วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2567

“พลอย ชิดจันทร์” คุณแม่ลูก4 มุ่งดูแลน้อง(สาว) ลุยทำมินิรีแพร์!! กลับมาฟิตมัดใจฝาชี

On February 17, 2021

ลูก4 จำเป็นนต้องแซ่บขนาดนี้ไหม!? ถึงจะลูก 4 แถมคลอดเองตามธรรมชาติแต่ดีกรีความสวยไม่มีตก สำหรับนักแสดงคนสวย “พลอย ชิดจันทร์” ที่วันนี้ขอมาแชร์ประสบการณ์สุดฟิต พาน้องสาวคู่ใจทำ “มินิรีแพร์” ที่เหมือนได้มาออนเซ็น ดูแลเป็นพิเศษ ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น ไม่เจ็บตัว เพราะจุดซ่อนเร้นเป็นเรื่องสำคัญของผู้หญิง ที่ต้องดูแลเพื่อมัดใจสามี

อย่างที่หลายๆ คนรู้ว่า มามี๊”พลอย ชิดจันทร์” เป็นคนที่ดูแลตัวเองมากๆ โดยเฉพาะจุดซ่อนเร้นที่เหล่าคุณแม่มักจะกังวล งานนี้ต้องให้คุณหมอที่ THE KLINIQUE ดูแลเป็นพิเศษกับโปรแกรมมินิรีแพร์จากสหรัฐอเมริกา  MINI REPAIR ULTRA FEMME 360  โปรแกรมดูแลน้องสาว ด้วยนวัตกรรมการรักษาแบบใหม่ ให้ฟิต กระชับ ปรับทรงสวย แก้ปัญหาปัสสาวะเล็ด แถมยังปรับรูปลักษณ์ภายนอกปรับสีให้ดูอมชมพู โดยที่ไม่ต้องผ่าตัด กลับไปเป็นสาวเอ๊าะอีกครั้

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสูตินรีเวชจาก THE KLINIQUE WOMAN WELLNESS CLINIC เปิดเผยว่า ปัจจุบันการทำ “รีแพร์แบบไร้แผล” หรือที่เรียกกว่า มินิรีแพร์ มีนวัตกรรมใหม่ ที่จะมาตอบโจทย์ทุกความลับของคุณผู้หญิง โดยทางคลินิกใช้เทคโนโลยีล่าสุดจากสหรัฐอเมริกา เพื่อให้ความสาวกลับคืนมาและสามารถช่วยแก้ไขปัญหาปัสสาวะเล็ดในผู้ใหญ่หรือผู้หญิงหลังคลอดได้ โดยใช้ระยะเวลาเพียง 8 นาที ไม่มีแผล ไม่ต้องพักฟื้น ด้วยเครื่องมือจากสหรัฐอเมริกาที่มีการนำเอาพลังงานคลื่น ULTRA FEMME 360 ที่มีความจำเพาะกับเนื้อเยื่อจุดซ่อนเร้น กระตุ้นผิวบริเวณช่องคลอดให้สร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใหม่อย่างอ่อนโยน สามารถรักษาทั้งบริเวณผิวด้านนอกและบริเวณเนื้อเยื่อในช่องคลอดได้อย่างปลอดภัย เพิ่มความฮอตเรื่องบนเตียง โดยสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ

งานนี้เจ้าตัวขอนั่งยันยืนยันคอนเฟิร์มหนักแน่นว่าแค่ครั้งแรกก็ รู้สึกปังมากกกกกก กระชับรัก ทั้งฟิต อวบอิ่ม ขาวอมชมพู จนฝาชีชม ปลื้มใจสุดๆ แบบนี้แค่ลูก4 คงจะไม่พอแล้วมั๊งค๊า

มาฟัง แม่รู้สึกว่าปังมาก!!! ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=pwNM324dtd0

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ THE KLINIQUE WOMAN WELLNESS CLINIC : 080-0009800 , 088-8878900


You must be logged in to post a comment Login