วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

เริ่มศึกแล้ว!“สิงห์แบดมินตัน ชาลเลนจ์ ครั้งที่ 2” สนามแรก

On November 26, 2018

ตามที่ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ผู้สนับสนุนหลัก โรงเรียนสอนแบดมินตัน บ้านทองหยอด ซึ่งเป็นที่ปลุกปั้น “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ยอดนักตบลูกขนไก่หญิงเบอร์ 1ของประเทศไทย และเคยไต่อันดับขึ้นถึงมือ 1โลก ปัจจุบันรั้งมืออันดับ 6ของโลก ดีกรีแชมป์โลก ปี 2013ได้จัดโครงการ “สิงห์ แบดมินตัน ชาลเลนจ์ ครั้งที่ 2” (SINGHA BADMINTON CHALLENGE) โดยมีวัตถุประสงค์ที่มุ่งหวังที่จะสร้างประสบการณ์ด้านกีฬาแบดมินตันรูปแบบใหม่ให้กับนักตบลูกขนไก่ดาวรุ่ง พร้อมกับสอนทักษะกีฬาแบดมินตัน แบ่งปันประสบการณ์การแข่งขันระดับสากล เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องนักแบดมินตันดาวรุ่งชาย-หญิง รุ่นอายุไม่เกิน 15ปี และ รุ่นอายุไม่เกิน 18ปี ร่วมแข่งขันชิงทุนการศึกษากว่า 6แสนบาท พร้อมโอกาสดวลชั้นเชิงแบดมินตันกับ “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ยอดนักตบลูกขนไก่สาวไทยดีกรีแชมป์โลกหหญิงเดี่ยวปี 2013และ “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันดาวรุ่งดีกรีแชมป์ชายเดี่ยวเยาวชนโลก คนแรกของประเทศไทย

 

เมื่อวันที่25พ.ย. ที่ผ่านมา ได้มีการแข่งขันจัดโครงการ “สิงห์ แบดมินตัน ชาลเลนจ์ ครั้งที่ 2” (SINGHA BADMINTON CHALLENGE) รอบคัดเลือก สนามแรก ที่ สนาม HAPPY HUB จ. กรุงเทพฯ โดยได้รับเกียรติจาก คุณอรรถสิทธิ์ พรหมสุข ผู้จัดการส่วนกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด , โค้ชเป้ ภัทรพล เงินศรีสุข โค้ชแบดมินตันจากสโมสรโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด พร้อมด้วย “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงอดีตนักแบดมินตันหญิงมือหนึ่งของโลก และ “น้องวิว”กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันหนุ่มดาวรุ่ง ดีกรีแชมป์เยาวชนโลก 2สมัย และมือวางอันดับหนึ่งของโลกในประเภทชายเดี่ยว ร่วมในพิธีโดยมีเหล่านักกีฬาแบดมินตันเยาวชนชาย-หญิง ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล ให้ความสนใจเข้าร่วมการแข่งขันอย่างคับคั่ง

 

ขณะเดียวกันเหล่าสตาฟฟ์โค้ช และนักกีฬาแบดมินตันบ้านทองหยอด นำโดย “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ”โค้ชเป้” ภัทรพล เงินศรีสุข ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยและสโมสรบ้านทองหยอด มาเปิดคลินิคสอนทักษะการเล่นกีฬาแบดมินตันให้กับน้องๆเยาวชน พร้อมสร้างความสนุกสนานและความรู้เชิงแบดมินตันอย่างมากมาย จนทำให้กิจกรรมในครั้งเต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขของน้องๆ เยาวชนที่ได้มาร่วมกิจกรรมอย่างมากมาย

ด้าน“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ เปิดเผยว่า สำหรับโครงการ “สิงห์ แบดมินตัน ชาลเลนจ์ ครั้งที่ 2” ถือเป็นโครงการดีๆ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และ บ้านทองหยอด จัดขึ้นเพื่อต้องเป็นรายการแข่งขันที่สร้างบันดาลใจให้น้องๆนักแบดฯ ทุกคนทั่วประเทศได้มีโอกาสเข้ามาร่วมกิจกรรม ซึ่งพวกเรานักกีฬาและสตาฟฟ์โค้ชบ้านทองหยอด จะมาร่วมนำประสบการณ์และ เทคนิคต่างๆ มาถ่ายทอดให้กับน้องๆทุกคนอย่างเต็มที่ และเมย์ ขอเชิญชวนน้องๆที่ชื่นชอบในกีฬาแบดมินตัน มาร่วมแข่งขันและทำกิจกรรมกับพวกเราในรายการกันเยอะๆนะคะ”

 

สำหรับการแข่งขัน“สิงห์ แบดมินตัน ชาลเลนจ์ ครั้งที่ 1” (SINGHA BADMINTON CHALLENGE) รอบคัดเลือก สนามที่ 2 ที่ สนาม ชยาธิป จ.ขอนแก่น ในวันที่ 2 ธ.ค.61 โดยผู้สนใจสมัครแข่งขัน หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ ศูนย์ข้อมูล (call center) โทร.1245 และ Email: Callcenter@boonrawd.co.th


You must be logged in to post a comment Login