วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

วีลแชร์ ทีมชาติร่วมศึก “อีซูซุ โรโบแมน ไตรกีฬา 2560”

On May 23, 2017

อีซูซุ ตอกย้ำกระแสไตรกีฬา ปลุกกระแสคนพันธุ์แกร่งด้วย “อีซูซุ โรโบแมน ไตรกีฬา 2560” อาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2560 ณ ศูนย์ฝึกกีฬาเรือพาย อ่างเก็บน้ำคลองบางไผ่ อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง พร้อมเปิดโอกาสนักกีฬาวีลแชร์ ร่วมแข่งขันด้วยในสนามนี้

เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 13.00 น. ณ ลาน Event Hall ชั้น G ศูนย์การค้า Riverside Plaza ถนนเจริญนคร ธนบุรี กรุงเทพ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จีดพิธีแถลงข่าวการแข่งขัน “Isuzu Roboman Triathlon 2017” คนพันธุ์แกร่ง แข่งได้ทุกคน “อีซูซุ โรโบแมน ไตรกีฬา 2560” เปิดใจให้โอกาสนักกีฬาวีลแชร์ ร่วมแข่งขันด้วยในสนามนี้ โดยได้รับเกียรจิจาก คุณสรรวรส พุทธเจริญลาภ รองกรรมการทั่วไป บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับ นาวาโท จิระวัฒน์ อุ่นจิตต ผู้อำนวยการแข่งขัน ให้รายละเอียด โดยการจัดครั้งนี้ สนับสนุนนักไตรกีฬามือใหม่ มืออาชีพ และยังได้เปิดโอกาสในนักกีฬาวีลแชร์ได้ร่วมชิงชัยเงินรางวัลกว่า 80,000 บาทพร้อม ด้วยของรางวัลมากมายจากผู้สนับสนุน พร้อมกันนี้ยังได้เชิญแชมป์ชาย-หญิงจากการแข่งขันสนามปีที่ผ่านมา พร้อมตัวแทนทีมไตรกีฬาดีกรีความหล่อระดับนายแบบ ร่วมการแข่งขัน

คุณสรรวรส พุทธเจริญลาภ รองกรรมการทั่วไป บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ให้ความสำคัญกับการจัดกิจกรรมกีฬาหลากหลายประเภท เรามุ่งเน้นให้การแข่งขันกีฬา เป็นสื่อในกลาง เพื่อสื่อถึงการส่งเสริมการออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง แกร่ง ภายใต้แนวคิด สมร-รถณะของคนพันธุ์แกร่ง จึงร่วมกับอำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง จัดงาน “อีซูซุ โรโบแมน ไตรกีฬา 2560 (Isuzu Roboman Triathlon 2017) ครั้งที่ 3” ในวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2560 ตั้งแต่เวลา 05.00 – 13.00 น. ณ ศูนย์กีฬาเรือพาย อ่างเก็บน้ำคลองบางไผ่ อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง มุ่งเน้นให้เป็นกิจกรรมประจำปี ดังเช่นที่ เราได้จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 แล้ว”
อีซูซุ โรโบแมน ไตรกีฬา 2560 นับว่าเป็นกิจกรรมการแข่งขันไตรกีฬาที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจไตรกีฬาได้มี กิจกรรมกีฬาที่ปลอดภัย การบริหารจัดการที่เทียบเท่าระดับสากล ครั้งนี้เปลี่ยนแนวสนามแข่งขันให้เป็นใน ทะเลสาบขนาดใหญ่ของอ่างเก็บน้ำคลองบางไผ่ เพื่อหลีกหนีความจำเจ นับว่าเป็นกิจกรรมที่เปิดรับทั้งมือใหม่ที่ อยากลองร่วมเปิดประสบการณ์ไตรกีฬา แต่ก็ไม่ทิ้งนักกีฬาที่อยู่ในระดับโปรฯ

ด้าน นาวาโท จิระวัฒน์ อุ่นจิตต ผู้อำนวยการแข่งขัน กล่าวว่า สำหรับการแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 ระยะด้วยกัน 1) ระยะมาตรฐาน (ว่ายน้ำ 1.5 กิโลเมตร, ปั่นจักรยาน 40 กิโลเมตรและวิ่ง 10 กิโลเมตร) โดยเปิดรับ ทั้งประเภทเดี่ยวและทีมผลัด 2) ระยะสั้น (ว่ายน้ำ 750 เมตร, ปั่นจักรยาน 20 กิโลเมตรและวิ่ง 5 กิโลเมตร) ประเภทเดี่ยวเท่านั้น 3) ทวิกีฬา (วิ่ง 5 กิโลเมตร, ปั่นจักรยาน 40 กิโลเมตร, วิ่ง 10 กิโลเมตร) อย่างไรก็ตามทั้งนี้ เราให้โอกาสนักกีฬาวีลแชร์ ร่วมแข่งขันด้วยในสนามนี้ ซึ่งผู้สมัครจะได้รับเสื้อ ยืดที่ระลึก อุปกรณ์จำเป็นอื่นๆที่ใช้ในการแข่งขัน ทั้งนี้ผู้ที่ชนะเลิศการแข่งขันแต่ละประเภท ตั้งแต่ลำดับ 1-3 จะได้ รับถ้วยรางวัลสำหรับผู้ชนะ1-3 ของแต่ละประเภท พร้อมเงินรางวัลรวมกว่า 80,000 บาท ทางคณะผู้จัดการแข่งขันขอเชิญชวนกลุ่มนักไตรกีฬาร่วมสนุกกับกิจกรรมประลองความเร็ววัดความแกร่งกันอีกครั้ง โดยขณะนี้ได้เตรียมความพร้อมเรื่องความท้าทาย ของสนามแข่งขันเพื่อรองรับผู้ร่วมแข่งขันมากกว่า 900 คน พร้อมเตรียมพื้นที่ภายในศูนย์ฝึกกีฬาเรือพาย อ่างเก็บน้ำคลองบางไผ่ อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง เพื่อ เป็นสถานที่ต้อนรับนักไตรกีฬาและผู้เข้าชมการแข่งขัน ผู้สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือลงทะเบียนแข่งขัน ได้แล้ววันนี้ที่ www.runlah.com unnamed (1)


You must be logged in to post a comment Login