วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

“พีธ-พีระ” ดวลไมค์ “บุรินทร์” ครั้งแรก!!!บนเวทีคอนเสิร์ตต่างขั้ว “GSB 2 TONE CONCERT”

On May 25, 2017

ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในการดึง 2 สุดยอดต่างขั้วแนวเพลงมาเจอกันบนเวทีคอนเสิร์ตเดียวกันได้ ล่าสุด เจ้าพ่อเพลงรักดิสโก้ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และเจ้าพ่อเพลงเศร้าอกหัก พีธ-พีระ พีราวัชร์ อัศววชิรวิท โคจรมาเจอกันบนคอนเสิร์ตสุดพรีเมี่ยมต่างขั้ว “GSB 2 TONE CONCERT” ตอน Magical Love Tunes ในวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายนนี้ เวลาแสดง 19.00 น. เวลาประตูเปิด 18.00 น. ณ STUDIO MONO29 (สตูดิโอ โมโนทเวนตี้ไนน์) ถนนชัยพฤกษ์ จำหน่ายบัตรราคา 2,000 บาท และ 3,000 บาท โดยเปิดให้จองบัตรแล้วที่ ticket.mthai.com/concert จัดโดย “โมโนกรุ๊ป” ร่วมกับ “ธนาคารออมสิน” โดยคอนเสิร์ตทุกครั้งรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปมอบเพื่อการกุศลด้วย

ซึ่ง พีธ-พีระ เผยก่อนว่า “เกือบ 5 ปีแล้วนะครับ ที่ผมห่างหายจากการมีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเอง รู้สึกคิดถึงบรรยากาศและแฟนเพลง ทำให้ความทรงจำเก่าๆ หวนกลับมาให้นึกถึง ซึ่งครั้งนี้ผมได้รับโอกาสในการทำคอนเสิร์ตที่จะให้แฟนเพลงได้มาเจอะเจอกัน เพื่อร่วมร้องเพลงเศร้าเคล้าน้ำตาไปด้วยกัน กับหลายๆ เพลงที่ทุกคนคุ้นเคย อาทิ คนรักคนที่สอง, เพราะใจมันแคบ ฯลฯ และที่พิเศษกว่านั้น ผมไม่ได้มาคนเดียว ยังมีพี่บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เจ้าพ่อเพลงดิสโก้ มาเบรกความเศร้า ขนเพลงฮิตชวนทุกคนมาแดนซ์กระจายบนเวทีเดียวกัน คอนเสิร์ตที่มีความต่างสุดขั้วขนาดนี้จะลงตัวและสนุกแค่ไหน ผมและพี่บุรินทร์จะพลิกคาแรกเตอร์มาเซอร์ไพรส์เจอกันอย่างไร อย่าลืมมาเจอกันในคอนเสิร์ตสุดพิเศษนี้ให้ได้นะครับ”

ฟาก บุรินทร์ เผยด้วยว่า “เมื่อพูดถึงการเล่นคอนเสิร์ตแล้ว ผมจะเต็มที่กับการขึ้นเวทีทุกครั้ง แต่สำหรับ GSB 2 Tone Concert ที่จะมีขึ้นกับพีธต้องมาดูกันครับว่าผมจะเต็มที่แค่ไหน และมีอะไรเซอร์ไพรส์บ้าง รับรองว่าพิเศษกว่าคอนเสิร์ตอื่นๆแน่นอน โดยเฉพาะช่วงที่ผมกับพีธมาส่งต่อและแจมกันบนเวทีครับ”

เตรียมพบกับการโคจรมาเจอกันของ 2 ศิลปินต่างขั้วดนตรี บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เจ้าพ่อเพลงรักดิสโก้ กับ พีธ-พีระ เจ้าพ่อเพลงเศร้าอกหัก ได้ในคอนเสิร์ต “GSB 2 TONE CONCERT” ตอน Magical Love Tunes ในวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายนนี้ เวลาแสดง 19.00 น. เวลาประตูเปิด 18.00 น. ณ STUDIO MONO29 (สตูดิโอ โมโนทเวนตี้ไนน์) ถนนชัยพฤกษ์ จำหน่ายบัตรราคา 2,000 บาท และ 3,000 บาท โดยเปิดให้จองบัตรแล้วที่ ticket.mthai.com/concert หรือโทรสอบถามที่เบอร์ 02-100-7088


You must be logged in to post a comment Login