วันพฤหัสที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“หญิงหน่อย”ลั่นเดินหน้าสู่อนาคตที่ดีกว่า นำความสุข-เงินในกระเป๋ากลับคืนมา

On January 4, 2019

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย เปิดศูนย์ประสานงานเลือกตั้ง เขต 8 กทม. (ลาดพร้าว-วังทองหลาง) พร้อมขึ้นเวทีปราศรัยแนะนำตัว ร.ท.หญิง สุณิสา ทิวากรดำรง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 8 กทม. และว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ไม่ใช่การเลือกตั้งธรรมดาทั่วไป แต่เป็นการตัดสินใจว่าเรายังจะทนกับ 4 ปีกว่าที่ผ่านมาที่การค้าขายทำได้ไม่ดี และพี่น้องต้องเกิดความยากลำบากหรือไม่

คุณหญิงสุดารัตน์กล่าวว่า เวลานี้เราเหมือนอยู่ห้องรมควัน กุญแจดอกเดียวที่จะไขออกได้คือพรรคเพื่อไทย และในเขตนี้คนถือกุญแจคือ ร.ท.หญิง สุณิสา ดังนั้น การเลือกตั้งครั้งนี้ขอให้ประชาชนออกมาใช้เสียงให้มากกว่าที่นายกรัฐมนตรีมีเสียง ส.ว. ตุนไว้แล้ว 250 เสียง

“พี่น้องต้องตัดสินใจให้ดีว่าจะอยู่แบบนี้ไปอีก 4 ปีหรือ 8 ปีหรือไม่ ที่ผ่านมาเมื่อพรรคเพื่อไทยเข้ามาก็ทำให้เศรษฐกิจดีขึ้นทุกครั้ง พรรคเพื่อไทยจะพาไปสู่ความหวังใหม่ อนาคตที่ดีกว่า”

คุณหญิงสุดารัตน์ยังอวยพรปีใหม่ ขอให้ทุกคนสุขกายสบายใจสมหวังทุกประการ ให้เดินหน้าสู่อนาคตใหม่ที่มีความหวังทั่วกัน นำความสุข นำเงินในกระเป๋าของพวกเรากลับคืนมา และว่าเสียใจที่ช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ไม่ได้ทำหน้าที่ ไม่ได้ดูแลพี่น้องประชาชน จึงไม่ได้คืนความสุขที่แท้จริงให้ประชาชน ดังนั้น วันนี้จึงขอโอกาสให้พรรคได้กลับมาดูแลประชาชนอีกครั้ง


You must be logged in to post a comment Login