วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ผลฟุตซอลลีกประจำวันที่ 25 พ.ย.61

On November 25, 2018

 

จ่าฝูงสะดุด! “ฉลามหลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เปิดบ้านตามเจ๊า ศรีสะเกษ ท้ายเกม 5-5 ส่งผลให้ การท่าเรือ รองจ่าฝูงมีแต้มไล่จี้แค่ 1 คะแนน ด้าน สุราษฎร์ธานี บุกเสมอ แคท เอฟซี 1-1 แต่ขยับขึ้นรั้งอันดับ 3 ของตาราง หลังมีแต้มเท่า แบงค็อก บีทีเอส แต่ลูกได้เสียดีกว่า

การแข่งขันเอไอเอส ฟุตซอลไทยลีก 2018 นัดที่ 23 ของฤดูกาล ประจำวันอาทิตย์ ที่ 25 พ.ย.2561 มีแข่งขันทั้งหมด 4 คู่ 4 สนาม เริ่มที่ สนาม พีทีที บลูเวฟ อารีน่า (สพล.ชลบุรี) จ.ชลบุรี เกมระหว่าง “ฉลามพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี จ่าฝูง ที่มีอยู่ 56 คะแนน เปิดบ้านพบ ศรีสะเกษ ฟุตซอลคลับ ทีมอันดับ 8 ที่มีอยู่ 23 คะแนน
เริ่มเกม น.3 ศรีสะเกษ ออกนำไปก่อน 1-0 จากการแปจ่อๆหน้าปากประตูของ อภิลักษณ์ แก้วสีใส
น.10 เจ้าบ้านตีเสมอได้สำเร็จ จากวอลเลย์ของ กฤษดา วงษ์แก้ว ที่ยิงเต็มข้อบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ตีเสมอ ศรีสะเกษ 1-1
น.14 ทีมเยือนออกนำอีกครั้งเป็น 2-1 จังหวะที่ คริสเตียโน่ จ่ายไปหน้าปากประตู ก่อนที่บอลจะไปโดน ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน ผู้เล่นเจ้าถิ่นที่สกัดบอลผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเอง
น.18 พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ผ่านบอลไปให้ ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน ผ่านบอลไปให้ พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ได้ยิงแบบโล่งๆและเป็นประตูทำให้ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ตีเสมอ ศรีสะเกษ ฟุตซอลคลับ 2-2 ก่อนจบครึ่งเวลาแรกด้วยสกอร์นี้
ครึ่งหลัง น.21 พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ได้ประตูขึ้นนำเป็นครั้งแรกในเกมนี้ จากจังหวะที่ “ซาป้า” ดึงบอลหลบ อภิชัย ชำนาญศิลป์ ผู้รักษาประตูทีมเยือน ก่อนซัดด้วยซ้ายเข้าไป เจ้าถิ่น ออกนำเป็น 3-2
น.31 ทีมเยือนได้ประตูตีเสมอเป็น 3-3 จังหวะที่ ราม่อน ปาเบา แย่งบอลจาก อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ก่อนจะส่งไปให้ ก้องหล้า เหล็กกล้า จับหนึ่งจังหวะและยิงด้วยซ้ายเข้าไป
น.32 เจ้าบ้านได้ประตูออกนำอีกครั้งเป็น 4-3 จากลูกฟรีคิกบริเวณหน้าปากประตู โดย กฤษดา วงษ์แก้ว เขี่ยบอลไปให้ พีรพัฒน์ แก้ววิลัย วิ่งมายิงเน้นๆเข้าไป
น.34 คริสเตียโน่ ยิงบอลสวนตัว คฑาวุธ หาญคำภา เข้าไปและเป็นประตูทำให้ทีมตีเสมอ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี 4-4
