วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ผลฟุตซอลลีก 6 เม.ย.

On April 6, 2019

สมราคาแชมป์เก่า การท่าเรือฯ ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง! เปิดบ้านไล่ยำ กรมทางหลวง 6-3 ขึ้นแท่นครองจ่าฝูงชั่วคราว ด้าน “มูฮัมหมัด” ซัดแฮตทริก พาแบงค็อก บีทีเอส เปิดบ้านอัด นนทบุรี 5-1 คว้าชัย 2 เกมรวด ส่วน ม.ภาคฯ เฮเกมแรกเฉือน ม.เกษมบัณฑิต 1-0 ศึกฟุตซอลไทยลีก 2019 สัปดาห์ที่ 2 เมื่อ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา

การท่าเรือฯ 6 – กรมทางหลวง 3
การแข่งขัน ฟุตซอลไทยลีก2019 ประจำวันเสาร์ ที่ 6 เม.ย.62 เวลา 16.30น. ที่สนาม โกดัง สเตเดี้ยม เกมระหว่าง “สิงห์คลองเตย” การท่าเรือ เอเอสเอ็ม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สิงห์ไฮเวย์” กรมทางหลวง
เปิดเกม นาทีแรกฝั่งเจ้าบ้านได้ลุ้นก่อนจังหวะสับไกยิงของ มาร์กอส วินิซิอุส ซัดไปชนเสา นาทีต่อมา การท่าเรือฯ ตั้งเกมบุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง ไรอัน โกเมส ซัดบริเวณจุดโทษที่สองบอลไปชนคาน น.4 เกมโต้กลับของ กรมทางหลวง อธิชัย ภู่สวาท หลุดเข้ามายิงบอลถากเสาสองออกไป
น.5 แฟนคลองเตยเฮกันลั่นสนาม จังหวะเกมรุก ธนัญชัย ชมบุญ จ่ายเสาสองให้ อนุกูล มินิ ซัดเบียดแรกเข้าไป สกอร์ การท่าเรือ ออกนำ 1-0
น.9 จังหวะฟรีคิกของ การท่าเรือ เป็น ไรอัน โกเมส ไหลบอลให้ มาร์กอส วินิซิอุส ซัดเข้าไปเป็น 2-0
น.12 กรมทางหลวง เล่นเพาเวอร์เพลย์ทันที และมาได้ประตูไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะเลี้ยงหลบของ สุทธิพร กลัดเจริญ ก่อนซัดด้วยซ้ายบอลลอดขา คณิศร ภู่พันธ์ เข้าไป
น.18 เจ้าถิ่นหนีห่างเป็น 3-1 จังหวะยิงของ พรมงคล ศรีทรัพย์แสง ไปติดเซฟก่อนที่บอลจะมาเข้าทาง ไรอัน โกเมส ซ้ำดาบสองเข้าไป
ครึ่งหลัง น.22 การท่าเรือฯ ขยับสกอร์เป็น 4-1 จังหวะเข้าชาร์จจ่อๆของ พรมงคล ศรีทรัพย์แสง ไปติดเซฟ และเป็น มาร์กอส วินิซิอุส ซ้ำจ่อๆอีกครั้งเข้าไป
น.24 เป็นจังหวะจากการเล่นเพาเวอร์เพลย์อีกครั้งของ กรมทางหลวง และเป็น ธนัญชัย ชมบุญ ยิงให้สิงห์คลองเตย เป็น 5-1
น.28 ทีมเยือนไล่มา 2-5 จังหวะตะบันด้วยซ้ายของ วิษณุ มีมากบาง เสียบเสาสองเข้าไป
น.37 จังหวะหลุดขึ้นมา 2 คนของ การท่าเรือฯ พรมงคล ศรีทรัพย์แสง จ่ายให้ วัชระ ลัยศรี ยิงเข้าไป เป็น 6-2
นาทีสุดท้าย ไฮเวย์ มาได้จุดโทษที่สอง และ โรมวลโด้ รับหน้าที่สังหารไล่มา 3-6 ก่อนที่นาทีเดียวกัน ทางหลวง จะมาได้จุดโทษที่สองอีกครั้ง โรมวลโด้ คนเดิมซัดออกนอกกรอบ จบเกม การท่าเรือฯ เปิดบ้านไล่ถล่ม กรมทางหลวง ไป 6-3 เก็บชัย 2 เกมติดมี 6 คะแนน ส่วน กรมทางหลวง มี 1 แต้มเท่าเดิม

ผู้เล่น 5 คนแรก ทั้ง 2 ทีม
การท่าเรือฯ คณิศร ภู่พันธ์ : ( GK) ,เลิศชาย อิสราสุวิภากร ,ธนากูล วิเชียรกุล ,มาร์กอส วินิซิอุส ,ไรอัน โกเมส

