วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

ปลุกตำนานหลอน “แอนนาเบลล์ ตุ๊กตาผี” วัดความกล้าคอหนังรอบดึก

On May 2, 2017

ช่อง “MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด วัดขีดสุดของความกล้าของบรรดาคอหนัง กับโปรแกรม “มิดไนท์ ซีนีม่า (Midnight Cinema)” เวลา 23.40 น.วันเสาร์ที่ 6 พ.ค.60 ให้มาสัมผัสสยอง ในภาพยนตร์เรื่อง “แอนนาเบลล์ ตุ๊กตาผี (Annabelle)” เรื่องจริงของวิญญาณร้ายแห่งรัฐคอนเนคติคัตกับเรื่องเล่าที่เขย่าขวัญสั่นประสาทผู้คนมาแล้วทั่วโลก การกลับมาของทีมสร้างจากภาพยนตร์สุดหลอนแห่งปีเรื่อง “The Conjuring คนเรียกผี” ได้แก่ เจมส์ วาน (James Wan) ผู้กำกับฯ ชื่อดังระดับโลกรับหน้าที่อำนวยการสร้างฯ และมอบหมายการกำกับฯ ให้ จอห์น อาร์ ลีโอเน็ตติ (John R. Leonetti) ร่วมกันรังสรรค์ความเฮี้ยน จนสร้างปรากฎการณ์ผวาทั่วโลกและกวาดรายได้ไปกว่า 256.9 ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯ ด้วยทุนสร้างเพียง 6.5 ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯ

“แอนนาเบลล์ ตุ๊กตาผี (Annabelle)” เปิดเรื่องด้วยคู่สามีภรรยา “จอร์น กอร์ดอน” (วอร์ด ฮอร์ตัน) และ “มีอา” (แอนนาเบลล์ วอลลิส) ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ ได้ตุ๊กตาแปลกประหลาดและนำเข้ามาในบ้าน หลังจากนั้นเป็นต้นมา ก็เกิดเรื่องราวสสยองขวัญ ตั้งแต่การเกิดการฆาตกรรมของสามีภรรยาโรคจิตข้างบ้านที่ไล่ฆ่ากัน และวิญญาณของภรรยามาสิงอยู่ในตุ๊กตา แม้ว่า “มีอา”และ “จอร์น” จะย้ายบ้านเพื่อเริ่มต้นใหม่ แต่ตุ๊กตาผีสิงก็ยังตามมา และเริ่ม หลอกหลอน ด้วยความอาฆาตสุดขั้วเหนือคำบรรยาย

วัดใจความกล้าคอหนังรอบดึกกับภาพยนตร์สุดหลอน “แอนนาเบลล์ ตุ๊กตาผี (Annabelle)” ในโปรแกรม“มิดไนท์ ซีเนม่า (Midnight Cinema)” ในวันเสาร์ที่ 6 พ.ค. 2560 เวลา 23.40 น. ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ย้ำกันชัดๆ ก่อนดูว่า…ถ้าไม่แน่จริง อย่าดูคนเดียว!!!


You must be logged in to post a comment Login