วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

“เต้”ชม”ปริมปรางค์”ขยัน เคาะประตูบ้านชาวสามพรานอ้อนขอคะแนน

On October 8, 2019

1570528077367

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ในฐานะผู้นำฝ่ายค้านอิสระ กล่าวถึงการหาเสียงในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครปฐม เขต 5 ว่า เมื่อวานนี้ (7 ต.ค.) น.ส.ปริมปรางค์ แสงสว่าง ผู้สมัคร ส.ส.นครปฐม เขต 5 ได้ลงพื้นที่ตลาดดอนหวายและชุมชนบริเวณโดยรอบแบบเคาะประตูบ้านเพื่อพบปะพี่น้องประชาชนสอบถามชีวิตความเป็นอยู่ โดยได้บอกถึงนโยบายพรรค 3 ป. คือ ปราบโกง ปฏิรูประบบราชการ ปกป้องประชาชน รวมทั้งบอกผลงานพรรคที่ผ่านมา จากนั้นช่วงบ่ายลงพื้นที่พบชาวบ้านละแวก ต.บ้านใหม่ เดินเคาะประตูทุกบ้าน ทุกหลังคาเรือน ในหมู่บ้านสุภาพร 3 ปาล์มวิว สวนทิพย์ เทียนดัดวิลเลจ ประชาสัมพันธ์ให้คนไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 23 ตุลาคม 2562 นี้ เพื่อขอคะแนนสนับสนุนลูกหลานชาวสามพราน เพื่อเป็นปากเป็นเสียงแทนพี่น้องชาวสามพรานให้อยู่ดีกินดีขึ้น พร้อมปกป้องผลประโยชน์ภาษีของประชาชน ซึ่งวันนี้ (8 ต.ค.) พรรคไทยศรีวิไลย์ได้มอบให้นายศยุน ชัยปัญญา รองเลขาธิการพรรค พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครของพรรคอีกแรงหนึ่ง

1570528059715

นายมงคลกิตติ์กล่าวอีกว่า ช่วงนี้ตนเดินทางมากรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย มาภารกิจส่วนตัว เป็นหัวหน้านำนักเรียน ป.1 ป.3 ป.5 ม.1 มาทัศนศึกษา และแวะมาดูการจัดวางผังเมือง การจราจร รถยนต์ รถราง รถจักรยาน ในเขตกรุงเวียนนา ซึ่งการจัดการจราจรของเขาเป็นระเบียบ แทบไม่เห็นตำรวจ ไม่มีด่านกวดขันวินัยจราจร ด่านลอยไม่เห็น ตนอยากฝากไปยัง ผบ.ตร. ว่าควรเลิกตั้งด่านลอยหรือด่านกวดขันวินัยจราจรเพราะเรามีกล้องตรวจรถเต็มถนนแล้ว อีกอย่างด่านตรวจยาเสพติดก็ไม่ต้องมี เพราะตำรวจก็มีสายอยู่แล้วว่าจะขนเมื่อใด มาจากไหน

“ในถนนทางหลวงที่เวียนนารถวิ่งเป็นระเบียบ สภาพถนนในเมืองหลวงแม้รถมากแต่สะอาดตา เสียอย่างเดียวที่ประชากรส่วนใหญ่ในกรุงเวียนนาสูบบุหรี่ทั้งชายและหญิง อาจเป็นเพราะอากาศเย็นมาก ดีนะที่ประเทศไทยไม่ให้สูบบุหรี่ในที่สาธารณะ ขนาดไม่ให้สูบหมอก PM2.5 ยังเยอะมากในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล-เมืองใหญ่ น่าจะเป็นเพราะเผาอ้อยเป็นแน่” นายมงคลกิตติ์กล่าว


You must be logged in to post a comment Login