วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

ทุ่มกว่า 5,000 ล้านผุดศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน

On September 20, 2016

นางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช  รองประธาน บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด กล่าวว่า  หลังจากที่   เดอะมอลล์กรุ๊ป ได้พลิกประวัติศาสตร์วงการค้าปลีกเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการสร้างศูนย์การค้าระดับโลก สยามพารากอนเป็นเพชรน้ำหนึ่งแห่งเอเชีย (JEWEL OF ASIA) ตามต่อด้วยการเปิดที่สุดแห่งศูนย์การค้าระดับเวิลด์คลาส ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิเอ็มควอเทียร์  ล่าสุด เดอะมอลล์กรุ๊ป ผู้นำด้านค้าปลีกระดับแนวหน้าของเมืองไทย ผนึกกำลัง บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด รังสรรค์โครงการใหม่ภายใต้ชื่อ “ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน” THE FIRST EVER RESORT MALL IN HUA HIN ปรากฏการณ์สุนทรียภาพกับรีสอร์ทมอลล์แห่งแรกที่หัวหิน ด้วยงบลงทุนกว่า 5,000 ล้านบาท บนทำเลที่ดีที่สุด ใจกลางเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีพื้นที่โครงการรวมกว่า 200,000   ตารางเมตร ตรงข้ามโรงแรมอินเตอร์คอนทิเนนตัล  หัวหิน โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานแรงบันดาลใจจากเมืองรีสอร์ทชายทะเลที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ แซงต์โทรเปซ , ริเวียร่า ,หมู่เกาะทะเลแคริบเบียน , ทะเลเมดิเตอร์เรเนี่ยนและเคปทาวน์ โดยนำมาผสมผสานและรังสรรค์การออกแบบทั้งภายในและภายนอกอาคารในสไตล์รีสอร์ทมอลล์ ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของศูนย์การค้า ภายใต้คอนเซ็ปต์  “THE ENCHANTED JOURNEY TO THE PORT OF PLEASURE” มนต์เสน่ห์แห่งการเดินทางสู่ความหฤหรรษ์รื่นรมย์  ที่รวบรวมสุดยอดประสบการณ์การช้อปปิ้งและบริการระดับพรีเมี่ยม  เพื่อเติมเต็มทุกสุนทรียะแห่งวิถีชีวิตในวันพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ  นอกจากนี้ หัวหินยังเปี่ยมด้วยมนต์เสน่ห์และสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติและสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ อาทิ อุทยานราชภักดิ์ฯ พระราชวังไกลกังวล พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ฯลฯ ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่าศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหินจะกลายเป็น WORLD CLASS RESORT MALL DESTINATION OF ASIA แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของหัวหินที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศ อีกทั้งยังช่วยยกระดับให้หัวหินเป็นแหล่งท่องเที่ยวและเมืองตากอากาศชั้นนำระดับโลก ตลอดจนช่วยส่งเสริมยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวและพัฒนาเศรษฐกิจของไทยสู่ภูมิภาคอาเซี่ยน”