น.35 ศรีสะเกษ พลิกนำอีกครั้งจากจังหวะเติมเกมมาทางฝั่งขวาของ อภิลักษณ์ แก้วสีใส ก่อนจะส่งไปให้ สามารถ กาฬภักดี แปบอลเข้าไปง่ายๆ ให้ทีมเยือน ออกนำ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี 5-4
น.39 เจ้าบ้านได้ประตูตะเสมอเป็น 5-5 จากจังหวะเล่นพาวเวอร์เพลย์ ก่อนที่ พีรพัฒน์ แก้ววิลัย จะแปด้วยซ้ายบอลเสียบเข้าเสาสองเข้าไปและเป็น แฮตทริก ของ พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ในเกมนี้
จบเกม พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เปิดบ้านเสมอ ศรีสะเกษ ฟุตซอลคลับ 5-5 แบ่งไปทีมละ 1 คะแนน และทำให้รองจ่าฝูง อย่าง การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ไล่จี้มาเหลือเพียงแต้มเดียวกับการแข่งขัน ที่เหลืออีกเพียง 3 นัด เท่านั้น ส่วน ศรีสะเกษ
แคท เอฟซี 1-1 สุราษฎร์ธานี ฟุตซอลคลับ
คู่ที่สอง เวลา 16.00 น. ที่ สนาม ม.นอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขต สะพานใหม่ ระหว่าง แคท เอฟซี ที่สถานการณ์ตอนนี้ ยังอยู่ในโซนตกชั้น แข่ง 22 นัด มี 19 คะแนน เปิดบ้านพบกับ สุราษฎร์ธานี ฟุตซอลคลับ ทีมอันดับ 4 ของตาราง
ครึ่งแรกทั้งสองทีมต่างเปิดเกมบุกสู้กันอย่างสนุก แต่สุดท้ายไม่มีสกอร์เกิดขึ้น จบครึ่งแรก แคท เอฟซี เสมอ สุราษฎร์ธานี 0-0
ครึ่งหลัง น.27 ประตูของเกมก็เกิดขึ้นและเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้จากจังหวะที่ กิตติพงษ์ โพธิ์ชัย ผ่านบอลไปให้ ปรัญญา ศรีมันตระ ซัดจังหวะเดียวบอลผ่านมือของ บริบูรณ์ กลางหล้า ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นเข้าไป สุราษฎร์ธานี นำ แคท เอฟซี 1-0
หลังจากเสียประตู แคท เอฟซี พยายามเปิดเกมบุกหวังทำประตูตีเสมอ จนมาถึง น.32 แฟนเจ้าถิ่นก็ได้เฮกันสนั่นเมื่อ ปิยะพงษ์ สองผิว รับบอลจากเพื่อนร่วมทีมบริเวณในกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะซัดด้วยขวา บอลผ่านมือ ไกรมาตร เข้าประตูไป แคท เอฟซี ตามตีเสมอ สุราษฎร์ธานี 1-1
จากนั้น สุราษฎร์ธานี พยายามเปิดเกมบุกเพื่อหวังทำประตูขึ้นนำอีกครั้ง แต่สุดท้ายไม่สามารถเจาะแนวรับของเจ้าบ้านเข้าไปได้ ก่อนจบเกม แคท เอฟซี เปิดบ้านเสมอ สุราษฎร์ธานี 1-1 แบ่งไปทีมละ 1 คะแนน ส่งผลให้ แคท เอฟซี มีเพิ่มเป็น 20 คะแนน ส่วน สุราษฎร์ธานี มีเพิ่มเป็น 44 คะแนน พร้อมกับขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตาราง ถึงแม้จะมีคะแนนจะเท่ากับ แบงค็อก บีทีเอส ได้ผลต่างประตูได้เสีย สุราษฎร์ธานี ทำได้ดีกว่า

ส่วนผลการแข่งขันอีก 2 คู่ ราชนาวี พบ ม.เกษมบัณฑิต เวลา 18.00 น. และ ห้องเย็นท่าข้าม พบ สิงห์ สมุทรสาคร เวลา 18.00 น.


You must be logged in to post a comment Login