วันพฤหัสที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

อวดโฉมสุดยอดเทคโนโลยีสมาร์ทโฮม

On September 1, 2016

เมสเซ่ แฟรงก์เฟิร์ตนิว เอร่า ผู้จัดงานSecutechและเวิลด์เด็ กซ์จี.อี.ซี.พร้อมผู้สนับสนุนจากสมาคมรั กษาความปลอดภัยภาคพื้นเอเชีย สมาคมผู้ประกอบการระบบรั กษาความปลอดภัยไทย และ สมาคมผู้ตรวจสอบอาคาร ผนึกกำลังเปิดงานจีดีเอสเอฟ ไทยแลนด์(GDSF หรือ Global Digital Security Forum Thailand)และ สมาโฮม ไทยแลนด์ 2016 (SMAhome Thailand 2016)ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 กันยายน 2559 ณ ฮอลล์101-102ศูนย์การประชุ มไบเทคมุ่งเน้นสนับสนุนผู้ ประกอบการภาคเอกชนในการพัฒนาธุ รกิจระบบรักษาความปลอดภั ยและสมาร์ทโฮมและหน่วยงานภาครั ฐที่เกี่ยวข้องกั บการนำเทคโนโลยีระบบความปลอดภั ยมาใช้งานในการพัฒนางานด้ านความมั่นคงปลอดภัยของชุมชน

คุณเรจินา ซาย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เมสเซ่แฟรงเฟิร์ตนิว เอร่า บิสิเนสมีเดียจำกัด ผู้จัดงานSecutechซึ่งเป็ นงานแสดงเทคโนโลยีระบบรั กษาความปลอดภัยซึ่ งประสบความสำเร็ จมายาวนานในประเทศไต้หวัน กล่าวว่า “เรานำงานจีดีเอสเอฟ และ สมาโฮม มาจัดในประเทศไทยด้วยเล็งเห็นว่ าเป็นตลาดผลิตภัณฑ์และบริการด้ านความปลอดภัย การป้องกันอัคคีภัยละอุบัติภั ยรวมทั้งผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮมที่ ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในอาเซียน โดยมีปัจจัยสนับสนุนจากการพั ฒนาโครงการทางด้านสาธารณูปโภคต่ างๆ โดยรัฐบาลอย่างต่อเนื่ องโดยเฉพาะการคมนาคมขนส่งทั้ งทางบก ทางน้ำ และทางอากาศงาน จีดีเอสเอฟ และสมาโฮม ไทยแลนด์ 2016 จะเป็นเวทีสัมมนาสำคัญที่จะช่ วยส่งเสริมผู้ประกอบการที่อยู่ ในอุตสาหกรรมระบบรั กษาความปลอดภัยและสมาร์ ทโฮมรวมทั้งพัฒนาศักยภาพของบุ คลากรในสายงานที่เกี่ยวข้อง และนอกจากจะช่วยพัฒนาตลาดทั้ งสองส่วนแล้ว ผู้ที่จะได้รับประโยชน์สูงสุดคื อประชาชนคนไทย ที่จะมีความปลอดภัยในชีวิ ตและทรัพย์สินมากขึ้น” คุณเรจินา กล่าว

งานสัมมนาเชิงแนวโน้มอุ ตสาหกรรมและเทคโนโลยีระบบรั กษาความปลอดภัยและสมาร์ทโฮมประกอบด้วยหัวข้อหลักๆ ที่น่าสนใจ 3 หัวข้อ ได้แก่เทคโนโลยีความปลอดภั ยอาคารสูงและโรงแรม, การบริหารชุมชนเมืองให้ปลอดภั ยพร้อมรับการเป็นเซฟซิตี้ และสมาร์ทซิตี้ ในอนาคตและการออกแบบแสง ระบบรักษาความปลอดภัย และสมาร์ทโฮมเพื่อธุรกิจอสั งหาริมทรัพย์

นายศิระพัฒน์ เกตุธารผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุ รกิจ บริษัท เวิลด์เด็กซ์จี.อี.ซี. จำกัดกล่าวว่า “ตลอด 3 วันของการจัดงานฯ เราคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานกว่ า5,000คน ในส่วนของโซนแสดงสินค้ าและเทคโนโลยี เราได้รับการตอบรับจากบริษัทผู้ ผลิตสินค้าและเทคโนโลยีระบบรั กษาความปลอดภัยชั้นนำ อาทิ FUJIKO, บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด  และ บริษัท Zktecoบริษัทชั้นนำด้ านเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภั ยประเภทแอคเซสคอนโทรล ควบคุมการเข้าออกของบุ คคลและยานพาหนะ และเทคโนโลยี  ไบโอเมตริคซ์ หรือ การนำข้อมูลทางชีวภาพมาใช้ แสดงตัวตนของบุคคล อาทิ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ

“ในส่วนของเทคโนโลยีสมาร์ทโฮม เราได้รับการตอบรับจากบริษัท เกรท เอ็มไพร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัดที่นำบ้านอัจฉริยะติดตั้ งระบบสมาร์ทโฮมแบรนด์ ไอ-บีแชมป์ มาให้ผู้เข้าชมงานได้ทดลองใช้ ระบบสมาร์ทโฮมผ่านสมาร์ทโฟนด้ วยตนเองและบริษัท ฟูล เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด นำเทคโนโลยีสมาร์ทโฮมที่โดดเด่ นจากไต้หวันมาจัดแสดง” นายศิระพัฒน์ กล่าวเสริม

นอกจากนี้ ยังมี เกาหลี พาวิลเลี่ยน โดยเป็นกลุ่มบริษัทผู้ให้บริ การด้านพลังงาน ระบบออโตเมชั่น ระบบไฟฟ้าและพลั งงานทดแทนจากประเทศเกาหลี กว่า 10 บริษัทและไต้หวัน พาวิลเลี่ยน ที่รวบรวมเทคโนโลยีระบบรั กษาความปลอดภัยแบรนด์ชั้ นนำจากประเทศไต้หวันและสมาคมผู้ ประกอบการระบบรักษาความปลอดภั ยไทยนำผู้ประกอบการของไทยมาจั ดแสดงผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยี ภายในงานยังมีกิจกรรมจับคู่ เจรจาทางธุรกิจอีกด้วย

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติ มและลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรีได้ ที่เว็บไซต์www. thailandsmartech..com


You must be logged in to post a comment Login