วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567

เอ ไอ จี ผนึก ซูบารุ ลุยงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป2559

On December 7, 2016

นายโทมี่ ลัทวา-คิสโคลาประธานกลุ่มเอไอจี ประเทศไทย และประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์ เปิดเผยว่า ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 33 หรือมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2559 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2559 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “เชื่อมโลก เชื่อมคน ยานยนต์อัจฉริยะ” ซึ่งจะสอดคล้องกับนโยบายของบริษัทฯ ที่เน้นการเชื่อมต่อระหว่างนวัตกรรมกับคน ให้สามารถก้าวไปสู่อนาคตได้อย่างลงตัว พร้อมกับทำให้ลูกค้ามีความอบอุ่นใจและมั่นใจทุกเวลา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน หรือทำอะไรก็ตาม เนื่องจาก เอ ไอ จี มีประกันภัยที่มีความคุ้มครองครอบคลุมครบทุกๆด้าน อีกทั้งยังเป็นผู้นำในเรื่องประกันภัยด้านต่างๆ เป็นลำดับต้นๆของประเทศไทยอีกด้วย

“ด้านความร่วมมือ เอ ไอ จี เป็นผู้ร่วมสนับสนุนค่ายรถยนต์ซูบารุ ซึ่งภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งนี้ซูบารุได้เปิดตัวรถยนต์ The New Subaru XV STI รวมทั้งนวัตกรรมจากอีกหลายรุ่น อาทิ Forester, Levorg, Outback เป็นต้น จากสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันที่เริ่มดีขึ้น รวมทั้งโครงการรถคันแรกถือครองครบ 5 ปีแล้ว ทำให้ประชาชนมีกำลังซื้อรถเพิ่มมากขึ้น ซึ่งก็จะทำให้ประกันภัยรถยนต์เข้ามามีส่วนสำคัญ สามารถช่วยในการตัดสินใจและส่งเสริมการขายรถยนต์และประกันภัยมากขึ้นตามไปด้วย”

ทั้งนี้ เอ ไอ จี ยังเป็นผู้ร่วมสนับสนุนกิจกรรม “ซูบารุ รัส สวิฟท์ สตั๊นท์ โชว์”โดยมิสเตอร์พอลรัสเซลสวิฟนักขับรถผาดโผนชื่อดังระดับโลก ที่ได้รับการบันทึกสถิติในกินเนสต์ เวิลด์ เรคคอร์ดส์ มาแล้วหลายรายการ อีกทั้งยังเป็นนักขับรถผู้เชียวชาญจนได้คัดเลือกในโฆษณาโทรทัศน์ที่ได้รับความนิยมในวันที่3-5 ธันวาคม 2559 ณ ลานริมทะเสสาบเมืองทองธานี


You must be logged in to post a comment Login