วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

“โออิชิ” ปล่อยโฆษณาออนไลน์ชุดใหม่

On July 7, 2020

ด้วยสถานการณ์เริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ล่าสุดร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิ รวมมากกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ภายใต้มาตรการด้านความสะอาดและความปลอดภัยอย่างเข้มงวด เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า/ผู้ใช้บริการ

พร้อมกันนี้ ยังได้สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ เรื่อง “กระเพาะว่าคิดถึง” (ซึ่งพ้องเสียงมาจาก “ก็เพราะว่าคิดถึง”) เพื่อแทนความคิดถึงตลอดระยะเวลาร่วม ๆ สามเดือน ที่หลายคนต้องรักษาระยะห่างทางสังคม โดยใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่บ้าน ตามมาตรการ อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ และคิดถึงอาหารญี่ปุ่น โดยเฉพาะเมนูปลาแซลมอน จนแทบใจจะขาด !!! และในวันนี้…วันที่ร้านอาหารญี่ปุ่น “โออิชิ” ทุกร้าน ทุกสาขา เปิดให้บริการอีกครั้ง เรา (โออิชิ) จึงอยากสื่อสารและบอกต่อไปยังลูกค้าของเราว่า เราไม่ได้มีแค่อาหารญี่ปุ่น ซูชิ ซาชิมิ เทะมากิ เทปปันยากิ ฯลฯ และปลาแซลมอน สดใหม่ แต่เรายังมีมาตรการดูแลลูกค้าและพนักงานอย่างครบถ้วนรอบด้าน ไว้เตรียมต้อนรับและบริการลูกค้าอย่างดีที่สุด และเต็มที่ที่สุด โดยเนื้อหาทั้งหมดนี้ถูกนำมาดัดแปลงเป็นเนื้อร้อง นำเสนอผ่านจังหวะและทำนองเพลงดังระดับตำนาน “คิดถึง” ของศิลปินร็อคเกอร์รุ่นใหญ่อย่าง หรั่ง ร็อคเคสตร้า

สำหรับความพิเศษของภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์เรื่องนี้ก็คือ เป็นครั้งแรกที่สองพ่อลูกขาร็อค “หรั่ง ร็อคเคสตร้า” (ชัชชัย สุขขาวดี) และลูกสาวสุดที่รัก “เมทัล” (เมทัล สุขขาวดี) เข้าห้องอัด จับไมค์ร้องเพลงด้วยกันอีกครั้งในรอบหลายปี ซึ่งทั้งคู่ไม่ทำให้ผิดหวัง สามารถโชว์พลังความคิดถึง และถ่ายทอดเนื้อหาที่สื่อถึงความอร่อยคู่ความปลอดภัยตามแบบฉบับ โออิชิ ได้อย่างชัดเจนและครบถ้วน

โดยสามารถติดตามรับชมเรื่องราวความคิดถึงของเหล่าบรรดานักกินที่มีต่ออาหารญี่ปุ่น และเมนูปลาแซลมอน รับประทานได้ไม่อั้น ได้ในภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ “กระเพาะว่าคิดถึง” (อาหารญี่ปุ่นและปลาแซลมอนแทบใจจะขาด !!!) จัดเต็มแบบยาว ๆ 3 นาที 28 วินาที พร้อมเบื้องหลังห้องอัด ทางสื่อยูทูบและเฟซบุ๊ก โออิชิ ฟู้ด สเตชั่น (OISHI Food Station) ตั้งแต่วันนี้ (1 กรกฎาคม 2563) เป็นต้นไป


You must be logged in to post a comment Login