วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

THAIWARE ส่งร้าน habitech ร้านค้าทันสมัยเอาใจคนรักแกดเจ็ตเพื่อบ้านและสุขภาพ

On December 25, 2019

บริษัท ไทยแวร์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ผู้ดูแลเว็บไซต์ยักษ์ใหญ่ของไทยอย่าง Thaiware.com ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเทคโนโลยีที่จะช่วยทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น จึงส่งร้านฮาบิเทค (habitech) ร้านขายสินค้าแกดเจ็ตสำหรับบ้าน ที่อยู่อาศัย และสุขภาพ ที่เปิดตัวขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Your Home and Health Gadgets” โดยมีจุดประสงค์ที่จะให้การใช้ชีวิตของคุณสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นจากสินค้าและนวัตกรรมใหม่ๆที่ดีต่อสุขภาพของคุณ

ร้าน habitech เป็นร้านค้าที่รวบรวมสินค้าเทคโนโลยีทันสมัยหลากหลายยี่ห้อ อัดแน่นไปด้วยคุณภาพที่คัดสรรมาเพื่อคุณ อาทิ สินค้าสมาร์ทโฮม สมาร์ทวอทช์ เครื่องฟอกอากาศ เครื่องล้างจาน หุ่นยนต์ดูดฝุ่น เครื่องดูดฝุ่นกำจัดไรฝุ่น หูฟัง กล้องสปอร์ตแคม อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ และสินค้าคุณภาพอีกมากมาย

287540

นายธรรณพ สมประสงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยแวร์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด กล่าวว่า “ผมตั้งใจเปิดร้าน habitech เพราะอยากต่อยอดธุรกิจเกี่ยวกับฮาร์ดแวร์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มีด้วยสามารถซื้อผ่านช่องทางออนไลน์และหน้าร้านได้ ผมอยากให้ทุกคนได้ใช้สินค้าที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ร้านค้าแกดเจ็ตสำหรับบ้าน ที่อยู่อาศัย และสุขภาพ (Home and Health Gadgets) เพราะในยุคที่อะไรๆก็เร่งรีบไปหมด เราได้เล็งเห็นว่าแกดเจ็ตหรืออุปกรณ์สุดล้ำเหล่านี้สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนสมัยใหม่ที่มีเวลาจำกัดในการใช้ชีวิตประจำวัน แต่ยังคงต้องการอะไรที่ดีต่อสุขภาพด้วย เราจึงอยากส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพเพื่ออำนวยความสะดวกและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคอีกด้วย”

ผู้สนใจสินค้าสามารถหาซื้อได้ที่หน้าร้าน ชั้น 1 อาคารตั้งฮั่วปัก ซอยศึกษาวิทยา ซอยสาทร 10 ถนนสีลม กรุงเทพฯ ส่วนใครที่ไม่สะดวกเดินทางมาหน้าร้านเราก็พร้อมเสิร์ฟอุปกรณ์สุดไฮเทคให้ถึงบ้าน สามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ www.habitech.store พร้อมช่องทางการชำระเงินออนไลน์ต่างๆมากมาย

มาช็อปสินค้าดี มีคุณภาพ ที่ร้าน habitech เปิดวันจันทร์-เสาร์ เวลา 10.00-19.00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์


You must be logged in to post a comment Login