วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567

แมริออท บอนวอย เปิดตัว Week of Wonders ขอบคุณสมาชิกด้วยประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม กับข้อเสนอและรางวัลสุดพิเศษ

On October 13, 2020

เพื่อแสดงความขอบคุณต่อความปรารถนาของบรรดานักเดินทาง แมริออท บอนวอย ได้เปิดตัวสัปดาห์แห่งความมหัศจรรย์ (Week of Wonders) ถึงวันที่ 15 ตุลาคม 2563 การเฉลิมฉลองนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อนำความสนุกสนานและความสุขมาให้แก่สมาชิก โดยสนับสนุนการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทาง เปิดโอกาสให้มีประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ในการเดินทางท่องเทียวในประเทศของสมาชิก โดยแต่ละวันของสัปดาห์นี้จะมีความมหัศจรรรย์ที่แตกต่างกันไปในธีมต่างๆ อาทิ การฟื้นฟูร่างกาย จิตใจ, ความสะดวกสบาย, การค้นพบสิ่งใหม่ๆ, แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอม โดยความมหัศจรรย์เหล่านี้รวมไปถึงข้อเสนอต่างๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจในการเดินทางไปยังแบรนด์โรงแรมชื่อดังต่างๆ ซึ่งอยู่ในพอร์ตโฟลิโอของแมริออท บอนวอย เช่น เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน, เซนต์ รีจิส, เอดิชั่น, และดับเบิลยู โฮเทลส์

“เราทุกคนต่างคิดถึงการได้ออกเดินทางอย่างอิสระเพื่อสำรวจโลกอีกครั้ง” เดวิด ฟลุค รองประธานอาวุโส โกลบอล โลยัลตี้ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลกล่าว “ในสัปดาห์แห่งความมหัศจรรย์นี้ เรามีข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมให้แก่สมาชิก รวมถึงเรื่องราว และประสบการณ์ให้ได้สัมผัสในทุกโรงแรมซึ่งอยู่ในพอร์ตโฟลิโอของแมริออท บอนวอย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้บรรดานักเดินทางในการสร้างความฝัน หรือประสบการณ์กับทริปท่องเที่ยวในประเทศอันแสนโปรดปรานขึ้นอีกครั้งหนึ่ง”

w2

มหัศจรรย์แห่งการฟื้นฟูร่างกาย จิตใจ: นักเดินทางไม่จำเป็นต้องเดินทางไกลเพื่อหลีกหนีความวุ่นวาย สำหรับผู้ที่มองหาการท่องเที่ยวระยะสั้น สัปดาห์แห่งความมหัศจรรย์ นำเสนอไอเดียที่บรรดานักเดินทางสามารถมีประสบการณ์เฉพาะตัว ใกล้บ้าน เป็นการพักผ่อนสำหรับทุกคนในครอบครัวพร้อมกิจกรรมต่างๆ ที่คัดสรรมาให้ ไม่ว่าจะเป็นทริปสุขภาพเพื่อพักผ่อน ผ่อนคลาย และฟื้นฟูความกระปรี้กระเปร่า หรือการทำอาหารที่ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่ที่บ้าน สำหรับบรรดานักชิม โดยนักเดินทางทุกคนสามารถวางใจได้ว่าจะได้รับการดูแลอย่างเต็มที่

มหัศจรรย์แห่งความสะดวกสบาย: นักเดินทางสามารถรำลึกถึงทริปในความทรงจำ และฝันถึงทริปการเดินทางในอนาคต โดยการสั่งสินค้าของ “แมริออท บอนวอย บูติค” รวมถึงสินค้าที่เป็นซิกเนเจอร์ของโรงแรมต่างๆ จากที่บ้านในราคาลด 30% เช่น เฮฟเวนลี่ เบด (Heavenly Bed) เตียงนอนและชุดเครื่องนอนของเดอะเวสทิน, คอลเล็คชั่นน้ำหอมของเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน, เครื่องใช้ในห้องน้ำ เลอ ลาโบ (Le Labo) ของเอดิชั่น โฮเทลส์, เครื่องนอนของเซนต์ รีจิส และเสื้อคลุมอาบน้ำของดับเบิลยู โฮเทลส์

w3

มหัศจรรย์แห่งการค้นพบ: สมาชิกสามารถเดินทางไปยังโรงแรมอื่นๆ ซึ่งอยู่ในพอร์ตโฟลิโอของแมริออท บอนวอย ได้เพิ่มขึ้น โดยสามารถใช้คะแนนสะสม สำรองห้องพักในราคาต่ำกว่าอัตรามาตรฐานถึง 33% ในโรงแรมและรีสอร์ทที่ร่วมรายการกว่า 7,000 แห่งทั่วโลก สำหรับการเข้าพักจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 โดยราคาสำหรับการใช้คะแนนแลกสำหรับโรงแรมที่ร่วมรายการ จะเป็นอัตรานอกฤดูกาลท่องเที่ยว สำหรับโรงแรมและรีอสร์ทที่เข้าร่วม อาทิ

เจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา และ เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

วนาเบลล์, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย และ เดอะ นาคาไอแลนด์, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น รีสอร์ทแอนด์สปา ภูเก็ต

เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

ดับเบิลยู กรุงเทพฯ และ ดับเบิลยู เกาะสมุย

มหัศจรรย์แห่งแรงบันดาลใจ: แม้สนามกีฬาต่างๆ จะว่างเปล่าไร้คนดู แต่แฟนๆ ผู้หลงไหลในเกมกีฬาทั้งหลาย ซึ่งปรารถนาเดินทางไปชมการแข่งขันของทีมโปรด ยังสามารถรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันได้  โดยแฟนๆ ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถยกระดับการรรับชมการแข่งขันจากที่บ้าน โดยการมีชื่อของตัวเองปรากฎบนกระดานโฆษณาข้างสนามในระหว่างการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่รู้จักกันในนาม “โรงละครแห่งความฝัน” (Theatre of Dream)

มหัศจรรย์แห่งความอิ่มเอม: สมาชิกสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารได้มากขึ้น กับการลดราคาสูงสุดถึง 30% ในร้านอาหารและบาร์กว่า 2,700 แห่ง ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ ที่แมริออท บอนวอย ได้แสดงให้เห็นถึงการขอบคุณต่อความไว้วางใจของสมาชิก ด้วยสัปดาห์แห่งความมหัศจรรย์ ยิ่งไปกว่านั้น สมาชิกแมริออท บอนวอย ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ยังมีโอกาสที่จะชนะรางวัลสุดพิเศษตลอดสัปดาห์แห่งความมหัศจรรย์อีกด้วย อาทิ คะแนนแมริออท บอนวอย 1 ล้านคะแนน, สิทธิพิเศษการพักในโรงแรม, บัตรของขวัญสำหรับรับประทานอาหาร และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกแมริออท บอนวอย สามารถสมัครง่ายๆ ได้ที่ marriottbonvoyasia.com/weekofwonders เพื่อได้รับสิทธิประโยชน์จากสัปดาห์แห่งความมหัศจรรย์ก่อนวันที่ 15 ตุลาคม กติกาและเงื่อนไขเพิ่มเติมสำหรับข้อเสนอและโปรโมชั่นทั้งหมด สามารถดูได้ที่ marriottbonvoyasia.com/weekofwonders

สำหรับมาตรการเกี่ยวกับความสะอาดที่แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กำหนดขึ้นเพื่อสุขอนามัยของผู้เข้าพักและผู้ที่เกี่ยวข้อง สามารถดูได้ที่ https://clean.marriott.com/


You must be logged in to post a comment Login