นายพสุ   ลิปตพัลลภ  กรรมการบริหาร บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในการพัฒนาศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน  และศักยภาพการเติบโตของเมืองหัวหินว่า “บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด ในฐานะผู้นำพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทย เล็งเห็นโอกาสในการขยายการลงทุนภาคการท่องเที่ยวในเมืองหัวหินอย่างต่อเนื่อง เนื่องด้วยหัวหินเป็นเมืองตากอากาศที่ยอดนิยมของเมืองไทยมายาวนาน โดยเฉพาะในกลุ่มนักท่องเที่ยวระดับสูง โดยเป็นเมืองที่มีความหลากหลายทางด้านแหล่งท่องเที่ยวและวัฒนธรรม อีกทั้งภาคธุรกิจ การค้า และการลงทุนที่นี่มีแนวโน้มเติบโตได้ดี เนื่องด้วยทำเลที่ตั้งของเมืองหัวหินเป็นศูนย์กลางในการค้าที่เชื่อมระหว่างภาคกลางและภาคใต้ อีกทั้งอัตรานักท่องเที่ยวจำนวนกว่าปีละ 6 ล้านคน ชาวต่างชาติที่พักอาศัยอยู่มากกว่า 20,000 คน  โรงแรมหรือรีสอร์ตมากกว่า 16,000 ห้อง คอนโดมิเนียมที่ก่อสร้างแล้วและอยู่ระหว่างการก่อสร้างกว่า 45,000 ยูนิต  และในอนาคตจะมีการคมนาคมจะสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโครงการรถไฟความเร็วสูง กรุงเทพฯ-หัวหิน และโครงการก่อสร้างรถไฟรางคู่  สิ่งเหล่านี้เป็นตัวชี้วัดถึงช่องทางในการพัฒนาหัวหินให้เป็นเมืองท่องเที่ยวระดับนานาชาติได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น และเป็นเหตุผลที่ ทำให้พราว เรียล เอสเตท ขยายการลงทุนในพื้นที่หัวหินครั้งนี้ ควบคู่ไปกับการสร้างเดสติเนชั่นให้มีชื่อเสียง และเป็นการต่อยอดให้เกิดการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในลักษณะ Mixed Use แบบควบคู่กัน โดยมีทั้งโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท, สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน และสปอร์ตคอมเพล็กซ์ ทรู อารีน่า      หัวหิน และโครงการท่องเที่ยวอื่นๆ ในอนาคต ซึ่งการได้พัฒนาโครงการศูนย์การค้า BLÚPORT Hua Hin Resort Mall ร่วมทุนกับกลุ่มเดอะมอลล์ ด้วยจุดเด่นของห้างที่อยู่ติดกับโรงแรม และใช้เวลาไม่ถึง5 นาทีสามารถเดินถึงชายทะเล  ซึ่งสร้างความสะดวกสบายและตอบโจทย์นักท่องเที่ยวทุกกลุ่มแบบครบวงจร อันเป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์ของพราวฯ ในการมองการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ลักษณะ Mixed Use และมองว่าการท่องเที่ยวเป็นจุดแข็งของประเทศไทยการกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น และเป้าหมายสำคัญคือการยกระดับการท่องเที่ยวของเมือง หัวหินและประเทศไทยสู่ระดับโลกมากขึ้น

นางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช ได้กล่าวถึงภาพรวมและองค์ประกอบหลักอันโดดเด่นของศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหินว่า  “ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหินได้ถูกรังสรรค์ความงดงามแห่งสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นและดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  พื้นที่โครงการโดยรวมกว่า 200,000 ตร.ม.ประกอบด้วยพื้นที่ศูนย์การค้า 50,000 ตร.ม.และพื้นที่ห้างสรรพสินค้า 25,000 ตร.ม.และพื้นที่จอดรถกว่า 100,000 ตร.ม. รองรับได้ถึง 3,500 คัน พร้อมคัดสรรสินค้าแฟชั่นชั้นนำ ผลิตภัณฑ์ความงาม ไลฟ์ไตล์ ลีฟวิ่ง สปอร์ท ดิจิตอล เทคโนโลยีตลอดจนร้านอาหารระดับแนวหน้า ร้านคาเฟ่ชื่อดัง, GOURMET MARKET ซูเปอร์มาร์เก็ตระดับ     พรีเมี่ยมที่พิถีพิถันคัดสรรสินค้าจากทุกมุมโลก,สถาบันการเงินระดับแนวหน้า, BLÚPORT CINEPLEX โรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส 6 โรงและ WHALEY PORTสวนสนุกอินเตอร์แอคทีฟธีมโลกใต้ทะเลครั้งแรกในเมืองไทย เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แห่งการช้อปปิ้งและสุดยอดประสบการณ์ความบันเทิงซึ่งแต่ละโซนมีดีไซน์คอนเซ็ปต์ที่ต่างกัน”

