วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

คิง เพาเวอร์ จับมือ วอลท์ ดีสนีย์ จัดแคมเปญ‘คิงเพาเวอร์แอนด์ดีสนีย์เอนด์เลสเซเลเบรชั่นส์’

On October 26, 2018

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ผู้นำร้านค้าปลอดอากรภาษีระดับสากลกระตุ้นยอดขายช่วงปลายปี จับมือ บริษัทเดอะวอลท์ ดีสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมฉลองครบรอบ 90 ปีแห่งความมหัศจรรย์ของมิคกี้เม้าส์ตัวละครของดีสนีย์ที่เป็นเจ้าของเรื่องราวที่อยู่เหนือกาลเวลาและตราตรึงใจแฟนๆทุกมุมโลกแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ“คิงเพาเวอร์แอนด์ดีสนีย์เอนด์เลสเซเลเบรชั่นส์” (King Power and Disney’s Endless Celebrations) ที่จะมอบความสุขในเทศกาลแห่งความมหัศจรรย์ไม่มีที่สิ้นสุดณโรงแรมพูลแมนคิงเพาเวอร์กรุงเทพโดยงานนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของความร่วมมือระยะยาวระหว่างคิงเพาเวอร์และดีสนีย์ประเทศไทยเพื่อสร้างปรากฏการณ์แห่งความสุขความสนุกสนานและความบันเทิงระดับโลกให้แก่แฟนๆชาวไทยและนักท่องเที่ยวที่มาเยือนอย่างเต็มอิ่มณคิงเพาเวอร์รางน้ำ

กิจกรรมไฮไลท์ในวันที่18 พฤศจิกายนซึ่งเป็นวันครบรอบ 90 ปีของมิคกี้ เม้าส์คือการเชิญชวนแฟนๆที่เกิดในเดือนพฤศจิกายนจำนวน1,928 คนมาร่วมสร้างสถิติกินเนสส์เวิลด์เรคคอร์ดส(Guinness World Records)ด้วยการเป่าเทียน1,928 เล่มพร้อมกันนอกจากนี้ยังมีงานนิทรรศการศิลปะสุดแนวที่สร้างสรรค์ลวดลายบนหุ่นโมเดลมิคกี้เม้าส์โดยศิลปินชาวไทยและนักแสดงระดับแถวหน้าพร้อมเหล่าคนดังมากมายอาทิตูน-อาทิวราห์คงมาลัยและก้อย-รัชวินวงศ์วิริยะ,ป้าตือ-สมบัษรถิระสาโรช, เวย์ไทเทเนียม-ปริญญาอินทชัย, จี๊ป-ภาสินีคงเดชะกุล, โอ-ธีรวัฒน์เฑียรฆประสิทธิ์, ติ๊กกี้ว้าวหรือพิเชฐรุจิวรารัตน์, เบนซิลล่าหรือปริญญาพิเชษฐศิริพร, เนเวอร์-มงคลรัตนภักดีและแอนออฟฟิซเซอร์ดายส์หรือฐิติภูมิเพชรสังข์ฆาตเป็นต้น

และในโอกาสพิเศษนี้  แฟนๆดีสนีย์ยังจะได้พบกับสินค้าลิขสิทธิ์คอลเลกชั่นพิเศษมากมายทั้งเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายตุ๊กตาเครื่องครัวและของใช้ต่างๆซึ่งสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ในร้านคิงเพาเวอร์ทุกสาขารวมทั้ง  เมกาสโตร์(Mega Store) ที่ถนนรางน้ำโดยไม่ต้องมีเที่ยวบินเดินทางไปต่างประเทศเช่นเดียวกับ “สินค้าป้ายฟ้า” อื่นๆตลอดจนร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ณคิงเพาเวอร์รางน้ำเช่น“มีทแอนด์กรี๊ด” ฟินไปกับเหล่าบรรดาผองเพื่อนจากดีสนีย์มินิคอนเสิร์ตในวันคริสต์มาสโดยศิลปินชื่อดังระดับประเทศและร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ไปกับขบวนพาเหรดของดีสนีย์  พร้อมเฉลิมฉลองบรรยากาศแห่งความสุขหรรษาต่อเนื่องในปีใหม่เมื่อเหล่าดาราดังพร้อมลูกๆจูงมือกันร่วมเดินแฟชั่นโชว์ฉลองวันเด็กแห่งชาติ

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความหัศจรรย์ไม่มีที่สิ้นสุดพร้อมเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสุดหรรษาต่างๆที่จะเกิดขึ้นในงาน“คิงเพาเวอร์แอนด์ดีสนีย์เอนด์เลสเซเลเบรชั่นส์”ระหว่างเดือนพฤศจิกายน 2561ถึงมกราคม 2562 ณ คิงเพาเวอร์รางน้ำ

KP2 KP3 KP4 KP5

 

 

 


You must be logged in to post a comment Login