วันพฤหัสที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

แข้งจิ๋ว“สานฝันภูเก็ต”- “ดราก้อนจูเนียร์” ฟอร์มเฉียบ ผงาดซิวแชมป์ฟุตบอลสิงห์ จูเนียร์ คัพ 2018 สนาม 4

On November 25, 2018

 

F03

ตามที่บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับ บริษัทในเครือ จัดการแข่งขันฟุตบอล 7คน เยาวชน “สิงห์ จูเนียร์ คัพ ครั้งที่ 21”เพื่อเปิดโอกาสให้นักเตะเยาวชนจากทั่วประเทศไทยในรุ่นอายุ 10ปี และ รุ่นอายุ 12ปี ที่มีใจรักในกีฬาฟุตบอลได้มีโอกาสมาโชว์ฝีเท้าเพื่อเป็นการพัฒนาทักษะศักยภาพนักเตะระดับเยาวชนของไทยในอีกทางหนึ่ง โดยจะมีการแข่งขันในรอบคัดเลือกทั่วประเทศ จำนวน 10สนาม เพื่อหาตัวแทนแต่ละภูมิภาค เข้าไปชิงชัยในรอบสุดท้าย ในวันเด็กแห่งชาติ 12ม.ค.62ต่อไป

 

เมื่อช่วงค่ำวันที่24พ.ย. ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอล 7คน เยาวชน “สิงห์ จูเนียร์ คัพ ครั้งที่ 21”รอบคัดเลือกสนามที่ 4  ที่ สนาม IKKIE ARENA จ.สุราษฎร์ธานี โดยรับความสนใจจากทีมนักเตะตัวจิ๋ว รุ่นอายุ 10ปี และ รุ่นอายุ 12ปี ในเขตพื้นที่ภาคใต้ ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันอย่างคับคั่บจนทำให้การแข่งขันเป็นไปอย่างเข้มข้น

 

ด้านไฮไลต์การแข่งขันอยู่ที่รุ่นอายุ12ปี รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเป็นการโคจรมาพบกันของนักเตะรุ่นจิ๋วทีมสานฝันภูเก็ต ลงดวลกับ ทีมร.ร.ปลูกปัญญา ผลปรากฎว่า ทีมแข้งรุ่นจิ๋ว อาศัยการจบสกอร์ที่เฉียบขาดกว่าซัลโวประตูเฉือนเอาชนะ ทีมร.ร.ปลูกปัญญา ไปได้แบบหวุดหวิด 1-0โดยได้ประตูจากพงศ์ศิริ ลีลากรม ในนาทีที่ 7พร้อมผงาดคว้าแชมป์รุ่น12ปี ไปครองได้สำเร็จ รับเงินรางวัลแชมป์5,000บาท พร้อมเป็นตัวแทนเข้าชิงชัยในรอบสุดท้ายต่อไป ส่วนคู่ชิงที่ 3ทีมราฟาเอล เอาชนะ ทีมเอดีแซด อะคาเดมี่ ไปได้ 2-1

 

ส่วนในรุ่นอายุ10ปี รอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันของทีมนักเตะรุ่นจิ๋วดราก้อนจูเนียร์ พบกับ ทีม4อ.การช่างจูเนียร์ ผลปรากฎว่า ตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของทีมเจ้าหนูนักเตะดราก้อนจูเนีย ที่โชว์ฟอร์มเฉียบต้อนเอาชนะได้ไปแบบสนุก 2-0โดยได้ประตูจาก ภานุวิชณ์ เอยเอม ในนาทีที่ 8และ ธนวัฒน์ โกพลรัตน์ ในนาทีที่ 9พร้อมกับผงาดคว้าแชมป์พร้อมเงินรางวัล 5,000บาท และสิทธิ์เข้าชิงชัยในรอบสุดท้ายไปครองได้สำเร็จ ส่วนคู่ชิงที่ 3ทีมsuccess fc เอาชนะ ทีม ร.ร.สอนฟุตบอลจุฬา38ไปได้ 2-1คว้าอันดับ 3ไปครอง

 

สำหรับการแข่งขันการแข่งขันฟุตบอล7 คน เยาวชน “สิงห์ จูเนียร์ คัพ ครั้งที่ 21” รอบคัดเลือกสนามที่ 5 จะมีการชิงชัย ที่ จ.ขอนแก่น  สนาม สนามเมเจอร์ อารีน่า  ในวันที่ 1 ธ.ค.2561 โดยทีมที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันสามารถขอเอกสารใบสมัครและรายละเอียดได้ที่ ศูนยบ์ริการขอ้มูล(Call Center)โทร. 1245 และ แฟกซ์ (Fax) หรืออีเมล์ (E-mail)Callcenter@boonrawd.co.th Facebook :SINGHA CORPORATION ได้ตั้งแต่วันนี้ (ในเวลาทำการ 08.00-18.00 น.)


You must be logged in to post a comment Login