“ 7 ความหฤหรรษ์แห่งปรากฏการณ์สุนทรียภาพ ” ( MAGICAL 7 AT THE PORT OF PLEASURE )
1.      THE ONE & ONLY BLÚPORT RESORT MALL EXPERIENCE ที่สุดแห่งสุนทรียภาพของการ ช้อปปิ้งสไตล์รีสอร์ทมอลล์ผสมผสานกลิ่นอายของสายลมแห่งท้องทะเล รังสรรค์คอนเซ็ปต์ NAUTICAL SEAPORT ผ่าน SIGHT, SOUND, SCENT  ซึ่งถือเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่สำคัญ (EMOTIONAL MARKETING) หรือการตลาดทางอารมณ์ เป็นการสร้างอัตลักษณ์โดยการสื่อสารผ่านอารมณ์ ความรู้สึกและประสบการณ์การช้อปปิ้งอันแสนประทับใจ ซึ่งถือเป็นการสร้างประสบการณ์พิเศษที่แตกต่างจากศูนย์การค้าอื่น
o   SIGHT สัมผัสทุกมิติแห่งความงดงามของสถาปัตยกรรมและการออกแบบตกแต่งภายในและภายนอก ที่ได้แรงบันดาลใจจากมนต์เสน่ห์แห่งเมืองชายทะเลระดับโลกในสไตล์รีสอร์ทมอลล์ นอกจากนี้ชุดยูนิฟอร์มของพนักงานยังถูกดีไซน์ขึ้นเป็นพิเศษโดยแบรนด์ ASV by ASAVA ที่หยิบเอาเอกลักษณ์ของความเป็น NAUTICAL SEA PORT มาใช้ในการออกแบบได้อย่างลงตัว
o    SOUND เสียงเพลงและเสียงดนตรีที่ถูกรังสรรค์ขึ้นแตกต่างกันไปในแต่ละชั้น เพื่อเพิ่มความสนุกสนานเพลิดเพลินในการช้อปปิ้ง โดยได้แรงบันดาลใจมาจากสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นชายหาดของประเทศต่างๆ ผนวกเข้ากับสไตล์เพลงของท้องถิ่นนั้นๆ
o   SCENT กลิ่นหอมพิเศษ “BLÚ SIGNATURE SCENT”  สร้างสรรค์โดย ERB โดยได้               แรงบันดาลใจจากกลิ่นอายของลมทะเลยามเมื่อพระอาทิตย์ตกดิน ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และสดชื่นทุกครั้งที่มาเยือนบลูพอร์ต

2.  FASHION & LIFESTYLE PORT  เพลิดเพลินกับช้อปปิ้งในบรรยากาศของบีชเฮาส์ โคโลเนียลสไตล์ สัมผัสสุดยอดแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลก แบรนด์ชั้นนำของไทย และแบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟ  อาทิ H&M, UNIQLO, KIPLING, JASPAL, CHAPS, AIIZ, X=ACT, LYN AROUND, SHOE BAR และ NARAYA ฯลฯ นอกจากนี้ยังมี BEACH STORY  ไลฟ์สไตล์แฟชั่นคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งแรกในเมืองไทยที่รวบรวมสินค้าเกี่ยวกับบีชแอคเซสเซอรี่ครบครัน อาทิ เสื้อผ้ารีสอร์ทแวร์ ผ้าผูกเอว บิกินี่บีช แว่นกันแดด ผลิตภัณฑ์ความงามและอีกมากมาย

3.  PORTWALK เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง สินค้าไลฟ์สไตล์ ร้านค้าแฟชั่น ของตกแต่งบ้านอินเทรนด์ โฮมสปา สินค้า DIY ไอเดียเก๋  ร้านดอกไม้ ฟู๊ดทรัค รวมทั้งสิ้นกว่า 200  ร้านค้า บนพื้นที่ขนาด 10,000 ตร.ม. ภายใต้บรรยากาศหมู่บ้านชายทะเลชื่อดัง ด้วยการดีไซน์หลากหลายสไตล์ อาทิ หมู่บ้านชายทะเล (SEASIDE VILLAGE) , STREET VILLAGE  เสมือนเดินเล่นริมหาดในเมืองรีสอร์ทสุดชิค

