วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

‘กรุงไทย’ติวเข้มส่งออกSMEsไทย

On May 17, 2018

กรุงไทยจับมือ 2 พันธมิตร จัดอบรมการส่งออกให้ผู้ประกอบการ SMEs เชิญนักธุรกิจแถบ CLMVT ร่วมสร้างเครือข่ายธุรกิจ พร้อมรับสิทธิเป็นสมาชิกกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศเข้าร่วมงานแสดงสินค้าในต่างประเทศ

นายปฏิเวช สันตะวานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานธุรกิจขนาดกลาง ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ธนาคารได้ร่วมมือกับกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ และกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม จัดอบรมหลักสูตร “SMEs CLMVT Genius Exporter 2018” ระหว่างวันที่ 24 -29 พฤษภาคม 2561 ที่สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการค้ายุคใหม่ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ รัชดาภิเษก โดยผู้เข้าอบรมไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อพัฒนาศักยภาพในการดำเนินธุรกิจส่งออกไปยังประเทศทั่วโลกให้ผู้ประกอบการ SMEs ไทย โดยเชิญนักธุรกิจในแถบประเทศ CLMVT ได้แก่ กัมพูชา ลาว เมียนมา เวียดนาม และไทย เข้าร่วมอบรมด้วย เพื่อสร้างเครือข่ายธุรกิจ

ผู้เข้าร่วมอบรมเพียงเป็นเจ้าของนิติบุคคล (ถือหุ้นเกิน 51%) เป็นเจ้าของแบรนด์สินค้าและบริการที่จดทะเบียนกับกรมทรัพย์สินทางปัญญา จดทะเบียนทำธุรกิจไม่ต่ำกว่า 3 ปี และมีประสบการณ์ด้านการส่งออกไม่น้อยกว่า 1 ปี หลักสูตรเน้นการสร้าง Branding เจาะลึกกฎหมายการทำธุรกิจ และการทำ Joint Venture การวิเคราะห์ตลาดผู้บริโภคและการใช้นวัตกรรม การทำ Digital Marketing การออกแบบ Packaging

ผู้เข้าร่วมอบรมจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น เข้าร่วมงานแสดงสินค้าและการทำ Networking หรือ Business Matching ของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ และเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆที่จัดโดยกระทรวงอุตสาหกรรม ได้รับคำปรึกษาด้านการส่งออกและการบริหารอัตราแลกเปลี่ยนจากผู้เชี่ยวชาญของธนาคาร ตลอดจนเข้าร่วมสัมมนาและกิจกรรมด้านการส่งออกของธนาคาร สนใจดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ https://sme.ktb.co.th


You must be logged in to post a comment Login