วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

‘CAR FINN’สินเชื่อรถยนต์ออนไลน์สะดวกง่ายๆแค่ปลายนิ้ว

On February 2, 2018

สินเชื่อรถยนต์เป็น 1ใน 3สินเชื่อหลักที่ผู้ประกอบการนิยมใช้เพื่อเพิ่มสภาพคล่องให้แก่กิจการ เนื่องจากสินเชื่อรถยนต์นั้นสามารถอนุมัติได้ง่ายกว่าสินเชื่อบ้าน อีกทั้งค่าธรรมเนียมบางรายการยังมีการเรียกเก็บที่ไม่โปร่งใสหรือค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถชี้แจงได้ ทำผู้บริโภคบางรายถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมจัดสินเชื่อรถยนต์ที่สูงเกินจริง

จากการมองเห็นปัญหาดังกล่าว “คุณเรย์-เกียรติศักดิ์ กีรติยากรสกุล” กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.พี.เอ็น.มอเตอร์คาร์ เจ้าของธุรกิจยานยนต์ครบวงจร ทั้งสินเชื่อรถยนต์ จำหน่ายรถยนต์ รถเช่าระยะสั้น-ยาว ศูนย์บริการยางรถยนต์ ได้ริเริ่มริเริ่มแพลตฟอร์ม “CAR FINN” ธุรกรรมการเงินรถยนต์ออนไลน์ครบวงจรรายแรกของประเทศไทยขึ้น

“CAR FINN” คือผู้ให้บริการช่วยเหลือในการหาสินเชื่อรถยนต์ทุกประเภท ด้วยข้อเสนอที่ดีที่สุดทั้งเรื่อง วงเงิน ดอกเบี้ย และระยะเวลาการผ่อน อนุมัติง่าย สะดวก รวดเร็ว โปร่งใส ปลอดภัย และฟรีค่าธรรมเนียม ที่ตอบทุกโจทย์ครบจบในที่เดียวทั้งการขอสินเชื่อรถยนต์ใหม่ รถยนต์มือสอง สินเชื่อรีไฟแนนซ์ และสินเชื่อจำนำเล่มทะเบียน และยังเป็นที่ปรึกษาเรื่องสินเชื่อด้วย

“เนื่องจากเราอยู่ในธุรกิจสินเชื่อรถยนต์มานาน จึงเข้าใจธุรกิจนี้อย่างลึกซึ้ง ผนวกกับการที่มีเทคโนโลยีมาช่วยให้การให้สินเชื่อรถยนต์นั้นง่ายและสะดวกขึ้น จึงเป็นที่มาของการพัฒนาแอพพลิเคชั่นที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ต้องการความ สะดวก ง่าย รวดเร็ว โปร่งใส และปลอดภัย เนื่องจากค่าธรรมเนียมในการใช้แอพพลิเคชั่นที่นั้นทำได้ฟรี ผู้บริโภคจึงไม่จำเป็นต้องเผชิญกับปัญหาการเรียกเก็บที่ไม่โปร่งใสหรือค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถชี้แจงได้อีกต่อไป” นายเกียรติศักดิ์ กล่าว

ด้วยการสร้างเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาช่วยนี้จึงทำให้เรื่องสินเชื่อรถยนต์กลายเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ติดเครดิตบูโรก็มีโอกาสกู้ได้ โดยให้วงเงินสูงสุดถึง 90 เปอร์เซ็นต์ ยืดเวลาผ่อนได้นานสุด 3-7 ปี และดอกเบี้ยถูกเริ่มตั้งแต่ 3-7 เปอร์เซ็นต์ต่อปี โดยการให้บริการฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการกู้เงิน เพื่อให้คนทั่วไปได้เข้าถึงแหล่งเงินทุนได้สะดวกยิ่งขึ้น และสามารถรับวงเงินกู้ขั้นต่ำ 1เเสนบาท และอนุมัติสูงได้ถึง2ล้านบาท ทั้งได้ดอกเบี้ยที่ถูกที่สุด และยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย ลดภาระให้กับผู้กู้ในการขอสินเชื่อรถยนต์ด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจใช้บริการ “CAR FINN” สามารถเข้าไปได้ที่เว็บไซต์ www.carfinn.com และศึกษาข้อมูลได้ในแฟนเพจเฟซบุ๊ก Carfinn หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทรศัพท์ 0-2026-3343


You must be logged in to post a comment Login