วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“แฟมิลี่มาร์ท”มอบอั่งเปาส่วนลดฉลองตรุษจีน

On January 26, 2017

นางจิรนันท์ ผู้พัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ท จำกัด เปิดเผยว่า “จากที่ภาพรวมของตลาดค้าปลีกมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะมีการขยายตัวของร้านสะดวกซื้อที่มีการแข่งขัน และทำโปรโมชั่นเพื่อรักษาส่วนแบ่งทางการตลาดรวมถึงสร้างความโดดเด่นที่ชัดเจน ส่งผลให้บรรยากาศการจับจ่ายคึกคักอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเทศกาลสำคัญต่างๆ ที่ภาครัฐและเอกชนร่วมมือกันขับเคลื่อนการจับจ่ายของประชาชนให้มากขึ้น สำหรับเทศกาลตรุษจีนปีนี้คนไทยเชื้อสายจีนยังให้ความสำคัญในการสืบทอดวัฒนธรรมกันมา อาทิ การไหว้บรรพบุรุษ การตกแต่งสถานที่ จึงนิยมซื้อหาสินค้าชุดไหว้ รวมทั้งสินค้าอุปโภคบริโภคจากห้างร้านและร้านค้าใกล้บ้าน แฟมิลี่มาร์ทจึงเป็นอีกทางเลือกให้ลูกค้าเพื่ออำนวยความสะดวกในการเลือกซื้อสินค้าคุณภาพสำหรับใช้ในเทศกาลตรุษจีนได้อีกทางหนึ่ง ทั้งในเขตพื้นที่หัวเมือง พื้นที่ท่องเที่ยว และคอนโดมิเนียม อาทิ ขนมเข่ง ขนมสาลี่ ขนมเทียน ขนมบะจ่าง ภายใต้แบรนด์ มลิวัลย์ รวมทั้งผลไม้สด สาลี่ กล้วยหอม ผลไม้กระป๋อง ซอสปรุงรส อุปกรณ์สำหรับทำความสะอาดบ้าน และซองอั่งเปา ฯลฯ ที่มีจำหน่ายในแฟมิลี่มาร์ททุกสาขาทั่วประเทศ โดยในปีนี้แฟมิลี่มาร์ทคาดว่าจะมียอดเติบโตในช่วงเทศกาลตรุษจีนกว่า 40 %

นายอครินทร์ ภูรีสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวเสริมอีกว่า “เพื่อเป็นการร่วมฉลองเทศกาลสำคัญนี้แฟมิลี่มาร์ทมอบโปรโมชั่นสุดคุ้มให้กับลูกค้าทั่วประเทศพร้อมส่งแคมเปญสุดพิเศษ “เซียมซี มีลุ้น” ให้ลูกค้าร่วมสนุกลุ้นรับคำนาย หรือรับอั่งเปาส่วนลดหลังใบเสร็จ โดยทุกการจับจ่ายลูกค้าจะได้รับใบเสร็จลุ้นรับคำทำนาย เฮง เฮง เฮง หรือคูปองส่วนลดสินค้า อาทิ ข้าวปั้นโอนิกิริ แซนวิชอบร้อน เครื่องดื่ม และสินค้าอื่น ๆ กว่า 32 รายการ เพื่อใช้เป็นส่วนลดในครั้งถัดไปตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม 2560 – 24 กุมภาพันธ์ 2560”

พิเศษสำหรับสมาชิกลูกค้าThe 1 card สามารถสะสมแต้มทุกครั้งของการจับจ่ายด้วยบัตร The 1 card และสามารถใช้แต้มแลกซื้อสินค้าแทนเงินสดผ่าน FamilyMart Mobile Application หรือสะสมยอดการใช้คะแนน ผ่าน แอบพลิเคชั่น ครบทุก 500 คะแนน รับคืน 50 คะแนน ตั้งแต่วันนี้ – 15 กุมภาพันธ์ 2560 พร้อมทั้งติดตามโปรโมชั่นดี ๆ ของแฟมิลี่มาร์ทได้ตลอดเวลา
ในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้ ศูนย์วิจัยกสิกรไทย คาดว่า น่าจะมีเม็ดเงินเพื่อการจับจ่ายใช้สอยสะพัดราว 6,400 ล้านบาท ขยายตัวร้อยละ 3.0 หรือเฉลี่ย 3,600 บาทต่อครัวเรือน ซึ่งเม็ดเงินที่เพิ่มขึ้นนั้นมาจากปัจจัยด้านราคาเป็นหลัก แฟมิลี่มาร์ทจึงเล็งเห็นโอกาสในการเติบโตและพัฒนาสินค้าและบริการให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น

 


You must be logged in to post a comment Login