วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567

LUF บุกตลาด Modern Trade ตอกย้ำความเป็น“ KING OF CRAB STICK ”ในงาน Thaifex World of Food 2018

On May 30, 2018

นางสาววันทนี  แสงอุทัย  รองประธานกรรมการ บริษัท ลัคกี้ ยูเนี่ยน ฟู้ดส์ จำกัด  เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นว่าธุรกิจอาหารในประเทศเป็นธุรกิจที่ยังคงเติบโตเนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกรับประทานอาหารที่มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ไม่ว่าจะเป็นกระแสของการดูแลสุขภาพ ความปลอดภัย และที่สำคัญคือผู้บริโภคมีความต้องการความสะดวกสบายในการรับประทานอาหารที่มากขึ้นในรูปแบบ Ready To Eat โดยทาง LUF เร่งพัฒนาและคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบรับกับพฤติกรรมการบริโภคที่เปลี่ยนไป

โดยในปีนี้ทางบริษัทฯ ได้เปิดตัว  Kani Taraba Red King Crab ราชาปูอัด ภายใต้แบรนด์ Kani Family      รุกตลาด Modern Trade เพื่อทวงบัลลังค์  “ KING OF CRAB STICK ”พร้อมอัดความสุขในทุกๆคำให้กับผู้บริโภค ด้วยรสชาติที่คล้ายคลึงเส้นใยของเนื้อปูทาระบะ ถือได้ว่าเป็นสุดยอดของราชาปู แห่งท้องทะแลญี่ปุ่น เดินหน้ามัดใจคนรุ่นใหม่ด้วยปูอัดเกรดพรีเมี่ยมพร้อมทาน  โดยใช้นวัตกรรมใหม่เข้ามาช่วยในการผลิตและพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง  ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้ซูริมิ (เนื้อปลา) ที่ได้รับการรับรองอย่างถูกต้องของกรมประมง Catch Certificate และการนำสีจากธรรมชาติมาใช้ในการผลิต  เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในการเลือกรับประทาน ซึ่งคาดสามารถสร้างยอดขายในประเทศได้มากกว่า 50 ล้านบาท

นางสาววันทนี  แสงอุทัย  กล่าวต่อว่า สำหรับในปี 2561  LUF ตั้งเป้าเติบโตขึ้นอีก 30% สำหรับตลาดภายในประเทศ โดยมาจากการจำหน่ายสินค้าใหม่ที่เข้าทำตลาดในส่วน Modern Trade โดยมีสัดส่วน 50:50  กับสินค้าเดิมที่มีอยู่เดิมในตลาด หรือคิดเป็นมูลค่าการเติบโตเพิ่มขึ้นอีก 300 ล้านบาท ซึ่งจะมีมูลค่ารวมในตลาดภายในประเทศถึง 1,300 ล้านบาท  และ 15% ในตลาดต่างประเทศ  หรือคิดเป็นมูลค่าการเติบโตเพิ่มขึ้นอีก 300 ล้านบาท ซึ่งจะมีมูลค่ารวมในตลาดต่างประเทศถึง 2,300 ล้านบาท  โดยเรายังคงรักษาฐานลูกค้าเดิมไว้อย่างเหนียวแน่น ทั้งในตลาดยุโรปอเมริกาและเอเชีย  พร้อมขยายตลาดครอบคลุมทุก Segment ในกลุ่มประเทศ CLMV และตะวันออกกลาง

นางสาววันทนี แสงอุทัย กล่าวเพิ่มเติมถึงกลยุทธ์การทำตลาดในปี 2561 ทางบริษัทฯ ใช้งบกว่า 30 ล้านบาท สำหรับทำกิจกรรมส่งเสริมการขายและโฆษณาประชาสัมพันธ์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ มีกิจกรรมเล่นเกมส์แจกของรางวัลแก่กลุ่มลูกค้าผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ต่างๆ โดยมุ่งเน้นสร้างการรับรู้ให้ผู้บริโภคเกิดการจดจำแบรนด์ และเพื่อเตรียมตัวเข้าสู่ Digital Platform ในปี 2562


You must be logged in to post a comment Login