วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา ชวนเที่ยวงาน “Bua La Fiesta 2018”

On October 31, 2018

ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา ร่วมกับ ไทยประกันชีวิต, มหาวิทยาลัยศรีปทุม และห้างหุ้นส่นจำกัด ไปทางไลฟ์ จัดงาน Bua La Fiesta 2018 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ระหว่าง วันที่ 1-11 พ.ย. 61ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา

ขอเชิญทุกท่านร่วมชมความงดงามที่ต่างไปของ ดอกบัว ราชินีแห่งไม้น้ำ ผ่านความสวยงามและสีสันของดอกบัวนานาชนิดเพลิดเพลินกับการร่วมถ่ายภาพ  Waterlily Sculpture สิ่งมหัศจรรย์จากเทพนิยาย ที่ถูกประดับด้วยดอกบัว และพันธุ์ไม้ต่างๆที่มาร่วมสร้างสีสัน

ภายในงานพบกับ พันธุ์บัวความงามระดับโลกอย่าง บัวจักรพงษ์  ที่สามารถคว้า 3 รางวัล จาก 12 รางวัลระดับโลก ในงาน “The International Waterlily & Water Gardening Society” ที่สหรัฐอเมริกา ประจำปี 2560

โดย บัวจักรพงษ์  เป็นผลงาน นายจักรพงษ์ สังข์งาม ซึ่งเป็นการนำมาผสมกัน ระหว่างเกสรบัวไทยและบัวฝรั่ง จนได้บัวพันธุ์ใหม่ ตั้งชื่อว่า บัวจักรพงษ์  ซึ่งเป็นดอกบัวสีชมพูคาดขาวสีสันสดใส มีความสวยงาม กลีบดอกดก มีกลิ่นหอม  ซึ่งได้รับความนิยมจากต่างประเทศ และหาได้ยาก และยังสามารถร่วมช้อปพันธุ์บัวสวยงาม ร่วมถึงของประดับสวยและพันธุ์ไม้อื่นๆได้อีกมากมายภายในงาน

นอกจากนี้ ทุกท่านจะได้สนุกแบบครบรสไปกับโชว์สุดแสนโรแมนติก จากคณะนิเทศศาสตร์สาขาศิลปะการแสดง มหาวิทยาลัยศรีปทุม กับการเนรมิตงานเต้นรำ ของเหล่าเจ้าชายและเจ้าหญิง อลังกาลด้วยชุดเจ้าหญิงรูปทรงกลีบบัว ซึ่งจัดแสดงในวันที่ 1 , 3 และ 11 พ.ย. 61 วันละ 2 รอบ

ท้ายสุดกับการเลือกซื้อของรับประทานของฝากผลิตภัณฑ์จากบัว โดย ไปทางไลฟ์ ที่มีทั้งตำรับไทยและฟิวชั่นให้เลือกมากมาย อาทิ ส้มตำไหลบัวปูม้า , เมี่ยงคำบัวหลวง , ไอศกรีมบัว , ชาบัว , เม็ดบัวอบแห้ง รวมไปถึงครีมบำรุงผิวหน้าจากบัวหลวง พร้อมรับของที่ระลึกภายในงานทันที เมื่อช้อปสินค้าภายในศูนย์การค้าครบ 2,500 บาท

มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับดอกบัว ราชินีแห่งไม้น้ำ ได้ที่งาน Bua La Fiesta 2018 ตั้งแต่วันที่ 1-11 พ.ย. 61 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซารามอินทรา

cpn2

cpn3


You must be logged in to post a comment Login