วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567

เนรมิตคิ้วให้สวยเริ่ดด้วย “เมย์เบลลีน”

On September 5, 2016

เพราะคิ้วคือปัจจัยที่ 5! สาวๆจะหน้าเป๊ะปังได้ดั่งใจก็ต้องเริ่มจากมีคิ้วสวยๆก่อน และก็ต้องยอมรับว่ายุคนี้ เทรนด์คิ้วฟูสวย ดูฟุ้งๆเป็นธรรมชาติที่เรียกว่า “คิ้วอุย”กำลังมาแรงสุดๆสำหรับมือใหม่หัดเขียนไม่ต้องกลุ้มใจอีกต่อไปเพราะเมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลกไม่รอช้าเกาะกระแสเปิดตัวเทรนด์คิ้วใหม่ล่าสุดชวนสาวๆทั้งมือใหม่มือโปรมาMAKE IT HAPPENเนรมิตคิ้วให้สวยเริ่ดไม่หลุดเทรนด์กับ“คิ้วอุย อุ๊ยเริ่ด”ให้คิ้วดูฟู สวยซอฟท์ไม่มีเฟคด้วยเมย์เบลลีน แฟชั่น โบรว์ อัลตร้า ฟลัฟฟี่(Maybelline Fashion Brow Ultra Fluffy)ดินสอเขียนคิ้วเนื้อเจลเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งฝุ่น ให้สีสวยคมติดทนนาน 24 ชั่วโมงราคาเพียง 299 บาท
เขียนคิ้วยังไงก็ไม่เป๊ะซักที!…ทั้งแบน ทั้งปลิง มือใหม่อยากหัดเขียนแต่ก็ไม่สำเร็จได้ดั่งใจ เขียนยังไงก็ไม่เป็นธรรมชาติ หางคิ้วแหลมเป็นเส้นแถมหัวคิ้วก็เข้มจนดูแข็งทื่อกลายเป็นสาวหน้าดุแทนหน้าสวย   จะดีกว่ามั้ยถ้ามีไอเท็มเด็ดสุดเจิดชนะเริ่ดดดดมาช่วยเนรมิตคิ้วให้ คิ้วอุย ดูสวยเป็นธรรมชาติเมย์เบลลีน แฟชั่น โบรว์ อัลตร้า ฟลัฟฟี่(Maybelline Fashion Brow Ultra Fluffy)นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของดินสอเขียนคิ้วเนื้อเจลที่แปรเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งทันทีเมื่อวาด ให้สีคิ้วคมชัด ด้วยแปรงหัวตัดรูปหยดน้ำทำให้เขียนง่าย แค่ลากแล้วพลิก ทำให้วาดเส้นปลายหางคิ้วให้เรียวคมได้ดั่งใจ เข้ารูปเป็นธรรมชาติ หัวคิ้วดูละมุนไม่แข็ง ให้คิ้วอุยฟูสวยแบบสุดๆ เปิดกระแสคิ้วเทรนด์ใหม่ คิ้วอุย สวยซอฟท์ เริ่ดกว่าใคร! มีให้เลือกถึง 3 เฉดสี เข้ากับโทนสีผมสาวเอเชียสีน้ำตาลเข้ม, สีน้ำตาลอมแดง และสีน้ำตาลอ่อน

วิธีเขียนคิ้วอุยสวยแบบง่ายๆ สไตล์สาวเมย์เบลลีน นิวยอร์ก
•ลากดินสอด้านแบน จากหัวคิ้วจนถึงโหนกคิ้ว
•พลิกเป็นด้านสัน วาดจากโหนกคิ้วจรดหางคิ้ว

คิ้วอุย อุ๊ยเริ่ด!! สวยซอฟท์ ไม่มีเฟคกันได้แล้ววันนี้กับเมย์เบลลีน แฟชั่น โบรว์ อัลตร้า ฟลัฟฟี่(Maybelline Fashion Brow Ultra Fluffy)ราคาเพียง 299บาท เท่านั้น! ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป  และพิเศษ! กับการสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ ที่ www.maybelline.co.th(ฟรีค่าบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ)


You must be logged in to post a comment Login