วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ โหมโรงจัดกอล์ฟเพื่อน้อง

On April 3, 2019

สำหรับนักกีฬาและผู้มีใจแบ่งปันเชิญออกรอบกันได้ 1 ก๊วน 4 ท่าน ในวันศุกร์ที่ 26 เม.ย.หลังสงกรานต์ตีกันให้สนั่น ลุ้นจับของรางวัลมากมาย สนุกสนานงานเลี้ยงสังสรรค์เต็มอิ่มกับอาหารและเครื่องดื่มฟรีตลอดงาน แถมพริตตี้สาวสวยคอยเทคแคร์

นาย วันกล้า ขวัญแก้ว นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ เปิดเผยว่า สมาคมฯ เตรียมจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ ในวันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562 นี้ ณ สนามฟลอร่าวิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ (ชวนชื่น) ตั้งแต่เวลา 09.30 น.เป็นต้นไป โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์กีฬาให้แก่โรงเรียนที่ขาดแคลน,พร้อมหารายได้สนับสนุนกิจกรรมของสมาคมฯ รวมทั้งเพื่อเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างบุคลากรในองค์กรกีฬา

ซึ่งคุณสมบัติของผู้เข้าร่วมการแข่งขันไม่จำเพศและวัย ทีมละ 4 คน เป็นนักกอล์ฟสมัครเล่นและไม่เคยเป็นแคตดี้มาก่อนไม่น้อยกว่า 2 ปี

สำหรับรางวัลในการแข่งขัน ประเภททีม ชนะเลิศ และรองชนะเลิศ ได้รับถ้วยเกียรติยศจาก นายอดิศักดิ์ เบ็ญจศิวิรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ ส่วนประเภทบุคคล รางวัล Over All Low Gross ได้รับถ้วยเกียรติยศจาก นายรังสฤษฏ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย รางวัลชนะเลิศ Flight A (0-12) ได้รับถ้วยเกียรติยศจาก นายรังสฤษฏ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย รางวัลชนะเลิศ Flight B (13-18) ได้รับถ้วยเกียรติยศ นอกจากนี้ยังมีรางวัล Hold In One และรางวัลตีใกล้ธง

โดยผู้เข้าแข่งขันยังจะได้รับเสื้อแข่ง,กิ๊ฟเซ็ตของที่ระลึก และร่วมลุ้นจับของรางวัลมากมาย อาทิ นาฬิกาไวเดอร์ นาฬิกาสัญชาติญี่ปุ่น มูลค่ากว่า 3,000 บาท จำนวน 10 รางวัล,ไม้กอล์ฟ,เสื้อแข่งพร้อมลายเซ็นนักฟุตบอลทีมเอสซีจี เมืองทองฯ,พีทีที ระยอง และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมร่วมสังสรรค์กับบรรยากาศงานเลี้ยง ที่จะได้อิ่มกันอย่างเต็มที่ เครื่องดื่มฟรีตลอดงาน พริตตี้สาวสวยคอยบริการเทคแคร์ และเสียงดนตรีที่จะมาขับกล่อมให้ความบันเทิง

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟการกุศล สมาคมผู้สื่อกีฬาออนไลน์ จะมีประเภทกิตติมศักดิ์ (VIP) ราคา 50,000 บาท พร้อมรถกอล์ฟท่านละ 1 คัน,อาหารกลางวันก่อนออกรอบ,ของที่ระลึก,ร่วมงานเลี้ยงและพิธีมอบรางวัล ส่วนประเภททั่วไป ราคา 30,000 บาท พร้อมอาหารกลางวันก่อนออกรอบ,ของที่ระลึก,ร่วมงานเลี้ยงและพิธีมอบรางวัล สนใจติดต่อได้ที่คุณกฤษณะ การะเกตุ 089-6690106 หรือทางเฟซบุ๊คสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์


You must be logged in to post a comment Login