วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

ผบ.ตร.กำชับเร่งจับมือปืนดักยิง”ร.ต.อ.วัชรินทร์”ดับ

On March 20, 2019

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้กำชับให้เร่งจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อายุ 46 ปี อดีตรองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา นักเคลื่อนไหวช่วยเหลือสังคม เสียชีวิตภายในรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน ขง 9558 สงขลา บริเวณริมถนนสาธารณะ หน้าบ้านพักเลขที่ 150/10 หมู่ 8 ต.เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา

จากการสืบสวนพยานทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถยนต์เก๋งกลับมาพักผ่อนบริเวณหน้าบ้านพักของตน ต่อมามีคนร้ายไม่ทราบจำนวนขับรถยนต์เก๋งสีดำไม่ทราบยี่ห้อและป้ายทะเบียนมาประกบรถยนต์ของผู้ตายจากทางฝั่งซ้ายของตัวรถยนต์ แล้วใช้อาวุธปืนยิงผู้ตายที่อยู่ในรถหลายนัด จากนั้นคนร้ายขับรถหลบหนีไป

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ รวมถึงตรวจสอบรวบรวมข้อมูลกล้องวงจรปิดโดยรอบบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย โดยจะติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ สร้างความตื่นตระหนกให้กับประชาชน โดย พล.ต.อ.จักรทิพย์กำชับให้ทุกพื้นที่กำหนดมาตรการป้องกันเหตุ เพื่อป้องกันมิให้เกิดเหตุร้ายซ้ำอีก


You must be logged in to post a comment Login