วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

BJCHI พื้นฐานแน่นปึ๊ก หลังเข้าคำนวณดัชนี sSET

On June 29, 2020

นาย หยัง เจิน ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท บีเจซี เฮฟวี่ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) หรือ BJCHI  เปิดเผยว่า การที่ตลาดหลักทรัพย์ได้ประกาศให้หุ้น BJCHI เข้าไปอยู่ในกลุ่มดัชนี sSET ในรอบครึ่งปีหลังของปี 2563 แสดงให้เห็นว่าหุ้นของบริษัทฯ ในช่วงที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากนักลงทุนอย่างต่อเนื่อง โดยมีการซื้อขายที่สม่ำเสมอ และสามารถใช้เป็นตัวอ้างอิงในการลงทุนได้ ซึ่งสอดคล้องกับปัจจัยพื้นฐานของบริษัทฯ ที่มีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน

“ในส่วนของการดำเนินธุรกิจนั้น ปัจจุบัน บริษัทฯ อยู่ระหว่างการเจรจากับลูกค้าปัจจุบันสำหรับงานเพิ่มเติมในอุตสาหกรรมก๊าซและเหมืองแร่ ซึ่งบริษัทคาดว่า มีโอกาสได้รับงานเพิ่มเติมอีก 15-20% จากมูลค่าโครงการเดิม เนื่องจากที่ผ่านมา ลูกค้าพึงพอใจกับการดำเนินงานของบริษัทอย่างต่อเนื่อง”

“ขณะที่ปัญหาสงครามการค้าระหว่างสหรัฐอเมริกาและจีนที่ยังดำเนินต่อไป กลับสร้างโอกาสให้แก่บริษัท ซึ่งด้วยชื่อเสียง ประสบการณ์ทำงานโครงการขนาดใหญ่ในหลากหลายอุตสาหกรรม ทำให้ที่ผ่านมามีลูกค้าหลายรายติดต่อเข้ามา หาบริษัทเพื่อเชิญเข้าร่วมประมูลงาน โดยเฉพาะโครงการในสหรัฐฯ ซึ่งบางโครงการทราบผลภายในปลายปีนี้ถึงต้นปีหน้า”

“ปัจจุบันมีงานในมือรอรับรู้รายได้ (backlog) สูงถึง 4.2 พันล้านบาท เป็นระดับสูงสุดในรอบ 5 ปี ทำให้เชื่อว่า บริษัทยังสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่องภายใต้สภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกล่าว


You must be logged in to post a comment Login