4.  GOURMET MARKET & DINING PORT  สัมผัสซูเปอร์มาร์เก็ต มาตรฐานระดับโลก บนพื้นที่ 10,000 ตร.ม. ที่คัดสรรวัตถุดิบและอาหารชั้นเลิศที่ดีจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ CHEESE & CHACUTERIE, อาหารทะเลสด ไวน์ชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลก เนื้อวัวนำเข้าระดับพรีเมี่ยม ตลอดจนสินค้าที่ได้รับรางวัลระดับโลก  รวมถึงบริการพิเศษ อาทิ  YOU HUNT WE COOK   รวมถึง THE DOCK OYSTER & SEAFOOD BAR, PIZZA BAR BY PETIT PLASIR นอกจากนี้ ยังมีบริการ CUSTOMIZED SERVICE พิเศษมากมาย อาทิ จัดทำ VACATION PLATTER ไม่ว่าจะเป็น SEAFOOD PLATTER, CHARCUTERIE AND CHEESE PLATTER, OYSTER PLATTER ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับลูกค้าที่ต้องการจัดปาร์ตี้  , บริการ GIFT & WRAP รวมถึงบริการ ONLINE SHOPPING & DELIVERY SERVICE BY HAPPY FRESH นอกจากนี้

5.  DINING PORT ยังได้รวบรวมสุดยอดร้านอาหารคาเฟ่ เลิศรสระดับนานาชาติกว่า 50 ร้านค้า ภายใต้การตกแต่งคอนเซ็ปต์ THE PORT เมืองท่าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อาทิ GREYHOUND CAFÉ, DEAN & DELUCA, THE COFFEE CLUB, PEPPINA, WINE CONNECTION, SUSHI HIRO และร้านอาหารชื่อดังของหัวหินและปราณบุรี

6.  WHALEY PORT ทางศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ได้ร่วมมือกับ บริษัท ฮาฮามา จำกัด สุนทรียภาพแห่งความสุขในดินแดนมหัศจรรย์ใต้ท้องทะเล ครั้งแรกกับสวนสนุกรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟในธีมโลกใต้ทะเลแห่งแรกในเมืองไทย (THE FIRST INTERACTIVE UNDERWATER WORLD THEME PARK IN THAILAND) บนพื้นที่รวมกว่า 2,000 ตร.ม.  ด้วยงบลงทุน 200 ล้าน มอบสุดยอดประสบการณ์ความบันเทิงล้ำสมัยพร้อมเสริมสร้างจินตนาการและพัฒนาทักษะของเด็กๆ โดยเฉพาะ  แบ่งออกเป็น 3 โซนหลัก ได้แก่                                 1. INTERACTIVE PORT โซนการเล่นรูปแบบใหม่ที่ใช้เทคโนโลยี INTERACTIVE และ MAPPING PROJECTION นวัตกรรมล่าสุดส่งตรงมาจากบริษัทผลิตเกมส์ชั้นนำจากประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น 2. PLAY PORT เพลิดเพลินกับบรรยากาศเสมือนผจญภัยในท้องปลาวาฬขนาดใหญ่ และเครื่องเล่นมากมาย อาทิ   สไลเดอร์ และบ้านบอลยักษ์   3. GAME PORT ตื่นตากับเกมส์แห่งโลกใต้น้ำผสานกับเทคโนโลยีสุดล้ำจากประเทศญี่ปุ่น

7.  BLÚPORT CINEPLEX BY MAJOR GROUP โรงภาพยนตร์มาตรฐานระดับโลกที่ได้รับการออกแบบสไตล์รีสอร์ท พร้อมผสานด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย 6 โรง รวม 1,200 ที่นั่งพร้อมที่นั่ง VIP สุดพิเศษ

8. BLÚ CONCIERGE & TOURIST SERVICES เหนือระดับกับบริการพิเศษ เพื่อสุนทรียภาพแห่งการ ช้อปปิ้ง อาทิ บริการสำรองที่นั่งร้านอาหารตลอดจนการให้บริการด้านข้อมูลและอำนวยความสะดวกสบายสำหรับนักท่องเที่ยวCURRENCY EXCHANGE, VAT REFUND & TAX INVOICE, DELIVERY SERVICE และอื่นๆ

