วันพฤหัสที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

เซนต์คาเบรียล จัด “SG RUN FOR OUR TEACHERS 2018”ปีสองชวนศิษย์เก่า และประชาชน ร่วมวิ่งการกุศลหารายได้สบทบทุนกองทุนดูแลครู วันที่ 2 ธันวาคมนี้

On November 24, 2018

 

เมื่อวันที่ 21พ.ย. ที่ผ่านมา ที่ EST.33 The nine พระราม 9 ภราดา ดร. มณฑล ประทุมราช ผู้อำนวยการโรงเรียนเซนต์คาเบรียล พร้อมด้วย ศิริธัช โรจนพฤกษ์ นายกสมาคมศิษย์เก่าเซนต์คาเบรียล, ยงยศ กาญจนาโรจน์พันธ์    นายกสมาคมผู้ปกครองและครูเซนต์คาเบรียล และตัวแทนผู้สนับสนุนภัชรพงษ์ สารบุญ ผู้บริหารงานประชาสัมพันธ์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, ทีปกร โลจนะโกสินทร์ กรรมการผู้จัดการ โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป(ประเทศไทย) ร่วมกันแถลงข่าวกิจกรรมเดิน-วิ่ง“SG RUN FOR OUR TEACHERS 2018”  ซึ่งกิจกรรมที่รวมตัวของสมาคมศิษย์เก่า สมาคมผู้ปกครองและครู โรงเรียนเซนต์คาเบรียล ที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น เพื่อศิษย์รุ่นปัจจุบันได้เห็นถึงความกลมเกลียวเหนียวแน่นและสายสัมพันธ์ชาวเซนต์คาเบรียล ทั้งนี้ในงานยังได้มอบรายได้จากค่าสมัคร โดยไม่หักค่าใช้จ่าย จำนวน  3,139,850บาท ให้กับ สมาคมผู้ปกครองและครู เพื่อสมทบกองทุนดูแลครูโรงเรียนเซนต์คาเบรียล

ศิริธัช โรจนพฤกษ์  นายกสมาคมศิษย์เก่าเซนต์คาเบรียล กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมเดิน-วิ่ง“SG RUN FOR OUR TEACHERS 2018” ถือเป็นความร่วมมือ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล และ สมาคมศิษย์เก่า สมาคมผู้ปกครองและครู จัดขึ้นเป็นปีที่สองติดต่อกัน และกลายเป็นกิจกรรมที่เป็นธรรมเนียมของพวกเราชาวเซนต์คาเบรียล ที่กลับมาทำสิ่งดีๆเพื่อเป็นการตอบแทนครู ของพวกเรา และมีวัตถุประสงค์สำคัญต้องการให้เหล่าเด็กเซนต์ฯ และศิษย์เก่าทุกรุ่นตั้งแต่รุ่นที่จบไปกว่า 50 ปี จนถึงรุ่นที่เพิ่งจบไปเมื่อขวบปีที่ผ่านมา ได้มีโอกาสพบกับครู และแสดงมุฑิตาจิต เพื่อมาสเตอร์และครูที่เกษียณไปแล้วอีกครั้ง และยังเพื่อหารายได้สมทบกองทุนดูแลครู ของโรงเรียนเซนต์คาเบรียล แบบไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เพื่อส่งตรงถึงมือครูทุกบาททุกสตางค์อีกด้วย

“อย่างไรก็ดีกิจกรรมดังกล่าวนี้ยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องพวกเราชาวเซนต์คาเบรียล ได้มาพบปะสังสรรค์กันในอีกทางหนึ่ง และยังเป็นกิจกรรมที่สร้างเสริมสนับสนุนการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพให้กับพี่ๆน้องๆ ชาวเซนต์คาเบรียล ตลอดจนประชาชนทั่วไปอีกด้วย พวกเราจึงอยากทุกคนมาร่วมทำกิจกรรมด้วยกันในครั้งนี้”         นายกสมาคมศิษย์เก่าเซนต์คาเบรียล กล่าว

กิจกรรมเดิน-วิ่งSG Run for Our Teachers 2018  จะจัดขึ้นในวันที่อาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม 2561จุดสตาร์ทและเส้นชัยที่โรงเรียนเซนต์คาเบรียล แบ่งเป็นประเภทกิจกรรมวิ่ง ประเภท มินิมาราธอน 10 กิโลเมตร และ ฟันรัน4 กิโลเมตร ใช้เส้นทางถนนสามเสน ถนนศรีอยุธยา ถนนราชวิถี และวกกลับเข้าถนนสามเสนเพื่อเข้าเส้นชัย

ทั้งนี้ กิจกรรมเดิน-วิ่ง SG Run for Our Teachers 2018  สนับสนุนโดย บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด,โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป(ประเทศไทย),  กลุ่มธุรกิจกระทิงแดง, สปอนเซอร์Silver Gold, บริษัทเครื่องดื่มกระทิงแดงจำกัด,บริษัทถ้วยทองโอสถจำกัด,คณะศิษย์เก่าเซ็นคาเบรียลรุ่น65, ธนาคารกรุงไทย,      บริษัทคิงพาวเวอร์จำกัด,คณะศิษย์เก่าเซ็นคาเบรียลรุ่น79, บริษัทพลังงานบริสุทธิ์จำกัด(มหาชน),บริษัทบางกอกอินดัสเทรียลแก๊สจำกัด,บริษัทสายไฟฟ้าวีนายน์เคเบิ้ลจำกัด,บริษัทเอสพีอินเตอร์แมคจำกัด, BIG C, บุญถาวรเซรามิค2000

โดยตลอดเส้นทางกิจกรรมเดิน-วิ่ง ในครั้งนี้จะมีทีมแพทย์และพยาบาล  กว่า 20คน โดยมีศิษย์เก่าที่เป็นแพทย์เป็นผู้นำทีม ที่มีประสบการณ์ในการวิ่งและมีความรู้เรื่องการปฐมพยาบาลเป็นอย่างดี รวมถึงทีม bicycle patrol กลุ่มศิษย์เก่า ที่อยู่ในวงการจักรยานทำหน้าที่ขี่จักรยานรอบเส้นทางวิ่งเพื่อดูแลความปลอดภัยและทีมRunners Guard กลุ่มศิษย์เก่า ที่มีประสบการณ์ในการวิ่ง คอยวิ่งไปกับนักวิ่ง เพื่อดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกตลอดระยะเส้นทางวิ่ง โดยเฉพาะบริเวณทางร่วม ทางแยก และจุดตัดต่างๆ บนท้องถนน และทีมงานถ่ายภาพมืออาชีพ กว่า 10 ชีวิต ที่จะเก็บภาพประทับใจในกิจกรรมนี้อีกด้วย

—————


You must be logged in to post a comment Login