วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567

“TK.Wedding Showcase” เปิดครั้งแรกผลตอบรับเกินคาด

On July 1, 2019

“TK.Wedding Showcase”  ครั้งแรก คนแห่เข้าชมงานเกินเป้าที่ตั้งไว้ ผู้เข้าชมงานชื่นชอบในธีม Greenery สวย สะอาดตา พร้อมย้ำ ครั้งหน้ายิ่งใหญ่กว่าเดิม

คุณธีระพัฒน์ พันธุ์เสงี่ยม รองประธานกรรมการ โรงแรม ทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น กล่าวถึงการจัดงาน “TK Wedding Showcase” ว่า การจัดงาน Wedding ระหว่างวันที่ 29-30 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมาถือเป็นครั้งแรกของโรงแรม ซึ่งเราไม่เคยจัดมาก่อน และการที่เรากล้าที่จะจัดเพราะเราเห็นถึงความพร้อมของโรงแรมสถานที่ทีมงานเรามีความพร้อม

ภายในงานท่านจะได้รับส่วนลดพิเศษมากมาย ตัวอย่างการตกแต่งสถานที่การจัดงานพิธีเช้าและงานฉลองมงคลสมรสและพบกับบูธร้านชั้นนำ เช่น  108FloristTheWedding , OnceStudio ,TaechitaWeddingStudio และ ManitaWedding

tk3-1

คุณทวีศักดิ์ พันธุ์เสงี่ยม ประธานกรรมการบริหาร โรงแรม ทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น 

ขณะเดียวกันยังมีทีมงานมืออาชีพที่จะทำให้คุณวางใจในวันสำคัญของคุณ “Fulfill your happiness and dreams by our professional event specialists” ไว้วางใจสำหรับเรื่อง งานแต่งงาน,แพ็คเกจงานแต่งงาน,สถานที่จัดแต่งงาน ,ครบครันด้วยพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์, พิธีหมั้น และงานฉลองสมรส

“จะเห็นว่าโรงแรมย่านแจ้งวัฒนะ มีเยอะมาก ทุกโรงแรม มีการจัดงาน Wedding ซึ่งทางโรงแรม ทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น เราก็พร้อมที่จะโชว์ห้องจัดงานในแบบที่ไม่เหมือนใคร

2

การที่เรากล้าประกาศความพร้อมที่จะแข่งขันคู่แข่งนั้น หลังจากการรีโนเวทใหม่โรงแรมใหม่หมด ทั้งห้องพัก ห้องประชุม ด้วยงบประมาณค่อนข้างสูง เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีมากขึ้น นอกจากนี้เราทำห้องจัดเลี้ยงเพื่อจัดงานแต่งงาน ที่มีให้เลือกหลายห้อง ซึ่งแต่ละห้องมีความแตกต่างกัน”

ห้องจัดงานเช้า

ห้อง IVY ห้องเล็กสะอาดตาด้วยโทนสีขาวเทา ตัดด้วยพรมสีสดใส พร้อมฟอร์เย่ ที่กว้างขวาง ห้องนี้รองรับลูกค้าได้ประมาณ 50 คน

5

ห้อง Gerbera ห้องสีขาว ซึ่งเรามี 3 ห้อง 3 ขนาด สามารถรองรับลูกค้าได้ประมาณ 40-60 คน ซึ่งขั้นนี้มีระเบียงที่กว้างมาก ลูกค้าสามารถจัดอาหารเบรกด้านนอกได้อย่างสบาย และเมื่อมองลงไปด้านล่าง จะเห็นสวนหย่อมของโรงแรม

สำหรับลูกค้า ที่ชอบจัดงานในสวน เรามีสวนเพื่อรองรับการจัดงานนอกอาคาร ความร่มรื่นของสวน มีต้นไม้ใหญ่ล้อมรอบ แซมด้วยต้นไม้ ดอกไม่ ลูกค้าจะรู้สึกสดชื่น ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศยามเช้า เป็นอีกหนึ่งบรรยากาศที่น่าสนใจ

6

ห้องจัดเลียงสังสรรค์

ห้อง Peony ห้องจัดเลี้ยงที่มีขนาด 408 ตารางเมตร มีพื้นที่ฟอร์เย่ที่กว้างขวาง มองเห็นบรรยากาศภายใน นอกอาคาร 3 เรามีห้องจัดเลี้ยงถึง 3 ห้อง 3 ชั้น ห้อง Lavender ชั้น 3 Magnolia ชั้น 4 สามารถรับลูกค้าได้ 150-200 คน ห้อง สุวิทย์ศักดานนท์ ชั้น 5 สามารถรองรับลูกค้าตั้งแต่ 200-250 คนขึ้นไป

อาคาร TK Grand Convention เป็นห้องสัมมนาขนาดใหญ่ มีเพดานที่สูงถึง 9 เมตร โอ่โถง สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 1,000 คน พร้อมกันนี้ยังมีที่จอดรถในอาคาร เรียกได้ว่าสะดวกสบาย

3

“เราเชื่อมั่นว่าการจัดงาน TK.Wedding Showcase ในครั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจหาสถานที่แต่งงาน เห็นถึงความสวยงาม ความพร้อมของห้องจัดเลี้ยงต่างๆ ที่ทางโรงแรมพร้อมรังสรรค์สำหรับคู่แต่งงานโดยเฉพาะ” คุณธีระพัฒน์ กล่าว

7

8

สามารถ เข้าดูข้อมูลเพิ่มเติมwww.tkpalace.com , facebook.com/TKPALACEHOTEL


You must be logged in to post a comment Login