วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

“โมโนแมกซ์” ชวนน้องๆ ชม 5 การ์ตูนฮิต! รับประกันความสนุก ดูจบก่อนเปิดเทอม!

On June 24, 2020

ใกล้เปิดเทอมเข้ามาเต็มทีแล้ว! งานนี้ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป จึงได้เอาใจน้องๆ หนูๆ ทั้งหลาย ด้วยการรวมภาพยนตร์และซีรีส์การ์ตูนสุดฮิตต่างๆ 5 เรื่อง ที่รับประกันความสนุกสุดฟิน แถมดูได้ทั้งครอบครัวอีกต่างหาก! จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น รีบไปชมกันก่อนเปิดเทอมกันได้เลย!!

เรื่องแรกซีรีส์การ์ตูนไดโนเสาร์ขวัญใจเด็กๆ ที่ดูได้เรื่อยๆ 116 EP. Gon ก๊อง ไอ้แสบดึกดำบรรพ์” เล่าถึงเรื่องราวในป่าอันกว้างใหญ่ที่สงบสุข แต่จู่ๆ ท้องฟ้าแปรปวนสภาพ และมีตัวประหลาดที่ชื่อ ก๊อง ตกลงมาจากท้องฟ้า จึงเป็นจุดกำเนิดของเรื่อง ก๊อง ไอ้แสบดึกดำบรรพ์ ไดโนเสาร์ที่ไม่กลัวใครหน้าไหน จะมีใครมาปราบ ก๊อง ได้ไหมนะ? และ ก๊อง จะสร้างเรื่องอะไรให้ปวดหัวกันทั้งป่าอีกหรือไม่? ต้องลุ้นและติดตาม รับประกันความสนุกทุกตอนแน่นอน!

เรื่องที่สองเอาใจสาวก LEGO (เลโก้) กับเรื่อง LEGO Marvel Super Heroes Maximum Reassembled (TV Special) S.01 ตัวต่อเลโก้ รวมพลังอเวนเจอร์ส” กับเรื่องราวของเหล่าอเวนเจอร์ส ที่กำลังจัดเตรียมงานปาร์ตี้ จู่ๆ ไอรอนแมน ก็มีท่าทีประหลาด และเริ่มอาละวาดและพังงานเลี้ยง ทั้งหมดเป็นฝีมือของ อัลตรอน ที่ต้องการตัว ไอรอนแมน เพื่อแผนการบางอย่าง งานนี้เหล่าอเวนเจอร์สจะสามารถต่อกรกับเพื่อนของตัวเอง และปกป้องโลกไว้ได้หรือไม่?

เรื่องที่สาม Open Season Scared Silly คู่ซ่าส์ ป่าระเบิด” เรื่องวุ่นๆ เกิดขึ้นเมื่อ ชอว์ อดีตพรานฉวยโอกาสเปิดฤดูกาลล่าสัตว์ครั้งใหม่ในเขตป่าสงวนทิมเบอร์ไลน์ จนทำให้ชีวิตของเหล่าสรรพสัตว์ทั้งหลายแขวนอยู่บนเส้นด้าย บู๊ก เอลเลียด  และเหล่าแก๊งสัตว์ป่า ได้ร่วมกันออกผจญภัยเพื่อตามหามนุษย์หมาป่าในตำนาน พร้อมด้วยภารกิจปกป้องพื้นป่าจาก ชอว์ นักล่าสัตว์สุดโหดก่อนที่ ชอว์ จะสร้างความเสียหายมากกว่านี้!

เรื่องที่สี่Cardfight!! Vanguard G การ์ดไฟท์!! แวนการ์ด จี” ซีรีส์การ์ตูนญี่ปุ่น 48 EP. กับเรื่องราวของ ชินโด โครโน่ เด็กหนุ่มมัธยมต้นที่ดำเนินชีวิตอย่างน่าเบื่อหน่ายและโดดเดี่ยว อยู่มาวันนึงเค้าได้พบกับ เด็คการ์ดไฟท์แวนการ์ดลึกลับ “เกียร์โครนิเคิล” ที่มีใครสักคนแอบเอามาใส่ในล็อคเกอร์ของเค้า เพื่อสืบหาความจริง ชินโด จึงได้เดินทางมายังร้านและพบกับ คัตสึรางิ คามุย ซึ่งเป็นผู้ดูแลร้านขณะนั้นและถูกชวนเข้ามาเล่นแวนการ์ดด้วยกัน ซึ่งจะเป็นสิ่งที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตเขาไปอย่างสิ้นเชิง!

เรื่องที่ห้า Kaizoku Sentai Gokaiger ขบวนการโจรสลัด โกไคเจอร์ซีรีส์การ์ตูนญี่ปุ่น 51 EP. กับกลุ่มขบวนการโจรสลัดอวกาศอันเลื่องชื่อ โกไคเจอร์ นำทีมโดย กัปตันมาเวลลัส ได้เดินทางข้ามมหาสมุทรแห่งดวงดาวมาถึงยังโลกมนุษย์ เพื่อตามหาสุดยอดสมบัติล้ำค่าในตำนาน แต่เมื่อเดินทางมาถึงได้ไม่นานพวกเขาก็พบว่าโลกกำลังถูกจักรวรรดิอวกาศซันการ์ดรุกราน พวกเขาจึงเข้าต่อสู้กับพวกซันการ์ดด้วยพลังอันยิ่งใหญ่ที่ได้รับสืบทอดมาจากขบวนการซูเปอร์เซ็นไตทั้ง 34 ขบวนการ

ติดตามชม 5 แอนนิเมชั่นสุดฮิต! ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me


You must be logged in to post a comment Login