วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

งาน PHOTO FAIR 2019 พร้อมเต็มร้อย พันธมิตรแบรนด์ดังตอบเข้าร่วมงานกว่า 80 บู๊ธ

On November 8, 2019

1573225430870

นางณริภา ศรีสว่างวัฒน์ นายกสมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ ประธานจัดงาน PHOTO FAIR 2019 กล่าวในงานแถลงข่าวเตรียมความพร้อมจัดงาน PHOTO FAIR 2019 ว่า ขณะนี้สมาคมได้เตรียมพร้อมทุกด้านสำหรับการจัดงานแสดงเทคโนโลยีทางการถ่ายภาพ โดยมีพันธมิตรแบรนด์ดังตอบรับเข้าร่วมงานกว่า 80 บู๊ธ ประกอบด้วยบริษัทห้างร้านต่างๆ เช่น บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด, บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท อิสท์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด, ห้างหุ้นส่วนจำกัด เดอะดิจิตอลเอสทีเอ็ม, บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ไซโน พรอมมิส (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), บริษัท เวิลด์คาเมร่า กรุ๊ป จำกัด, บริษัท พาราโบล่า จำกัด, บริษัท แอดวานซ์โฟโต้ซีสเทมส์ จำกัด, ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอกศิลป์อุตสาหกรรม, บริษัท พิกซ์โปรส์เฮ้าส์เซลส์ จำกัด ฯลฯ

1573225285863

 

รวมทั้งยังมีโปรโมชั่นเสริมอีกนับล้านบาทที่สมาคมเตรียมจัดไว้ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ลุ้นกัน ทั้งนี้ เพื่อตอบรับกลุ่มเป้าหมายผู้เข้าชมงาน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่น นักเรียนนักศึกษา ประชาชนทั่วไป ที่เกาะติดการจัดงานอย่างใกล้ชิด จากการที่น้องๆส่งคลิปวิดีโอมาร่วมประกวด ล่าสุดมีทั้งหมด 19 ทีมแล้ว โดยแต่ละทีมมีการนำเสนอคอนเทนต์ประชาสัมพันธ์การจัดงานโฟโต้แฟร์ได้น่าสนใจ และยังมีการกดไลค์ กดแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะประกาศทีมชนะเลิศในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 โดยทีมที่ชนะเลิศจะได้รับรางวัลในงานโฟโต้แฟร์ 2019 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 27 พฤศจิกายน-1 ธันวาคม 2562

การประกวดคลิปวิดีโอถือเป็นกิจกรรมประชาสัมพันธ์ส่วนหนึ่งของงานโฟโต้แฟร์ 2019 โดยปีนี้นับเป็นครั้งที่ 30 ที่สมาคมทำหน้าที่เป็นสื่อกลางเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีการถ่ายภาพ บริษัทผู้คิดค้นเทคโนโลยีนำอุปกรณ์ใหม่ๆที่ทันสมัยต่อวงการถ่ายภาพมาจัดแสดงและได้มาพบกัน ภายใต้แนวคิด “Share Your Wonder แชร์ความมหัศจรรย์แห่งโลกของภาพถ่าย” โดยหวังให้งานในครั้งนี้เป็นมากกว่างานกล้องทั่วๆไป และเชื่อว่าจะเป็นอีกงานหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงปลายปีให้เติบโตยิ่งขึ้น

1573225282653

สำหรับไฮไลท์งานในปีนี้คาดว่าจะช่วยดึงดูดให้มีผู้เข้าชมงานมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นพิเศษทั้งจากร้านค้าและสมาคมเพิ่มเติมให้ในการซื้อหาอุปกรณ์ถ่ายภาพ และร่วมสนุกชิงรางวัลรถยนต์ กล้องถ่ายรูป พร้อมด้วยกิจกรรมงานสัมมนาเกี่ยวกับการถ่ายภาพ พบกับช่างภาพชื่อดังในสายงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพบุคคล การถ่ายภาพสินค้า อาหาร โฆษณาต่างๆ มีให้ได้ศึกษาเพิ่มเติมความรู้และเทคนิคเพื่อไปปรับใช้ในการถ่ายภาพให้มีความมหัศจรรย์มากยิ่งขึ้น กิจกรรมการเสวนากลยุทธ์การตลาดกับกูรู อ.ธันยวัชร์ ชัยตระกูลชัย, เสวนา เวิร์คช็อป เทคนิคกระบวนการทำงานระดับมืออาชีพ จุดประกายแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ และแฟชั่นโชว์พิเศษจาก Penthouse และ PlayBoy

1573225322707

นางณริภากล่าวอีกว่า ตลาดกล้องดิจิทัลยังคงมีการเติบโต เห็นได้จากการเปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ของค่ายดังๆที่มุ่งเน้นในเรื่องนวัตกรรมเพื่อตอบสนองความต้องการของคนหลังเลนส์หรือตากล้องมืออาชีพ ซึ่งมีไลฟ์สไตล์ชอบแบกกล้อง แบกเลนส์ โดยเน้นในเรื่องประสิทธิภาพ สามารถถ่ายรูปได้หลากหลาย หรือคนในยุคดิจิทัลที่ชื่นชอบการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะการถ่ายภาพโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย การโพสต์สินค้าขายทางออนไลน์ รวมถึงกลุ่มบล็อกเกอร์ที่นิยมออกเดินทางเพื่อถ่ายรูปสถานที่ท่องเที่ยว ถ่ายรูปการรีวิวอาหารหรือการรีวิวสินค้า ต่างมีความต้องการในการใช้กล้องคุณภาพสูง ในขณะเดียวกันกล้องบางรุ่นก็มาพร้อมสีสันสดใส มีฟังก์ชันที่หลากหลาย และสามารถถ่ายภาพเซลฟี่ได้ ซึ่งช่วยตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ทำให้ตลาดกล้องดิจิทัลยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

20191108_152444

พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษในงานจากพันธมิตรที่มาออกงานกว่า 80 บู๊ธ ขนโปรโมชั่นที่ทุกร้านค้าลดกระหน่ำ พร้อมทั้งโปรโมชั่นจากบัตรเครดิตมากมาย และพิเศษที่สุดแห่งปีกับส่วนลดเพิ่มเติมสูงสุด 16% เพียงร่วมกิจกรรมบน Facebook สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ ที่สำคัญสามารถเข้าชมฟรีตลอดการจัดงาน ห้ามพลาด! “PHOTO FAIR 2019” พบกันระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน-1 ธันวาคม 2562 เวลา 10.30-21.00 น. ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา สามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : @PhotoFairThailand


You must be logged in to post a comment Login