วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“ซ่อนแอบกับผี” / โดย หญิงพจน์

On May 22, 2017

คอลัมน์ : หิ้งหนังสือ
ผู้เขียน : หญิงพจน์

อากาศครึ้มฟ้าครึ้มฝนเหมือนการเมืองต้องอ่านเรื่องสยองขวัญเกี่ยวกับผีและวิญญาณ เริ่มด้วย “ซ่อนแอบกับผี” ซีรี่ส์ชมรมหลอนล่าผีโดย “หลิงจิง” ตำนาน “เกมซ่อนแอบคนเดียว” ที่มีตุ๊กตาเป็นฆาตกร ฟังเหมือนนิทานหลอกเด็ก กลับกลายเป็นคดีสยองขวัญเมื่อหนึ่งในผู้เล่นกลายเป็นศพนอนจมกองเลือดและข้างกายมีตุ๊กตาถือมีดในมือ ปริศนายิ่งสยองเมื่อเกมยังไม่จบ ราคา 165 บาท

“ใครว่าผมเป็นหมอผี” โดย “สุธี ปิงสุทธิวงศ์” ทายาทตระกูลไสยศาสตร์ชื่อดังหันหลังให้วิชาอาคมทั้งหลายเพราะกลัวผี จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์แปลกๆในอาคารแห่งหนึ่งซึ่งหญิงสาวที่เขาหมายปองเป็นเจ้าของ เขาจึงต้องรื้อฟื้นวิชาไสยศาสตร์มาช่วยล้างอาถรรพ์ให้ แต่การกลับมาใช้วิชาครั้งนี้จะทำให้เกิดอันตรายที่คาดไม่ถึง ราคา 135 บาท

“บ้านเช่า เข้า-อยู่-ตาย” (Haunt for Rent) โดย “ปองวุฒิ” เมื่อหญิงสาวเปลี่ยนงานใหม่เพื่อหนีปัญหารักและต้องหาที่อยู่ใหม่ เธอเลือกบ้านเช่าขนาดใหญ่แต่ราคาถูกกว่าเช่าอพาร์ตเมนต์ โดยชวนเพื่อนสนิทสมัยเรียนมหาวิทยาลัยมาอยู่ด้วย ปรากฏว่าเกิดความลี้ลับในบ้านที่นำมาสู่ความสยองขวัญของเธอและเพื่อน ราคา
175 บาท

“รถเช่าเหมาวิญญาณ” (Death For Rent) โดย “มายาโรส” มาพร้อมความโหดและสยองขวัญเมื่อคอลัมนิสต์สาวได้รับมอบหมายงานให้เขียนเรื่องท่องเที่ยว แต่กลับเป็นทริปลวงรักและลวงตาย ราคา 195 บาท


You must be logged in to post a comment Login