วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ทีดับเบิลยู จี ที ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์กับเซตขนม “มูน ทรี”

On September 7, 2018

ทีดับเบิลยูจี ที (TWG TEA) แบรนด์ชาหรูระดับโลก ร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์กับเซตขนม มูน ทรี(Moon Tree Set) ต้นไม้วิเศษที่ออกดอกเป็นขนมไหว้พระจันทร์และขนมหวานรสชาติเย้ายวนใจนานาชนิดในช่วงที่ดวงจันทร์เปล่งแสงสวยงามที่สุด

เริ่มต้นความเพลิดเพลินกับเซตขนม มูนทรีด้วยคอนสเตลเลชั่นมูนเค้ก(Constellation Mooncake)ขนม ไหว้พระจันทร์อันเป็นซิกเนเจอร์ที่ผิวด้านนอกเป็นสีทองอร่าม ภายในบรรจุไส้เม็ดบัวที่มีส่วนผสมของชา เรดออฟแอฟริกา ที และไข่แดง เพิ่มความพิเศษให้ขนมสำหรับเทศกาลแห่งจันทรานี้ด้วยฮันนี่ พีช มูนเค้ก(Honey Peach Mooncake) ไส้พีชและน้ำผึ้งผสมชาฮันนี่ ที เคลือบด้วยผิวด้านนอกที่นุ่มนวลราวหิมะสีส้มเจิดจ้า

สะกดมนต์เสน่ห์ให้การรับรสด้วยมาการองลิ้นจี่ราสเบอร์รี่หนึ่งในขนมที่ได้รับความนิยมอย่างมากของทีดับเบิลยูจี ที นำมาปรับเพิ่มความสดชื่นด้วยรสที่โดดเด่นของชา พิงค์ การ์เดน ที ผสมครีมลิ้นจี่และราสเบอร์รี่สด ต่อด้วยมิลเฟยแคสซิสไวท์ช็อกโกแลต ซึ่งบรรจงทำขึ้นจากไวท์ช็อกโกแลตประกบครีมเบอร์รี่ผสมชา 1837 แบล็ค ที เป็นชั้นๆ

ปิดท้ายความอร่อยอย่างงดงามด้วยขนมหลากรสชาติที่รังสรรค์ขึ้นโดยใช้ศาสตร์ Tea Gastronomy อาทิ ทาร์ต เลมอนเมอแรงก์ที่มีรสเปรี้ยวแสนอร่อย ซึ่งมีส่วนผสมของชาเลมอนบุช ที อยู่ในเลมอนครีมโรยหน้าด้วยเมอแรงก์ทาร์ตแพสชั่นบานานาขนมสีเหลืองนวล รสเปรี้ยวอมหวานจากเสาวรสและกล้วยผสมชา แกรนด์ เวดดิ้ง ทีท็อปด้วยครีมสด และขนมเก่าแก่ของฝรั่งเศสปัตเดอฟรุย ราสเบอร์รี่ โรสที่มีส่วนผสมของชาพิงค์การ์เด้นที และปัตเดอฟรุย ลิ้นจี่อันมีส่วนผสมของชาเจดออฟแอฟริกา ที เพื่อรสชาติที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ในเซตเสิร์ฟพร้อมชา บลู โลตัส ที ชาเขียวหอมกรุ่นผสานกับผลไม้สีแดงและดอกโลตัสแแรกแย้ม

เซตขนม มูนทรี พร้อมให้คุณได้ลิ้มรสแล้วในราคาเซ็ตละ 590 บาท ณ ทีดับเบิลยูจีที ซาลอนและบูติคทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 ตุลาคม 2561


You must be logged in to post a comment Login