วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567

แนะนำ เมย์เบลลีน มาสเตอร์ คอนซีล

On September 5, 2016

ทำไมต้องใช้คอนซีลเลอร์? ปัจจุบันนี้คอนซีลเลอร์เป็นไอเท็มอีกชิ้นที่จำเป็นกับผู้หญิงเรา แต่ก่อนอื่นที่สาวๆต้องรู้!!…คอนซีลเลอร์คล้ายกับรองพื้นแต่เนื้อสัมผัสบางเบากว่ามากและให้สีพิคเมนท์เด่นชัดโดยมีวิธีใช้ที่ต่างกัน คอนซีลเลอร์จะทำหน้าที่ช่วยปกปิดจุดบกพร่องบนผิวของเรา ไม่ว่าจะเป็นรอยดำคล้ำใต้ตาเหมือนหมีแพนด้า สิวที่มาแบบไม่รู้เวลา หรือแม้กระทั่งแผลเป็นจากรอยสิวที่ทิ้งเอาไว้ให้ดูต่างหน้า คอนซีลเลอร์จะทำหน้าที่ปกปิดได้ดีกว่ารองพื้นเพียงอย่างเดียว แถมยังพกพาง่าย สามารถหยิบใช้ตามใจชอบได้ระหว่างวัน จึงเรียกได้ว่าเป็นผู้ช่วยที่ทำให้หน้าเรายิ่งเป๊ะแบบสุดๆ
เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก ส่งตรงแบบไม่รอช้า ผู้ช่วยมือหนึ่งที่ช่วยปกปิดได้แบบทันใจ ใหม่ล่าสุด!เมย์เบลลีน มาสเตอร์ คอนซีล(Maybelline Master Conceal)สุดยอดคอนซีลเลอร์ที่มือโปรแนะนำ
•    ปกปิดสูงเปรียบประดุจการรังสรรค์จากช่างแต่งหน้ามืออาชีพ
•    ปกปิดริ้วรอยและรอยคล้ำใต้ตาได้เรียบเนียนสนิท
ช่วยให้คุณแต่งหน้าและแก้ไขปัญหาผิวได้อย่างง่ายดาย โดยเฉพาะปัญหารอยคล้ำใต้ดวงตา เพียง 3 เสต็ปง่ายๆ เนรมิตดวงตาให้สวยเป๊ะเหมือนได้มือโปรมาแต่งให้เอง
Step 1:แต้มเนื้อครีม3 จุดที่ใต้ตา
Step 2:เกลี่ยให้ทั่วบริเวณใต้ตา
Step 3 :ปกปิดใต้ตาคล้ำได้อย่างเรียบเนียน

เตรียมพบกับเมย์เบลลีน มาสเตอร์ คอนซีล(Maybelline Master Conceal)ปกปิดผิวดั่งเช่น   มือโปรได้แล้ววันนี้ ราคาเพียง 299บาทเฉพาะที่วัตสันเท่านั้น!


You must be logged in to post a comment Login