วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567

เปิดตัวแอพบริการส่งอาหาร UberEATS

On January 17, 2017

นายอัลเลน เพนน์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการประจำ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก,  UberEATS  กล่าวว่า  Uber ผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่นรถร่วม เดินทางชั้นนำระดับโลก ทั้งนี้ได้เปิดตัว UberEATS แอพบริการส่งอาหารที่กรุงเทพฯ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนในเมืองหลวง เพียงกดสั่งอาหารผ่านแอพ แล้วรอลิ้มรสชาติอาหารได้โดยไม่ ต้องออกจากบ้าน เพิ่มโอกาสให้ร้านอาหารต่างๆ เข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ และสร้างรายได้ให้กับธุรกิจได้ม ากขึ้น

ร้านอาหารมากกว่า 100 ร้าน ทั้งอาหารไทย ตั้งแต่เมนูยอดนิยมอย่างผัดไทยแ ละข้าวเหนียวมะม่วง ไปจนถึงอาหารจากนานาชาติ เช่น เบอร์เกอร์แบบจัดเต็มและร้านราเ มงขึ้นชื่อ เข้าร่วมให้บริการผ่านแพลทฟอร์ม นี้ และพิเศษสุดในช่วงเปิดตัวลูกค้า ที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ สั่งอาหารให้อิ่มเอมโดยไม่เสียค่ าบริการจัดส่ง

UberEATS เปิดให้บริการครั้งแรกในปี พ.ศ. 2557 และให้บริการใน 57 เมืองจาก 20 ประเทศ ซึ่งบริการที่กรุงเทพฯ เป็นเมืองลำดับที่ 5 ในเอเชียต่อจาก สิงคโปร์ โตเกียว ฮ่องกง และไทเป

ผู้ใช้บริการสามารถดาวน์โหลดแอพ ได้แล้วทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android  และเพลิดเพลินไปกับอาหารมื้ออร่ อยได้ตั้งแต่วันนี้ 17 มกราคม 2560 โดยพื้นที่ให้บริการในช่วงแรกอยู่ ในเขตสาทร สีลม ปทุมวัน เพลินจิต นานา อโศก พร้อมพงษ์ ทองหล่อ เอกมัย และเยาวราช

“เราตื่นเต้นมากกับการเปิดตัวขอ ง UberEATS ที่กรุงเทพฯ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังเรื่องอาห ารไปทั่วโลก UberEATS ทำให้ประสบการณ์การรับประทานอาห ารเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายมา กขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ ที่ปริมาณความต้องการบริการที่ค วามรวดเร็วมีอย่างมหาศาลสำหรับบ ริการที่ช่วยกระชับเวลาและเพิ่ม ความสะดวกสบายให้แก่ผู้บริโภค โดยใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยจัดส่ งอาหารให้ถึงมือผู้บริโภคภายในเ วลาที่กำหนด และเป็นการสร้างโอกาสทางรายได้ที่ เชื่อถือได้และมีความยืดหยุ่นให้ กับผู้คนมากขึ้นอีกทั้งรองรับลู กค้าได้มากขึ้นโดยพื้นที่ของร้ านเท่าเดิม นอกจากนี้เราเชื่อมโยงคนกับร้าน อาหารท้องถิ่นและร้านอาหารใหม่ๆ ที่พวกเขาอาจยังไม่เคยได้ลิ้มรส มาก่อน”