BLÚPORT DEPARTMENT STORE ที่สุดของสุนทรียภาพแห่งการช้อปปิ้งสินค้าและบริการครบครัน บนพื้นที่  25,000 ตร.ม. ตกแต่งในบรรยากาศของเมืองชายทะเลและเมืองตากอากาศ โดดเด่นด้วยสินค้าแผนกต่างๆ  อาทิ BEAUTY HALL อาณาจักรศูนย์รวมความงามระดับโลก พร้อมแบรนด์ดังกว่า 70 แบรนด์ อาทิ CHANEL, MAC, ESTEE LAUDER, LANCOME , SHISEDO   แผนก LADIES’ BOUTIQUE , SHOES & BAGS SALON, ACCESSORIES BAZAAR,  LINGERIE SALON,  MEN INTREND , WATCH GALLERIA , SPORTS MALL ผู้นำด้านสินค้าสปอร์ตแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ และอุปกรณ์กีฬาครบครันที่สุด รวบรวมแบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศมากกว่า 200 แบรนด์ บนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม., POWER MALL  ผู้นำด้านสินค้าอิเลคทรอนิกส์ เทคโนโลยี และไอที บนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม. ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทันสมัย พบกับสินค้าแบรนด์คุณภาพชั้นนำระดับโลกกว่า 80 แบรนด์ พร้อมบริการ BRAND CONSULTANT ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ที่ให้คำปรึกษา,  BETREND แหล่งรวมสินค้าไลฟ์สไตล์ พรั่งพร้อมด้วยสินค้าไอเดียสร้างสรรค์จาก 100 แบรนด์ดังกว่า 30,000 รายการ  และสินค้า LIMITED EDITION มากมาย    KIDS’ PLANET ศูนย์รวมสินค้าสำหรับเด็กเล็กและเด็กโต อาทิ ผลิตภัณฑ์อ่อนโยนสำหรับเด็กอ่อน  เสื้อผ้าแฟชั่น และของเล่นเด็กสร้างเสริมทักษะมากมายกว่า 100 แบรนด์ บนพื้นที่ 1,200 ตร.ม. พร้อมเผยโฉม LEGO SHOP ที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ตอนบน  และ GOURMET MARKET ที่สุดของซูเปอร์มาร์เก็ตมาตรฐานระดับโลก บนพื้นที่ 3,000 ตร.ม. รวบรวมสุดยอดวัตถุดิบและอาหารชั้นเลิศที่คัดสรรส่งตรงจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก โดดเด่นด้วยสินค้าคุณภาพและความหลากหลายของสินค้าที่มีให้เลือกครบครัน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย
อลังการกับงานโชว์เหนือระดับสุดตระการตา พร้อมสะกดทุกสายตากับม้าพิกาซัสขาวและโชว์อัญมณี BLUE SAPPHIRE หนึ่งเดียวของโลก

