วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

“ซาบีน่า” ผนึกเว็บดัง “โพเมโล” เปิดบริการ “ลองก่อน จ่ายทีหลัง” ผ่านซาบีน่า ช้อป 23 สาขาทั่วกรุงเทพฯ

On November 7, 2019

น.ส.พิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า ซาบีน่าได้ผนึกความร่วมมือกับนายเดวิด โชฮยอง จู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โพเมโล แฟชั่น จำกัด ผู้บริหาร Pomelo ธุรกิจอี-คอมเมิร์ซรายใหญ่ที่เน้นจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นรวมถึงของใช้ของผู้หญิงผ่านเว็บไซต์ www.pomelofashion.com ซึ่งมีผู้เข้าชมมากกว่า 2.7 ล้านคนต่อเดือน

นายจูกล่าวว่า ชุดชั้นในถือเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญในชีวิตประจำวันของผู้หญิงทุกคน ดังนั้น การร่วมมือกันของทั้ง 2 แบรนด์ในครั้งนี้ ถือเป็นการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบตั้งแต่หัวจดเท้าที่แท้จริงให้กับลูกค้าของเรา

สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ ซาบีน่า ช้อป ทั้ง 23 สาขาทั่วกรุงเทพฯ จะทำหน้าที่เป็น “จุดบริการ Pomelo Pick Up” ให้ลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้า Pomelo ผ่านเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่น มาลองใส่สินค้าและรับสินค้าโดยยังไม่ต้องชำระเงินตามคอนเซ็ปต์ “ลองก่อน จ่ายทีหลัง” และสามารถเลือกสาขาที่ต้องการไปรับสินค้าที่สั่งไว้ได้ตามสะดวก

“Pomelo ประสบความสำเร็จอย่างมากในการขายสินค้าออนไลน์ผ่านเว็บไซต์และโมบายแอพพลิเคชั่นของตนเอง โดยกลุ่มลูกค้าเป็นผู้หญิงวัยทำงาน ซึ่งตรงกับกลุ่มเป้าหมายของสินค้าซาบีน่า อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาปัญหาของการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์สำหรับลูกค้าคือ การไม่ได้ลองใส่ของจริง ทำให้ลูกค้าไม่มั่นใจในการซื้อหรือซื้อไปแล้วไม่ได้รับความพึงพอใจสูงสุด ทำให้ Pomelo ตัดสินใจเปิดให้บริการ “Pomelo Pick Up ลองก่อน จ่ายทีหลัง” ซึ่งซาบีน่าสามารถตอบโจทย์บริการนี้ของ Pomelo ได้ โดยลูกค้าสามารถมาลองใส่และรับสินค้าที่สั่งออนไลน์ได้ที่ซาบีน่า ช้อป และสามารถเลือกชำระเงินเฉพาะชิ้นที่พึงพอใจได้เลย หากยังไม่ถูกใจก็สามารถคืนสินค้าผ่านซาบีน่าโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น” น.ส.พิชชากล่าว

พร้อมกันนี้ซาบีน่ายังได้ผนึกความร่วมมือที่แนบแน่นกับ Pomelo ด้วยการเลือกคอลเลคชั่น “แมด มัวแซล อินทิเมทส์” (Mad Moiselle Intimates) ซึ่งเป็นสินค้าในกลุ่มไฮแฟชั่นของซาบีน่า มอบให้ Pomelo เป็นช่องทางขายออนไลน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟเพียงช่องทางเดียวสำหรับสินค้าคอลเลคชั่นนี้ทั้งในประเทศไทยและประเทศอื่นๆทั่วโลก นอกเหนือจากเว็บไซต์ www.sabina.co.th ซึ่งได้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บมจ.ซาบีน่ากล่าวด้วยว่า ความร่วมมือครั้งนี้นับเป็นมิติใหม่ของวงการแฟชั่นที่มีการผนึกกำลังกันตอบโจทย์ด้านความพอใจของลูกค้า ในส่วนของซาบีน่านอกจากจะได้แลกฐานลูกค้าซึ่งกันและกันให้เพิ่มมากขึ้นแล้ว ยังสามารถกระตุ้นยอดขายผ่านซาบีน่า ช้อป โดยเฉพาะเมื่อลูกค้าที่หมุนเวียนเข้ามาใช้บริการในซาบีน่า ช้อป มีจำนวนเพิ่มขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าในการสั่งซื้อสินค้ากลุ่มไฮแฟชั่นที่มีราคาค่อนข้างสูง และขายเฉพาะบางจุดขาย โดยลูกค้าสามารถใช้บริการทดลองใส่สินค้าก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ จะทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจในการสั่งซื้อสินค้ามากขึ้น อย่างไรก็ตาม เพื่อให้ความร่วมมือดังกล่าวบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ ซาบีน่าจะเดินหน้าเพิ่มศักยภาพของพนักงานขายประจำซาบีน่า ช้อป เพื่อเพิ่มทักษะในการแนะนำลูกค้า ซึ่งจะมีความหลากหลายมากขึ้น และสินค้าจะไม่ได้จำกัดเฉพาะชุดชั้นในซาบีน่าเพียงอย่างเดียว แต่จะครอบคลุมถึงเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าและอื่นๆ โดยคาดการณ์ว่าจะเป็นการกระตุ้นยอดขายในช่วงเทศกาลช้อปปิ้งปลายปีนี้ได้ตามเป้าหมาย หากลูกค้าสนใจหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ Line@ : @SabinaThailand


You must be logged in to post a comment Login