พันธมิตรร้านอาหารที่เข้าร่วมกั บ UberEATS ในช่วงเปิดตัวนี้ประกอบด้วยร้าน อาหารชั้นนำทั้งไทยและนานาชาติ เช่น ครัวอัปษร, แอพเพีย, ร็อกเก็ต คอฟฟี่บาร์, เดเนียล ไทยเกอร์ และอิปปุโดะ ราเมง บริการ UberEATS จะทำให้มื้อค่ำของคนกรุงเทพได้รั บประสบการณ์ที่สะดวกสบายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ครัวอัปษรร้านอาหารไทยสูตรต้นตำ รับที่สืบต่อจากรุ่นสู่รุ่น ก็ผันตัวเองมาใช้บริการเสิร์ฟอา หารตามสั่งให้ถึงมือลูกค้าภายใน ไม่กี่นาที  หรือแอพเพีย ร้านอาหารอิตาเลี่ยนสูตรครอบครั วสไตล์โรมันแท้  ร้านเบอร์เกอร์ระดับไฮเอนท์ แดเนียล ไทยเกอร์ หรืออิปปุโดะ ราเมง ร้านราเมงแชมป์เปี้ยนชื่อดังที่ มีรางวัลการันตีรสชาติจาก

รายการทีวีแชมป์เปี้ยนของประเทศ ญี่ปุ่น และร็อกเก็ต คอฟฟี่บาร์ ที่ขึ้นชื่อด้านกาแฟสกัดเย็นที่ หาดื่มได้ยาก พร้อมกับอาหารรสเลิศอื่นๆ เพียงเปิดแอพเท่านั้นอาหารต่างๆ จากเมนูหลากหลายเหล่านี้จะส่งตร งมาถึงคุณ

ต่อไปเจ้าของธุรกิจที่เป็นรถขาย อาหารหรือร้านอาหารขนาดเล็ กสามารถที่จะเพิ่มช่องทางสร้ างรายได้ของพวกเขาผ่านช่ องทางการจัดจำหน่ายใหม่ที่มี การใช้เทคโนโลยีมาช่วยขยายธุรกิ จได้เร็วขึ้น นอกเหนือจากร้านอาหารที่มีชื่อเ สียงเหล่านี้สามารถเลือกเมนูสุ ดพิเศษอีกกว่า 100 ร้านอาหารในกรุงเทพ ทั้งอาหารไทย, ญี่ปุ่น, เม็กซิกัน, อิตาเลียน, อินเดีย และอื่นๆ อีกมากมายให้เลือกชิมกัน

เพื่อเป็นการฉลองเปิดให้บริการ UberEATS เพียงพิมพ์คำว่า “UBEREATSBKK” ในช่อง Promo Code ในครั้งแรกจะได้รับส่วนลดมูลค่า 150 บาท (หมดเขตภายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้) หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามาร ถดูได้ที่ https://www.ubereats.com/bangk ok.

วิธีสั่งอาหาร:
●     ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ubereats.com
●     ระบุสถานที่จัดส่งอาหาร – เพียงเพิ่มสถานที่จัดส่งอาหาร ไม่ว่าจะเป็นบ้านของคุณ ที่ทำงาน หรือสถานที่อื่นๆ ที่คุณต้องการให้ไปส่งอาหาร
●     เลือกร้านอาหาร – ค้นหาร้านประจำของคุณ หรือเลือกร้านอาหารใหม่ๆ
●     กดสั่งอาหารเพียงแตะแค่ปุ่มเดีย ว – ชำระค่าอาหารผ่านบัตรเครดิตหรือ บัตรเดบิต จากนั้นเตรียมตัวลิ้มรสกับอาหาร มื้ออร่อยได้ภายในเวลาที่กำหนด
●     ตรวจสอบขั้นตอนการจัดส่งอาหาร – สามารถติดตามอาหารที่คุณสั่ง ตั้งแต่ขั้นตอนการจัดเตรียมอาหา ร บรรจุลงกล่อง ไปจนถึงติดตามคนส่งอาหาร
●     หมายเหตุ: การสั่งอาหารผ่าน UberEATS ต้องชำระค่าอาหารผ่านบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต

เวลาเปิดให้บริการ: ทุกวันตั้งแต่ 10.00 น. – 22.00 น. พื้นที่บริการ UberEATS ในกรุงเทพ ได้แก่      สาทร      สีลม      ปทุมวัน      เพลินจิต      นานา     อโศก     พร้อมพงษ์     ทองหล่อ      เอกมัย
เยาวราช


You must be logged in to post a comment Login