วันพฤหัสที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567

“เจ้าด๊ะ” พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ฟอร์มโหด เหมาคนเดียว 2 ประตู

On September 22, 2019

“เจ้าด๊ะ” พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ฟอร์มโหด เหมาคนเดียว 2 ประตู1569146702280 ในเกมนัดเปิดสนาม ศึก ฟุตซอลลีก เซกุนด้า (ดิวิชั่น 1) ประเทศสเปน ที่ ซานติอาโก ฟุตซอล เปิดบ้านพ่าย ให้กับ นิทิด้า อัลซีร่า เอฟเอส ไป 2-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

การแข่งขัน ศึก ฟุตซอลลีก เซกุนด้า (ดิวิชั่น 1) ประเทศ สเปน เปิดฉากทำการแข่งขัน อย่างเป็นทางการแล้ว โดย ซานติอาโก ฟุตซอล ต้นสังกัดในดินแดนกระทิงดุ ของ พีรพัฒน์ แก้ววิลัย และ ปาณัสน์ กิติภานุวงศ์ 2 แข้งดาวรุ่งดีกรีทีมชาติ ไทย เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ของ นิทิด้า อัลซีร่า เอฟเอส

โดยเกมนี้ “เจ้าด๊ะ”พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ได้รับโอกาสในการประเดิมสนามทันที และ สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยจัดการเหมาคนเดียว 2 ประตู เป็นประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 10 และ ประตูไล่ตามมาเป็น 2-3 ในนาที่ 31 ก่อนจบเกม ซานติอาโก ฟุตซอล จะพ่ายไปอย่างน่าเสียดาย 2-4

ทั้งนี้ พีระพัฒน์ แก้ววิลัย มีโอกาสที่จะทำแฮตทริกได้ด้วย เมื่อ นาทีที่ 16 ของครึ่งแรก นิทิด้า อัลซีร่า เอฟเอส ฟาวล์ครั้งที่ 6 ซึ่งจุดที่ฟาวล์ความจริงอยู่ในจุดที่เหนือกว่าระยะ 10 เมตร ใกล้กับบริเวณเส้นวงกลม แต่ผู้ตัดสินกับถือลูกบอลไปวางที่จุดโทษจุดที่สองแทน ก่อนที่ พีระพัฒน์ จะซัดไม่เข้าเลยชวดทำแฮตทริกในเกมนัดแรกไป

ซึ่งภายหลังจากจบการแข่งขัน “เจ้าด๊ะ” ได้กล่าวถึงความรู้สึกส่วนตัว ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “เกมนี้เกมนัดเปิดฤดูกาล ที่ได้ เรา เล่นในบ้าน พวกเราทุกคนในทีทีมมุ่งมั่นตั้งใจ อยากที่เอาชนะ เพื่อเก็บ 3 คะแนนแรกให้ได้ ซึ่ง เรา ก็เริ่มต้นได้ดี หลังได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 10 แต่ก็น่าเสียดาย ที่สุดท้าย เรา เป็นฝ่ายแพ้ 2-4”

“ส่วนการยิงได้ 2 ประตู ตั้งแต่เกมแรกนั้น ก็ดีใจครับ 2 ประตู ที่ทำได้นี้ ทำให้ผมมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น ก็ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกๆคนด้วยครับ ที่มีส่วนช่วยผม หลังจากนี้ ผม ก็จะมุ่งมั่น ตั้งใจฝึกซ้อม และ ทำผลงานให้เต็มที่ทุกครั้งที่ลงสนามต่อไป เพื่อช่วยทีมของเราให้เก็บชนะให้ได้ มากที่สุดครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน นัดต่อไปของ ซานติอาโก ฟุตซอล จะมีคิวลงสนาม ศึก ฟุตซอลลีก เซกุนด้า (ดิวิชั่น 1) ประเทศสเปน ด้วยการยกทัพ ไปเยือน Soliss FS Talavera ในวันที่ 28 ก.ย. 62


You must be logged in to post a comment Login