วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ดีแทคฉลองวันเกิด 28 ปี ภายใต้แคมเปญ Friendship แจกไอศกรีมขอบคุณลูกค้า ที่มาใช้บริการศูนย์บริการดีแทค ทั่วประเทศ

On August 31, 2018

ดีแทคฉลองวันเกิด เป็นวันที่ดีแทคอยู่กับคนไทยครบ 28 ปีในวันที่ 31 สิงหาคม 2561 ภายใต้แคมเปญ Friendship เพราะลูกค้าทุกคนเปรียบเสมือนเพื่อนหรือสมาชิกครอบครัวของดีแทค เราจะเป็นเพื่อนแท้ให้ลูกค้าเสมอและจะอยู่ดูแลกันตลอดไป โดยดีแทคได้จัดกิจกรรมแจกไอศกรีมขอบคุณลูกค้า ที่ศูนย์บริการดีแทค ทั่วประเทศ โดยนางอเล็กซานดรา ไรช์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยนายประเทศ ตันกุรานันท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มเทคโนโลยี และนายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค นำทีมมอบไอศกรีม พร้อมพูดคุยและขอบคุณลูกค้าอย่างอบอุ่น ณ ศูนย์บริการดีแทค สาขาอาคารจามจุรีสแควร์

ก่อนหน้านี้ ดีแทคได้สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณา ภายใต้แคมเปญ“มิตรภาพ” หรือ Friendship ความยาวถึง 5 นาที เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวดีๆ ให้เห็นความสำคัญของมิตรภาพอย่างเต็มอิ่ม ว่าความเป็นเพื่อน ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ แต่ต้องอาศัยเวลา ความผูกพัน และความจริงใจ เพื่อนแท้จะอยู่คู่เราในทุกช่วงเวลาไม่ว่าดีหรือร้าย ร่วมชมและแชร์ ภาพยนตร์โฆษณานี้ ให้กับคนที่รัก เสมือนเป็นคำขอบคุณและเป็นคำมั่นสัญญาที่จะอยู่ดูแลกันตลอดไป เพราะเพื่อนไม่เคยทิ้งกัน #ดีแทคดูแลกัน

ชมภาพยนตร์โฆษณา: https://www.youtube.com/watch?v=rQ8WotkXDMY&feature=youtu.be (โปรดใช้เบราว์เซอร์ Chrome เพื่อการรับชมที่ดี)


You must be logged in to post a comment Login