วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

บิ๊กซี ทุ่ม 350 ล้าน ต้อนรับตรุษจีนปีระกา

On January 19, 2017

นางวิภาดา  ดวงรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบริษัทเบอร์ลี่ ยุคเกอร์ (บีเจซี)   เปิดเผยว่า  ในช่วงไตรมาสเเรกของทุกปีถือเป็น      ช่วงนาทีทองแห่งการจับจ่าย  โดยในปีนี้บิ๊กซีร่วมมอบความสุขฉลองรับเทศกาลตรุษจีนโดยได้จัดแคมเปญสุดพิเศษ  “บิ๊กซี บิ๊กเฮง ต้อนรับตรุษจีนปีไก่ทอง” ลุ้นโชคทอง 4 ภาค รวมมูลค่ากว่า 1.6 ล้านบาท  พิเศษสำหรับสมาชิกบิ๊กการด์ พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มค่าให้กับลูกค้าทั่วประเทศ เพื่อร่วมฉลองเทศกาลที่สำคัญนี้ โดย บิ๊กซีได้เตรียมขนสินค้าคุณภาพดีราคาประหยัด   กว่า 4,000 รายการ พร้อมสนุกกับกิจกรรมเกม “ ลูกโป่งหรรษา”ลุ้นรับตุ๊กตา “กุ๊กไก่บิ๊กเฮง”  และของรางวัลอีกมากมาย รวมมูลค่า 8 แสนบาท ทุกวันอาทิตย์ที่บิ๊กซีใกล้บ้านท่านทุกสาขา  เพื่อรองรับทุกความต้องการของผู้บริโภคที่มีครบครันรวมไว้ในที่เดียวไม่ว่าจะเป็น เครื่องเซ่น ชุดไหว้ ผัก ผลไม้มงคลอุปกรณ์ชุดไหว้บรรพบุรุษ ชุดไหว้สำเร็จ โหงวแซ ซาแซ ซองอั่งเปา และวัตถุมงคล อุปกรณ์ทำความสะอาดบ้านและน้ำยาทำความสะอาด รวมไปถึงเสื้อผ้าเครื่องประดับสไตล์จีน  โดยเฉพาะในกลุ่มเครื่องเซ่นไหว้จำพวกของสด เช่น หมู เป็ด ไก่

“ โดยในปีนี้บิ้กซีได้ทุ่มงบกว่า   350 ล้านบาท เพื่อทำการตลาดในช่วงเทศกาลฉลองตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเบื้องต้นประเมินว่าบรรยากาศการเฉลิมฉลองในปีนี้จะคึกคักและคาดว่าจะมียอดขายเพิ่มขึ้น  15-20%”

นอกจากสินค้าอาหารสด อาหารแห้ง ชุดไหว้ ซาแซ โหงวแซ แล้ว บิ๊กซียังได้จัดเตรียม 5  ชุดไหว้มงคลเสริม     ดวงชะตา ปี 2560  อาทิ ชุดร่ำรวย ชุดสุขภาพ ชุดการค้า ชุดครอบครัว ชุดความรัก จากอาจารย์คฑา    ชินบัญชร  พร้อมสินค้าอื่นๆ อีกหลากหลายรายการในราคาพิเศษ อาทิ เสื้อยืดรับปีระกา เด็กชาย-หญิง เริ่มต้นที่ 59 บาท เครื่องไหว้กว่า 10 รายการ  โดยชูจุดเด่นด้วยไฮไลท์ด้วยวัตถุดิบที่คัดรรอย่างดีเพื่อสร้างความเเตกต่าง เช่น   ชุดแต้เซ่งเฮง ราคาชุดละ188 บาท  ชุดมหาเศรษฐี ราคาชุดละ 198 บาท ชุดทวีทรัพย์ ราคาชุดละ 198 บาท รวมถึงชุดไหว้เทพเจ้าไฉ่ฉิ่งเอี๊ย ชุดไหว้บรรพบุรุษ ในราคาเริ่มต้น  198 บาท ชุดไหว้โหงวแซ  ประกอบด้วยไก่ต้ม + เครื่องใน หมูบะแซต้ม ไข่เป็ดย้อมสี บรรจุในถาดแดง ราคาพิเศษถูกกว่าทุกๆปีที่ผ่านมา  นอกจากนี้ยังมีอาหารสด อาหารแห้ง ผัก ผลไม้ ขนมเทียน       ขนมปุยฝ้ายแพ็ค 4 ชิ้น ราคา24 บาท

พร้อมแคมเปญสุดพิเศษ  “บิ๊กซี บิ๊กเฮง ต้อนรับตรุษจีนปีไก่ทอง” สำหรับสมาชิก พิเศษ !  เมื่อช้อปสินค้า 888 บาทขึ้นไป  แจกฟรี กุ๊กไก่บิ๊กเฮง มูลค่ารางวัลละ 1,590 บาท จำนวน 516 รางวัล และของรางวัล               อีกมากมายมูลค่ารวมกว่า 8 แสนบาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2560 นี้ ที่ บิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศหรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.BigC.co.th


You must be logged in to post a comment Login