วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

แคนนอน เปิดตัวเครื่องถ่ายเอกสาร 3 รุ่นใหม่

On September 2, 2016

นายชูศักดิ์ ธรรมสิทธิ์บูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ส่วนงาน บิสซิเนส อิมเมจจิ้ง โซลูชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โลกธุรกิจทุกวันนี้มีการแข่งขันสูง องค์กรต่างๆ จึงต้องสร้างสมดุลระหว่างผลประกอบการ กับประสิทธิภาพในเชิงต้นทุน อุปกรณ์สำนักงานที่ใช้ต้องมัลติฟังก์ชั่นประสิทธิภาพครบครัน ใช้งานได้หลากหลายในเครื่องเดียว  แคนนอนจึงพัฒนาเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น Canon imageRUNNER ADVANCE C5500i ซีรีส์ ที่เป็นรุ่นเรือธงสำหรับเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่นสี รองรับการพิมพ์เอกสารสีได้อย่างมีคุณภาพโดยที่งบไม่บานปลาย       ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายขององค์กร และ Canon imageRUNNER  2500W ซีรีส์ และ Canon imageRUNNER  2004 ซีรีส์ สำหรับพิมพ์ขาว-ดำประสิทธิภาพสูง และบำรุงรักษาง่าย เพื่อช่วยเพิ่มผลผลิตและประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุดให้กับออฟฟิศยุคใหม่”

เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่นสี Canon imageRUNNER ADVANCE C5500i series รุ่นเรือธงจากแคนนอน มีให้เลือก 4 ทั้งหมดรุ่น ได้แก่ C5560i / C5550i / C5540i / C5535i โดยมีฟีเจอร์สที่น่าสนใจดังนี้

เพิ่มประสิทธิภาพและความสะดวกในการใช้งาน
คุณสมบัติ My ADVANCE ในเครื่องถ่ายเอกสาร Canon imageRUNNER ADVANCE
C5500i series ช่วยปรับรูปแบบการทำงานได้ตามความต้องการของผู้ใช้  อาทิ การปรับหน้าจอแสดงผลและเลือกภาษา การตั้งค่าเมนูลัดสำหรับฟังก์ชั่นที่ใช้งานเป็นประจำได้ จึงใช้งานง่ายเพียงขั้นตอนเดียวไปจนถึงการทำงานที่ไหลลื่นตลอดทุกขั้นตอน นอกจากนี้ตัวเครื่องยังรองรับการใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนและแทปเลต ผ่านแอพพลิเคชั่น Canon Print Business ทำให้ผู้ใช้สามารถสแกนหรือพิมพ์เอกสารได้แบบไร้สาย และรองรับการพิมพ์งานผ่าน Google Cloud Print เพิ่มความคล่องตัวและประสิทธิภาพการทำงานมากขึ้น

ทนทานและบำรุงรักษาง่าย
วางใจได้เมื่อใช้เครื่องถ่ายเอกสาร Canon imageRUNNER ADVANCE C5500i series เพราะใช้ง่ายและบำรุงรักษาง่ายกว่าเดิม ด้วยระบบ eMaintenance ที่จะให้บริการเหมือนเลขาส่วนตัว ในการแจ้งเตือนข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้ใช้ และช่วยให้การสื่อสารเป็นไปอย่างอิสระไร้ขีดจำกัด เช่น บริการตรวจสอบปริมาณการใช้งานของเครื่องอัตโนมัติ ผ่านทางระบบอินเทอร์เน็ต บริการตรวจสอบการใช้งานหมึกและปริมาณหมึกคงเหลือในสต็อกและในเครื่องแบบอัตโนมัติผ่านอินเทอร์เน็ต สำหรับตรวจสอบการทำงานและสถานะของเครื่อง รวมไปถึงอะไหล่ชิ้นส่วนต่างๆ เพื่อให้แน่ใจว่าเครื่องอยู่ในสภาพพร้อมใช้งานเต็มร้อย อีกทั้งยังช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่อง เนื่องจากมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ช่วยให้การบริหารงานเอกสารจำนวนมากมีประสิทธิภาพ และข้อมูลได้รับการป้องกันให้มีความปลอดภัยสูงสุด และชิ้นส่วนที่ถอดเปลี่ยนและดูแลได้อย่างง่ายดายทำให้ใช้เวลาในการบำรุงรักษาน้อยลง ส่วนประกอบต่างๆ มีความทนทานมากขึ้นจึงไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย เมื่อไม่ต้องบำรุงรักษามากผู้ใช้ก็มีเวลาสร้างสรรค์ผลงานได้มากขึ้น

วางใจได้กับระบบความปลอดภัย
มั่นใจได้ว่าจะไม่มีใครพิมพ์เอกสารที่เป็นความลับได้ หากไม่ป้อนรหัสผ่านเสียก่อน ด้วยฟีเจอร์ Secure Print และ Mailbox และเพื่อให้องค์กรสามารถควบคุมการใช้งานและต้นทุนได้ดียิ่งขึ้น ผู้ใช้สามารถเลือกจำกัดการใช้งานได้ด้วยระบบ Department ID ซึ่งจะสร้างบัญชีผู้ใช้ได้มากถึง 1,000 คนโดยจำกัดการเข้าถึงบางฟังก์ชั่นได้ รวมถึงฟีเจอร์ที่ถูกพัฒนาในเครื่องรุ่นนี้ คือ Picture  Login  ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถ Login เข้าใช้งานเครื่องได้ง่ายๆ แค่เลือกภาพโพรไฟล์ผู้ใช้ที่บันทึกไว้ที่เครื่อง ซึ่งบันทึกได้มากถึง 200 บัญชี

