วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

เดินทางเรียบร้อย เพาะกายไทยเหินฟ้าสู่แดนโรตี ลุ้น 6 ทองศึกเอเชีย

On October 2, 2018
ทัพเบ่งกล้ามไทย เหินฟ้า ออกเดินทางสู่ แดนโรตี อินเดีย เพื่อร่วมศึกเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 52 ที่เมืองปูเน ประเทศอินเดีย ตั้งเป้าหมายลุ้น 6 ทอง
นายธันย์ปวัฒน์ เตชภูวดลวิทิต ผู้จัดการทีมนักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสทีมชาติไทย ชุดชิงแชมป์เอเชียครั้งที่ 52 ร่วมด้วย นายภูมิวรินทร์ ชุณหะวงษ์วริศ ประธานสหพันธ์เพาะกายแห่งอาเซียน นำทีมคณะนักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสทีมชาติไทย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่และผู้ฝึกสอนเดินทางไปร่วมการแข่งขัน เพาะกายและฟิตเนสชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2018 ครั้งที่ 52 ที่เมืองปูเน ประเทศอินเดีย ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 5-7 ต.ค. 61 นี้ที่เมืองปูนเน่ ประเทศอินเดีย ด้วย ด้วยเที่ยวบิน 9 ดับบลิว 065 ออกเดินทางจากไทย เวลา 08.35 น. ถึงกรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย เวลา 11.40 น.และเดินทางต่อเครื่องบินจากกรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย ไปเมืองปูเน ประเทศอินเดีย ด้วยเที่ยวบิน 9 ดับบลิว 795 ออกเดินทางจาก กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย เวลา 13.15 น. ถึงเมืองปูเน ประเทศอินเดีย เวลา 15.25 น.
สำหรับนักกีฬาทั้ง 15 คนที่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ประกอบด้วย  กมลวรรณ จารุไพโรจน์,เกรียงไกร ศรีชัยสุวรรณ,ขุนตาล พวงเพชร,ชัยวัฒน์ ทองแสง, ญาณินี ก่อพาราภิรมย์,ดำรงศักดิ์ สร้อยศรี,ทศพล ชื่นชม,อรอรงค์ อินทร์แก้ว,รพีพร อารีย์,วันชัย กาญจนพิมาย,วัสพล มะสกล,วีรญา แก่นจันทร์,ศิริพร ศรีช่วย,ส.อ.บุลากร ดีกระโทก และอาจารี แท่นทรัพย์
ด้านนาย ธันย์ปวัฒน์ เตชภูวดลวิทิต ผู้จัดการทีมนักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ทาง นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ตั้งเป้าเอาไว้ที่ 6 เหรียญทอง ซึ่งเป็นจำนวนที่เท่ากับเมื่อครั้งชิงแชมป์เอเซีย ที่ประเทศเกาหลีใต้ สำหรับนักกีฬาเราตอนนี้ทุกคนพร้อมและไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้วส่วนใหญ่ก็เป็นคนที่มีประสบการณ์ เรื่องน้ำหนักก็จะไม่มีปัญหาถึงเวลาชั่งน้ำหนัก มั่นใจว่าทุกคนอยู่ในเกณฑ์และรุ่นที่จะลงทำการแข่งขันอย่างแน่นอน โดยเหรียญที่เราค่อนข้างจะมั่นใจว่าจะทำได้ก็คือเพาะกายจากรุ่นของ ขุนตาล พวงเพชร สำหรับขุนตาลนั้นจะลงทำการแข่งขัน 2 รุ่นก็คือ เพาะกายรุ่นมาสเตอร์และเพาะกายรุ่น 75 กก. นอกจากนี้ก็ยังมีฟิตเนสชาย ดำรงค์ศักดิ์ สร้อยศรี กับ วันชัย กาญจนพิมาย ที่เราลุ้นซึ่งดำรงค์ศักดิ์นั้นอาจจะส่งลงรุ่นแอธเลติกฟิสิคชายด้วย สำหรับประเภทที่น่าจะได้เหรียญเช่นกันก็คือ สปอร์ตโมเดลชาย

You must be logged in to post a comment Login