วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

เวียตเจ็ท ออกแคมเปญฉลองครบรอบ 5 ปี

On January 5, 2017

สายการบินเวียตเจ็ท ฉลองครบรอบ 5 ปี จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “Win a 1kg gold airplane, Fly to a happy future” เปิดจองบัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 5 บาทในช่วง Golden Hours ในเวลา12.00 – 14.00 น. ระหว่างวันที่ 28 ธันวาคม 2559 – 28 กุมภาพันธ์ 2560 ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com ซึ่งสามารถนำไปใช้บริการเที่ ยวบินภายในประเทศทั้งเส้ นทางในไทยและเวียดนาม เที่ยวบินระหว่างประเทศจากกรุ งเทพฯสู่เวียดนาม และเที่ยวบินระหว่ างประเทศจากเวียดนามสู่ฮ่องกง, ไทเป เกาสง ไทจง ไถหนัน (ไต้หวัน), โซล ปูซาน (เกาหลีใต้), สิงคโปร์, กัวลาลัมเปอร์ (มาเลเซีย), ย่างกุ้ง (พม่า), และ เสียมราฐ (กัมพูชา) โดยผู้โดยสารสามารถเดินทางได้ตั้ งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2560 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ผู้โดยสารชาวไทยที่จองบั ตรโดยสารราคาโปรโมชั่นในช่วง 12.00 – 14.00 น. ระหว่างวันที่ 28 ธันวาคม 2559 – 28 กุมภาพันธ์ 2560 ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com ยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลอีกมากมาย ได้แก่ รางวัลทองคำแท่งหนัก 3.75 กรัมทุกสัปดาห์ และรางวัลใหญ่เป็นโมเดลเครื่ องบินทองคำหนักถึง 1 กิโลกรัม พิเศษอีกต่อสำหรับผู้โดยสารที่ ใช้บริการเที่ยวบินในช่วงนี้ ยังสามารถร่วมลุ้นรางวัลบั ตรโดยสารไปกลับฟรีได้ทุกวันกั บกิจกรรมบนเที่ยวบินเวียตเจ็ท นอกจากนี้ ยังจะได้สนุกสนานไปกับกิ จกรรมแนวใหม่อีกมากมาย ทั้งกิจกรรม Meet-and-Greet และถ่ายรูปกับนางแบบสาวสวยในชุ ดบิกีนี ตลอดจนการแสดงสุดเซอร์ไพรส์ในท่ าอากาศยานทั้งเที่ยวบิ นภายในประเทศและระหว่างประเทศ เพื่อร่วมฉลองในเทศกาลแห่ งความสุขปลายปีกับสายการบินเวี ยตเจ็ท

ผู้สามารถจองบั ตรโดยสารราคาโปรโมชั่นได้ที่ ww w.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟนที่ https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านทางเฟซบุ๊ค http://www.facebook.com/ vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) โดยสามารถชำระเงินด้วยบัตรเดบิ ตหรือบัตรเครดิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี, และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส


You must be logged in to post a comment Login