วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“ช่อง MONO29” เอาใจคอหนังรอบดึก ส่ง “แครมปัส” ปีศาจแสบป่วนวันคริสมาสต์

On August 24, 2018

ปล่อยหนังผีให้ได้ฟินกลางดึก! โดย“ช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)” ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุดที่เตรียมส่งหนังแฟนตาซี-สยองขวัญ จากตำนานเล่าขานเกี่ยวกับวันคริสมาสต์มาสู่ความระทึกบนจอภาพยนตร์ใน “แครมปัสปีศาจแสบป่วนวันหรรษา (Krampus)” เรื่องเล่าของปีศาจสยองในตำนานที่โผล่มาในช่วงเทศกาล
คริสต์มาสสนุกสนานเรียกเสียงฮาจากปีศาจจอมป่วนที่มีทั้งความน่ารักและน่ากลัวนำแสดงโดยอดัมสก็อตต์, โทนี่คอลเล็ตต์, เดวิดโคชเนอร์, แอลลิสันโทลแมน, คอนชาดาเฟอร์เรล, สเตฟาเนียเลวีย์โอเวนและคริสตาสเตดเลอร์ในโปรแกรม  “มิดไนท์ซีนีม่า (Midnight Cinema)” วันพุธที่ 29 สิงหาคม 2561 เวลา 23.30น.

“แครมปัส ปีศาจแสบป่วนวันหรรษา (Krampus)”  เรื่องราววุ่นวายเกิดขึ้นเมื่อครอบครัวสุดเพี้ยน เกิดไม่ลงรอยกันในช่วงวันหยุดทำให้หนุ่มน้อยนามว่า“แม็กซ์”รู้สึกต่อต้านเทศกาลคริสต์มาสโดยอัตโนมัติอย่างไรก็ตาม เขาไม่รู้ตัวเลยว่าการละเลยความสำคัญของเทศกาลดังกล่าวกลับทำให้ปีศาจในตำนานอย่าง“แครมปัส” รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากและในเมื่อปีศาจร้ายต้องการลงโทษเขาโทษฐานไม่ใส่ใจเทศกาลคริสต์มาส ทุกคนในครอบครัวจึงต้องร่วมมือกันเพื่อเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์ครั้งนี้ให้ได้

หลอนรอบดึกไปพร้อมกัน!!!ในโปรแกรม“มิดไนท์ซีนีม่า(MidnightCinema)”กับภาพยนตร์แนวสยองขวัญเรื่อง“ปีศาจแสบป่วนวันหรรษา (Krampus)”  ในโปรแกรม  “มิดไนท์ซีนีม่า (Midnight Cinema)” วันพุธที่ 29 สิงหาคม 2561 เวลา 23.30น. ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด

1 (1)

1 (2)


You must be logged in to post a comment Login