วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2567

“มีน” ย้ำชัด..สถานะโสด 100% ซีรีส์ “สืบสวนป่วนรัก” ได้ดูแน่ปลายเดือนนี้

On January 4, 2021

เคลียร์กันชัดๆ ไปเมื่อเดือนก่อนแล้วว่าสถานะตอนนี้ “โสด 100%”  สำหรับหนุ่มตี๋  “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ล่าสุดขออัพเดทผลงานซีรีส์เรื่อง “Sweet Secret สืบสวนป่วนรัก” ที่ได้เทคิวถ่ายทำให้กับ  “โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGINALS)” เตรียมจ่อคิวให้แฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างประเทศได้ชมกัน ปลายเดือน ม.ค.นี้ ทาง “โมโนแมกซ์ (MONOMAX)” ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ (MONO NEXT) โดย หนุ่มมีน อัพเดทผลงานทางการแสดงให้ฟังว่า…

“ซีรีส์เรื่องนี้ถ่ายทำเสร็จนานแล้วครับ ทราบว่าปลายเดือนนี้จะได้ดูแล้วก็ดีใจครับ    ถือว่าเป็นผลงานแรกของปีที่แฟนๆ คลับจะได้ชมกัน เรื่องนี้มีความเป็นคอมเมดี้สูงมากครับ ซึ่งตามบทของผม “ผู้กองแกร่ง” เองไม่ได้มีมุขตลกอะไรเลยนะ ภาพรวมๆ แต่จะมีลูกเล่นๆ ตรงที่ตามคนไม่ค่อยทัน ด้วยความที่ไม่รู้ ไม่เข้าใจจริงๆ มันก็จะออกมาตลกได้ ยิ่งได้เข้าฉากกับ พี่ๆ นักแสดงอย่าง พี่เทพ (พงศ์เทพ อนุรัตน์), พี่ต๊อก (ศุภกร กิจสุวรรณ),  พี่ท๊อป (ดารณีนุช โพธิปิติ) แต่ละท่านจังหวะตบมุกแพรวพราวมาก แถมยังช่วยแนะว่า จังหวะส่งไปแบบนี้นะ แล้วต้องรับแบบนี้นะ ทำให้ทำงานง่ายขึ้นครับ ผมก็เล่นไปตามเรื่อง จนบางทีเล่นไปแล้วผมก็มีแอบขำตัวเอง และคิดว่า..แกร่งต้องขนาดนั้นเลยเหรอ (หัวเราะ)  ก็อยากให้ทุกคนติดตามด้วยนะครับ ช่วงนี้การแพร่ระบาดของโควิด ทำให้ผมเจอกับแฟนคลับน้อยลง ก็ถือโอกาสเจอกันผ่านซีรีส์เรื่องสวีทซีเคร็ทไปก่อนนะครับ” มีน พีรวิชญ์กล่าว พร้อมทิ้งท้ายให้ฟังชัดๆ อีกครั้งว่า..โสดร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ

พลาดไม่ได้กับซีรีส์เรื่องล่าสุดของ “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” เรื่อง “Sweet Secret สืบสวนป่วนรัก” กำกับฯ โดย เต๊ะ (ศตวรรษ เศรษฐกร) ดูครบ จบทั้ง 5 ตอนได้ทาง “โมโนแมกซ์ (MONOMAX)” ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือโมโน เน็กซ์  ปลายเดือนมกราคมนี้


You must be logged in to post a comment Login