นางสาวศุภลักษณ์ ยังได้กล่าวถึงการเตรียมแผนฉลองเปิดศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหินอย่างอลังการว่า “สำหรับการจัดงานแกรนด์โอเพนนิ่ง เซเลเบรชั่น (GRAND OPENING CELEBRATION) ในครั้งนี้ เปิดตัวด้วยการนำขบวนรถ BLÚ CARAVAN กว่า 200 เมตร ที่จะตระเวนไปสร้างสีสันทั่วเมือง      หัวหิน ตระการตาไปกับแสง สี เสียง และบอลลูนปลาวาฬยักษ์บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้า สะกดทุกสายตากับการแสดงสุดพิเศษครั้งแรกของเมืองไทย  MIRACLE HORSE BALLOON DANCING SHOW ซึ่งได้    แรงบันดาลใจจากสตรีทโชว์ยิ่งใหญ่ที่สุดจากประเทศฝรั่งเศส  พิเศษสุดพบซุปเปอร์สตาร์ระดับแนวหน้าของเมืองไทย ณเดชน์ คูกิมิยะ ควงคู่มากับหวานใจ ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ สวมเพชร BLUE SAPPHIRE 50 กะรัต มูลค่า 200 ล้าน หนึ่งเดียวในโลก โดย GEMS PAVILION ที่รังสรรค์มาเพื่องานเฉลิมฉลองครั้งนี้โดยเฉพาะ พร้อมกับม้าพิกาซัสรูปร่างกำยำ สง่างาม สีขาวบริสุทธิ์ นอกจากนี้ยังมีคณะศิลปินปรมาจารย์ภาพวาดสีน้ำระดับโลกกว่า 15 ท่าน มาวาดรูปทิวทัศน์ของสถานที่ท่องเที่ยวเมืองหัวหินขนาดใหญ่และยาวที่สุดในโลกและการจัดแสดงนิทรรศการภาพสีน้ำตลอดเดือนตุลาคม นอกจากนี้ ทางศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหินยังเตรียมจัดอีเว้นท์ยิ่งใหญ่ระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นงานศิลปะ ดนตรี กีฬา งานสำหรับเด็กและครอบครัว งานเปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุดและบริการต่างๆ อาทิ การจัดทำบัตรสมาชิก M Card คอลเลคชั่นพิเศษ ลิมิเต็ด อิดิชั่นในรูปแบบ Photo Card ดีไซน์ลวดลายสวยงามในธีมใต้ทะเลเพียง 2,000 ใบเท่านั้น และอีกหลากหลายความพิเศษที่จะหมุนเวียนมาเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตในหัวหินตลอดทั้งปี”

เฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ด้วยแคมเปญโปรโมชั่นที่สุดแห่งปี รวมมูลค่ากว่า 18 ล้านบาท 1 ตุลาคม 2559 – 4 มกราคม 2560
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหินจึงได้ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจมากมาย จัดแคมเปญโปรโมชั่นยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี รวมมูลค่ากว่า 18 ล้านบาท
·       สมาชิก M CARD ช้อปทุก 2,000 บาท ลุ้นชิงโชครางวัลใหญ่รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท
o   รางวัลที่ 1 คอนโดมิเนียม PARK 24 มูลค่า  5,866,400 บาท
o   รางวัลที่ 2 แพ็คเกจโรงแรม INTERCONTINENTAL HUA HIN RESORT ALL LUXURY ALL-INCLUSIVE TREATS 3 วัน 2 คืน  พร้อมบริการ PRIVATE JET กรุงเทพ-หัวหิน สำหรับ 4 ท่าน มูลค่า 880,000 บาท
o   รางวัลที่ 3 ตั๋วเครื่องบิน CATHAY PACIFIC  ไป-กลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง 2 ที่นั่ง จำนวน 25 รางวัล รวมมูลค่า 425,000 บาท
(พิเศษ สมาชิกบัตรไทยไลฟ์การ์ด ลูกค้าทรูการ์ด และสมาชิกบัตรเครดิตไทยพาณิชย์รับคูปองเพิ่มเป็น 3 เท่า)

·        “ WEEKEND SPECIAL” ทุกวันเสาร์ และอาทิตย์ ตลอดเดือนตุลาคม
o   สินค้าเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 30%
o   สมาชิก M CARD เมื่อซื้อครบ 2,000 บาท ลุ้นรับบัตรกำนัลห้างสรรพสินค้ารวมมูลค่า  560,000 บาท (สมาชิกบัตรไทยไลฟ์การ์ด ลูกค้าทรูการ์ด และสมาชิกบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ รับคูปองเพิ่มเป็น 3 เท่า)
o   เมื่อช้อปครบทุก 5,000 บาท รับคะแนนรวมสูงสุด 3 0 เท่า (สมาชิก M Card รับคะแนน 15 เท่า และตลอดเดือนตุลาคม สมาชิกบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ รับคะแนนสะสมสูงสุด 15 เท่า)
o   พิเศษสำหรับสมาชิกบัตรไทยไลฟ์การ์ด ช้อปครบ 2,000 บาท รับบัตรกำนัล 2,000 บาท รวมมูลค่า 1 ล้านบาท
o   รับฟรีของสมนาคุณรวมมูลค่า 2,700,000 บาท เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับฟรีบัตรสวนน้ำ VANA NAVAรวมมูลค่า 2


You must be logged in to post a comment Login