กรมทางหลวง : เมห์ดี้ โมสตาฟาอี (GK) ,โรมวลโด้ ,จิรสิน กิ้มเส้ง ,เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ ,นที ธุศิริ
………………………………………………
ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 1 – ม.เกษมบัณฑิต 0
เวลา 18.30 น.ที่สนาม ม.ภาค ฟุตซอล สเตเดี้ยม จ.ขอนแก่น เจ้าบ้าน ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เปิดบ้านต้อนรับ ม.เกษมบัณฑิต โดยผลงานของเจ้าถิ่นนัดแรกแพ้ต่อห้องเย็นท่าข้ามไป 3-7 ยังไม่มีแต้ม ส่วน ม.เกษมบัณฑิต บุกเอาชนะ ศรีสะเกษ มาได้ 2-0 มี 3 แต้ม
โดยเกมการแข่งขัน คู่นี้สูสีกันมาก ม.ภาคฯเจ้าถิ่น แม้ว่าจะกดดันเข้าใส่ทีมเยือนได้ดีกว่า แต่ก็ไม่เด็ดขาดมากพอ ขณะที่ ม.เกษมบัณฑิตก็จบสกอร์ไม่ดีเท่าไหร่ ทำให้เกมครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0
กลับมาครึ่งหลัง น.24 ทางเข้าบ้าน ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ก็ได้เฮเมื่อสามารถทำประตูออกนำ 1-0 จากการยิงของกัปตันทีม ธนากร ปิยะปรีชายุทธ
ม.เกษมบัณฑิต พยายามจะเปิดเกมเพื่อตีเสมอให้ได้ แต่เกมนี้แข้ง ม.ภาคฯก็ช่วยกันรับได้เหนียวแน่น จบเกม ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เอาชนะไป 1-0 คว้า 3 แต้มในบ้านไปได้
ผู้เล่น 5 คนแรกทั้งสองทีม
ม.ภาคฯ : เจริญพงษ์ ประสารสัตย์ (GK),อนันท์วัช ทรัพย์อุดม,อัคพล กล่อมเกลี้ยง,เกียรติศักดิ์ กันทะสอน,อิทธิพล รุ่งแจ้ง
ม.เกษมบัณฑิต : ศักดิ์ชาย หาไมตรี (GK),กฤษฏาภรณ์ ทองขาว,ติเอโก้ โมร่า,อนาวิน นะมิ,นฤชา แสงทอง
…………………………………
แบงค็อก บีทีเอส 5 – นนทบุรี 1
เวลา 18.30 น. ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี เป็นเกมระหว่าง “อัศวินเมืองหลวง” แบงค็อก บีทีเอส ต้อนรับการมาเยือนของ “ผึ้งพิฆาต” นนทบุรี ฟุตซอล คลับ
เริ่มเกมมาเพียง 30 วินาที เจ้าบ้านมีโอกาสลุ้นประตูก่อน จากจังหวะที่ ปัญญพนต์ พุ่มวิเศษ โยนบอลจากหน้าปากประตูตัวเองไปให้ ประภาส อยู่สำราญ ก่อนที่เจ้าตัวพยายามสะกิดบอลเปลี่ยนทาง แต่บอลยังไปเข้ามือของ ภานุเดช ศิริภาพ ผู้รักษาประตูทีมเยือน
น.4 เจ้าบ้านได้ลุ้นประตูครั้งจากลูกเตะมุมฝั่งซ้าย ปัญญพนต์ พุ่มวิเศษ ผ่านบอลไปให้ ราม่อน ปาเบา ที่วิ่งเข้ามายังเต็มข้อ แต่บอลหลุดเสาสองออกไป
น.6 แบงค็อก บีทีเอส มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษของ วัชรินทร์ นมัสการ ที่วิ่งเข้าไปยิงเต็มข้อ บอลพุ่งไปแฉลบกำแพงเปลี่ยนทางเข้าไป
น.8 เป็นทางฝั่งทีมเยือน นนทบุรี ที่มีโอกาสลุ้นประตูบ้าง การลูกยิงฟรัคิกหน้ากรอบเขตโทษของ อรรถพล แตงร่ม แต่เจ้าตัวยิงไปติดกำแพง ก่อนที่จะถูกเคลียร์บอลทิ้งออกไป
น.19 เจ้าบ้านเกือบที่จะได้ประตูที่สอง จากจังหวะที่ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา พลิกหนีผู้เล่นของ นนทบุรี ก่อนที่จะซัดด้วยซ้ายข้างถนัด แต่บอลเหินข้ามคานออกไป
ช่วง 10 วินาที สุดท้ายของเกมต้องหยุดไปราว 5 นาที เมื่อ เกียรติศักดิ์ สงเคราะห์ ถูกตัดบอลจากหน้าปากประตูเจ้าถิ่น ทำให้เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจนลงไปนอนบนพื้น แต่บอลไปเข้าทาง แบงค็อก บีทีเอส ก่อนที่จะเป็น มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ที่ยิงเข้าไป ทำให้ทางฝั่งของ นนทบุรี ไม่พอใจและได้ทักท้วงกรรมการ อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วทางผู้ตัดสินก็ให้เป็นประตูของ แบงค็อก บีทีเอส ก่อนจบครึ่งแรก แบงค็อก บีทีเอส นำ นนทบุรี 2-0
ครึ่งหลัง น.22 แบงค็อก บีทีเอส เกือบที่จะได้ประตูที่สามจากจังหวะที่ ประภาส อยู่สำราญ ยิงบอลจากหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่ ราม่อน ปาเบา ที่ยืนอยู่หน้าปากประตู นนทบุรี จะไขวืบอลเปลี่ยนทาง แต่ ภานุเดช ศิริภาพ นายด่านทีมเยือนยังเซฟเอาไว้ได้
น.24 นนทบุรี มีลุ้นประตูตีไข่แตกจากจังหวะสวนกลับ เมื่อ วันนิวัต กรีลพ ผ่านบอลไปให้ ธีร์ดนัย ยาเขียว ได้แปเน้นๆแต่บอลยังไปติด ราม่อน ปาเบา ที่ยืนคุมเส้นและสกัดออกไปได้
น.30 แบงค็อก บีทีเอส ก็มาได้ประตูหนีห่างเป็น 3-0 จากจังหวะยิงฟรีคิกด้วยขวาเต็มข้อของ ประภาส อยู่สำราญ บอลพุ่งผ่านมือของ ภานุเดช ศิริภาพ ผู้รักษาประตูนนทบุรีเข้าไป
น.34 นนทบุรี มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-3 จากลูกยิงจ่อๆของ เกียรติศักดิ์ วงศ์วรรณ
หลังจากตีไข่แตกได้สำเร็จ นนทบุรี หันมาเล่นเพาเวอร์เพลย์ เพื่อหวังจะทำสกอร์ตีตื้นขึ้นมาให้ได้ แต่ใน น.36 กลับถูก มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ตัดบอลได้บริเวณกลางสนาม ก่อนที่เจ้าตัวจะยิงไกลและเป็นประตูให้แบงค็อก บีทีเอส หนีห่างเป็น 4-1
ในนาทีเดียวกันนี้ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ก็สามารถตัดบอลจากการเล่นเพาเวอร์เพลย์ ของ นนทบุรี ได้อีกครั้ง ก่อนที่เจ้าตัวจะทำประตูให้ แบงค็อก บีทีเอส ขึ้นนำเป็น 5-1 และเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้อีกด้วย
จากนั้น นนทบุรี ยังคงเดินหน้าเปิดเกมบุกต่อเนื่องเพื่อหวังทำประตูเพื่อ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถเจาะแนวรับของเจ้าบ้านเข้าไปได้ จบเกม แบงค็อก บีทีเอส เปิดบ้านเอาชนะ นนทบุรี 5-1 คว้าชัยชนะเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน ส่วน นนทบุรี แพ้ 2 เกมรวด

