วันพฤหัสที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“ปารีณา” รับคำขอโทษ “ธนาธร”

On June 2, 2019

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “ปารีณา ไกรคุปต์” ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวความว่า ตามที่ถูกกล่าวหามาหลายวันในโลกโซเชียลว่า เป็น ส.ส ตลาดล่าง เป็น ส.ส ได้เพราะไปงานศพเก่ง เมื่อวานนี้( 1 มิ.ย.) รู้สึกตกใจ และรู้สึกขอบคุณจากใจสำหรับคำขอโทษของ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ที่ผ่านมาถูกbully (บูลลี่) มาตลอดแต่ก็โอเค ที่โอเค เพราะตอนเด็กๆอยู่ในโรงเรียนเคยโดน bully มาแล้ว Bully มันเหมือนเด็กเกเร แต่ที่เป็นห่วงคือ การที่ลูกทีมของพวกคุณทั้งในสภาและนอกสภาไป bully คนที่ไม่ได้เกี่ยวข้อง

การปลอมเฟซเข้าไปด่าทออย่างรุนแรงเพื่อนในเฟซของดิฉัน หรือการปลอมเฟซไปด่าทอคนในกลุ่มราชบุรี และลากพวกเขามาเกี่ยวจะส่งผลให้พรรคอนาคตใหม่หาเสียงยากขึ้นในเขตราชบุรี เพราะมาด่าคนที่นี่ไว้เยอะมาก อย่างครั้งหน้าคุณมาจังหวัดนี้ คุณไม่ปลอดภัย และถึงคุณปลอดภัย คุณจะได้รับความเสียหายต่อชื่อเสียงเพราะด่าคนที่นี่ไว้หลายคนมาก และมีคนรอคุณเยอะ 

คำขอโทษมีค่ามากและแมนมากสำหรับคนที่ถูก bully ทุกคน แสดงให้เห็นสปิริตและจิตใจที่ดีจริงๆ อยากจะขอฝากให้คุณอบรมลูกทีมทั้งในสภาและนอกสภา ให้เลิกทำตัวเด็กๆ เพราะคุณเป็นไอดอลของเยาวชน และเยาวชนก็จะหยาบคายตาม สร้างความแตกแยกเพียงแค่คิดต่าง อย่าให้สังคมผิดหวัง อย่าทำให้คนรอบๆคุณทำคุณเสีย เพราะสุดท้ายคุณจะกลายเป็นพรรคเด็กๆที่เกเร ขอบคุณคะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก-เฟซบุ๊ค-ปารีณา ไกรคุปต์


You must be logged in to post a comment Login