หน้าจอแบบ Touchscreen และ Intelligent Recovery
Canon imageRUNNER ADVANCE C5500i series รุ่นใหม่ ดีไซน์ทันสมัยด้วยสีขาวไทเทเนียมและสีดำแดมซัน เข้ากับเทรนด์การตกแต่งสำนักงานยุคใหม่ พร้อมหน้าจอการใช้งาน ที่ออกแบบมาให้ใช้งานง่ายโดยมีหน้าจอสีระบบสัมผัสขนาดใหญ่ สามารถแตะเลือกเมนู รวมถึง เลื่อนและย่อขยายได้ตามต้องการเหมือนหน้าจอของสมาร์ทโฟน Intelligent Recovery ช่วยปลุกเครื่องในโหมด Sleep ให้กลับมาอยู่ในสภาพพร้อมใช้งานได้ในทันที เพราะมี Motion Sensor ตรวจจับการเคลื่อนไหวเมื่อผู้ใช้เข้าใกล้เครื่อง ขณะเดียวกัน เมื่อไม่มีการใช้งาน ตัวเครื่องยังสามารถกลับเข้าสู่โหมด Sleep ได้เอง จึงช่วยประหยัดพลังงานได้มาก

เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และช่วยประหยัดต้นทุน
Canon imageRUNNER ADVANCE C5500i series ใช้เทคโนโลยี Rapid Fusing System ที่ใช้พลังงานและเวลาในการอุ่นเครื่องน้อยกว่าเดิม และใช้กำลังไฟฟ้าเพียง 0.8 วัตต์ ในโหมด Sleep ช่วยประหยัดทั้งพลังงานและต้นทุนค่าไฟฟ้า อีกทั้งยังมีฟีเจอร์การพิมพ์สองหน้าอัตโนมัติ ที่ช่วยประหยัดกระดาษได้อีกด้วย และฟังก์ชั่นการเย็บชุดเอกสารให้เลือกใช้งานอย่างหลากหลาย เช่น การเย็บลวดแบบ Staple-on-Demand (การเย็บลวดตามความประสงค์) , ECO-Staple (การเย็บแบบไม่ต้องใช้ลวดเย็บ) ทำให้องค์กรของท่านประหยัดต้นทุน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกทางหนึ่ง นอกจากนี้ยังรองรับการใช้งานซอฟต์แวร์ uniFLOW ซึ่งช่วยเพิ่มความสามารถในการป้องกันการสั่งพิมพ์เอกสารที่เป็นความลับ เพิ่มความปลอดภัยของข้อมูล รวมถึงทำให้ทราบปริมาณการพิมพ์และต้นทุนที่เกิดขึ้นจากแต่ละแผนกในองค์กร

ส่วนเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่นขาว-ดำ Canon imageRUNNER 2500W series มาพร้อมแผงควบคุมสีขาว เหมาะสำหรับองค์กรหรือธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางสามารถทำงานได้อย่างครบครันเพื่อเสริมประสิทธิภาพการทำงานตั้งแต่การพิมพ์ผ่านระบบเครือข่ายแบบมาตรฐาน ไปจนถึงฟังก์ชั่นการจัดการเอกสารแบบ 2 หน้า (Duplex)  ซึ่งมีอยู่ในตัวเครื่อง รวมทั้งคุณสมบัติสำคัญอื่นๆ เช่น ความเร็วในการพิมพ์สูงสุด 45 หน้าต่อนาที ความละเอียดสุงสุด 1,200 x 1,200 dpi พิมพ์แผ่นแรกเสร็จในเวลาเพียง 3.9 วินาที และมีถาดป้อนกระดาษความจุสูงสุดถึง 2,300 แผ่น มีพอร์ต USB ที่ตัวเครื่อง เพิ่มความสะดวกในการสั่งพิมพ์ข้อมูลหรือสแกนเอกสารไปยัง Thumb drive ของผู้ใช้ได้โดยตรง ภายในตัวเครื่องประกอบไปด้วยชิ้นส่วนที่ให้อายุการใช้งานยาวนาน เช่น แม่พิมพ์ภาพ E-Drum เพื่อลดภาระในการดูแลรักษาและคงความคุ้มค่าในการลงทุน มีให้เลือก 5 รุ่น ได้แก่ 2545W / 2535W / 2530W / 2525W / 2520W

ในขณะที่เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่นขาว-ดำ Canon imageRUNNER 2004    ซีรีส์ มาพร้อมคุณสมบัติการทำงานที่ครบครัน เช่น การพิมพ์เอกสารขนาด A3, การจำกัดการใช้งานด้วยรหัสประจำแผนกหรือบุคคล, การสแกนผ่านเน็ทเวิร์ค, การพิมพ์เอกสารผ่านสมาร์ทโฟน และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งไม่เพียงแต่ส่งเสริมประสิทธิภาพการทำงานให้กับคุณได้มากขึ้นเท่านั้น แต่ยังลดผลกระทบทางสิ่งแวดล้อมด้วยเทคโนโลยีการประหยัดพลังงาน มีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่ 2204N / 2004N / 2004

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น Canon imageRUNNER ทั้ง 3 ซีรีส์ ได้ที่ www.canon.co.th


You must be logged in to post a comment Login