ผู้เล่น 5 คนแรก ทั้ง 2 ทีม
แบงค็อก บีทีเอส : ภาคียะ จันทรแถม ( GK) , ปัญญพนต์ พุ่มวิเศษ , ประภาส อยู่สำราญ , วิวัฒน์ ไทยเจริญ ,ราม่อน ปาเบา
นนทบุรี : ภานุเดช ศิริภาพ (GK) ,เอกธนา ธรรมกิจ , วันนิวัต กรีลพ , อรรถพล แตงร่ม , ธีร์ดนัย ยาเขียว

สรุปตารางคะแนนฟุตซอลไทยลีก 2019
ทีม แข่ง ชนะ เสมอ แพ้ ได้ เสีย ผลต่าง แต้ม
การท่าเรือ 2 2 0 0 8 3 +5 6
แบงค็อก บีทีเอส 2 2 0 0 6 1 +5 6
พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี 1 1 0 0 8 0 +8 3
ห้องเย็นท่าข้าม 1 1 0 0 7 3 +4 3
ม.เกษมบัณฑิต 2 1 0 1 2 1 +1 3
ม.ภาคฯ 2 1 0 1 4 7 -3 3
สุราษฏร์ธานี 1 0 1 0 4 4 0 1
ราชนาวี 1 0 1 0 4 4 0 1
บางกอก ซิตี้ 1 0 1 0 0 0 0 1
กรมทางหลวง 2 0 1 1 3 6 -3 1
สิงห์ สมุทรสาคร 1 0 0 1 0 1 -1 0
ศรีสะเกษ 1 0 0 1 0 2 -2 0
ธรรมศาสตร์ 1 0 0 1 0 2 -2 0
นนทบุรี 2 0 0 2 1 13 -12 0


You must be logged in to post a comment Login