วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

โค้ชเคนเน็ธ​ติวเข้มสาวไทย หวังล้างตาสิงคโปร์​เวิลด์คัพ

On December 7, 2019

การแข่งขันฟลอร์บอลหญิงชิงแชมป์โลก​ 2019​ ที่เมืองเนอชาแตล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์​ วันที่​ 7-15​ ธ.ค.นี้​  โดยทีมสาวไทยนั้นอยู่สายดี: มี​ สหรัฐอเมริกา​ทีมอันดับ​ 11, ออสเตรเลีย​ทีมอันดับ​ 12, สิงคโปร์ทีมอันดับ​ 15​ และ ประเทศไทยทีมอันดับที่​ 19​ เมื่อวันที่​ 6  ธ.ค.​ ทางเคนเน็ธ​ โก๊ะ​ บุนฮอค​ โค้ชฟลอร์บอลทีมชาติไทยได้นำนักกีฬาลงทำการฝึกซ้อมหลังจากมาถึงสวิสเซอร์​แลนด์ได้​ 2 วัน​ ซึ่งซ้อมเป็นระยะเวลา​ 1 ชั่วโมงตามที่ทางเจ้าภาพจัดตารางการฝึกซ้อมไว้ให้

ภายหลังจากการฝึกซ้อม​ โค้ชเคนเน็ธ​ โก๊ะ​ บุนฮอค​ กล่าวว่า​ สำหรับเกมฝึกซ้อมวันนี้ส่วนใหญ่จะพยายามติวเข้มการส่งบอลที่แม่นยำ​ การเข้าทำประตูต้องให้เร็วและมีประสิทธิภาพ​ พร้อมกับแบ่งข้างกันเล่นเน้นทั้งรุกและรับซึ่งยังไม่ค่อยเป็นที่น่าพอใจนัก​ แต่เชื่อว่าก่อนแข่งขันกับทางเจ้าของเหรียญทอง​ซีเกมส์ล่าสุดอย่างสิงคโปร์​ ที่เอาชนะเรามาได้​ 3-2 ในวันที่​ 8​ ธ.ค.นี้น่่าจะเป็นเกมที่สนุกอย่างแน่นอน

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟลอร์บอลหญิงชิงแชมป์โลก​ ที่เมืองเนอชาแตล​ ประเทศส​วิ​สเซอร์​แลนด์​ ของทีมไทยนั้น​ นัดแรกวันที่​ 8​ ธันวาคม​ เวลา​ 12.00​ น.ตามเวลาท้องถิ่น​ พบ​ สิงคโปร์​ สนาม​ARENA LA RIVERAINE นัดสองวันที่​ 9​ ธันวาคม​ เวลา​ 10.30​ น.​ ไทย​ พบ​ ออสเตรเลีย​ ที่สนาม​ MAIN ARENA PATINOIRES DU Littoral และนัดสุดท้าย​ วันที่​ 11​ ธันวาคม​ เวลา​ 16.30​ น.​ ไทย​ พบ​ สหรัฐอเมริกา​ ที่สนาม​ ARENA LA RIVERAINE


You must be logged in to post a comment Login