วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“สิงห์ออลสตาร์” ดวลแข้งนัดพิเศษ “วีไอพี จ.ระยอง”

On July 24, 2018

“สิงห์ ออลสตาร์” นำโดยเหล่าศิลปินนักแสดงและอดีตนักกีฬาทีมชาติไทยชื่อดัง อาทิ จอห์น บราโว่, แก้ว พงษ์ประยูร, ปราโมทย์ แสงศร, ธนวรกฤต กัญญาเงิน, กวิน ดูวาน, “ท็อป” เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ ฯลฯ นำทีมลงดวลแข้งกับทีมวีไอพี จังหวัดระยอง ที่นำโดย นายปิยะ ปิตุเตชะ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง, วิเชียร แสงวงศ์กิจ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดระยอง  และเหล่าผู้บริหารจากหน่วยงานต่างๆ ในจังหวัดระยอง ในฟุตบอลนัดพิเศษ ในพิธีเปิดการแข่งขันมหกรรมกีฬาระยองเกมส์ ประจำปี 2561 ที่ สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง เมื่อค่ำวันที่ 21 กรกฎาคม 2561

 

โดยกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลการกุศลนัดพิเศษในครั้งนี้ เหล่าดารา-นักแสดงนักเตะ “สิงห์ ออลสตาร์” ได้ร่วมกันทำกิจกรรมเปิดคลินิกสอนทักษะการเล่นฟุตบอลให้กับน้องๆ เยาวชนของจังหวัดระยอง ให้ความสนใจมาเข้าร่วมการเรียนรู้ทักษะฟุตบอลในครั้งนี้กว่า 100 คน พร้อมกันนี้ยังได้รับความสนใจจากพี่น้องชาวจังหวัดระยองเข้าร่วมชมเกมการแข่งขัน ซึ่งงานนี้สร้างรอยยิ้มให้พี่ๆน้องๆ อย่างมากมาย

 

 

ขณะที่การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษเป็นการสนุกสูสีและเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามัคคีและน้ำใจที่มอบให้แก่กันตลอดทั้งเกม ส่วนผลปรากฎว่าขุนพลนักเตะทีม “สิงห์ ออลสตาร์” สามารถเฉือนเอาชนะ “วีไอพี จังหวัดระยอง ไปได้แบบหวุดหวิด 4-3

 

ด้าน “จอห์น บราโว่” ในกัปตันทีมสิงห์ ออลสตาร์ กล่าวว่า สำหรับมาทำกิจกรรมเปิดคลินิคสอนฟุตบอลให้กับน้องๆจังหวัดระยองในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมที่สิงห์ ออลสตาร์ นำโดย “ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดี ต้องการนำกีฬาฟุตบอลมาเป็นกิจกรรมเพื่อสร้างประโยชน์และมอบสิ่งดีๆ สู่สังคมในทุกๆ เรื่อง และในครั้งนี้เราได้รับความร่วมมือจากทางผู้ใหญ่ในจังหวัดระยองเป็นอย่างดี ทำให้เราได้จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ขึ้น และยังได้เตะฟุตบอลกระชับสัมพันธ์กับเหล่าพี่ผู้บริหารของหน่วยงานต่างๆ ของจังหวัดระยอง ซึ่งถือเป็นการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างพวกเราชาวสิงห์ ออลสตาร์ กับพี่น้องในจังหวัดระยองมากยิ่งขึ้นอีกด้วย.

——————————————————————————


You must be logged in to post a comment Login