วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

ร่างทรงมนุษย์ต่างดาว

On August 21, 2019

คอลัมน์ : สำนัก(ข่าว)พระพยอม

ผู้เขียน : พระพยอม กัลยาโณ

(โลกวันนี้รายวัน ประจำวันที่ 21 ส.ค. 62)

เมื่อเร็วๆนี้มีข่าวฮือฮาเกี่ยวกับเรื่องมนุษย์ต่างดาว “เทพพลูโต” ประทับร่างทรง โดยสื่อรายงานว่า สถานที่ทำพิธีทรงเจ้ามนุษย์ต่างดาวตามที่ปรากฏอยู่ในคลิปอยู่ภายในสำนักปฏิบัติธรรมเขากะลา ตั้งอยู่ในพื้นที่เนินเขา หมู่ 10 ต.พระนอน อ.เมือง จ.นครสวรรค์ จึงเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่ามีประชาชนจากต่างจังหวัดเดินทางมาที่สำนักปฏิบัติธรรมแห่งนี้กันอย่างไม่ขาดสาย ส่วนใหญ่บอกว่าได้ยินชื่อเสียงเกี่ยวกับพิธีการสแกนกรรมและการรักษาโรคด้วยการใช้พลังจิตจากการทำสมาธิ

หลายรายที่มาต่างก็อยากพิสูจน์ให้เห็นกับตาตัวเองตามเสียงที่ร่ำลือว่าเคยมีผู้มาฝึกสมาธิหลายรายได้เห็นจานบินยูเอฟโอบินมาปรากฏอยู่หลายครั้ง แต่ส่วนใหญ่ก็ต้องผิดหวังกลับไปเพราะไม่มีจานบินของมนุษย์ต่างดาวมาปรากฏให้เห็น เมื่อผู้สื่อข่าวนำคลิปพิธีทรงเจ้ามนุษย์ต่างดาวเปิดให้กลุ่มคนที่มาดู ส่วนใหญ่ไม่เชื่อเรื่องร่างทรงพวกนี้ แต่อีกส่วนหนึ่งมองว่าเรื่องภัยพิบัติล้างโลกไม่น่าจะเกิดขึ้นเร็วนี้แน่ๆ แต่น่าจะเป็นภัยพิบัติที่เกิดขึ้นเรื่อยๆมากกว่า

นายมานพ ชาว จ.กำแพงเพชร ที่เดินทางมาฝึกปฏิบัติสมาธิ เปิดเผยว่า พาภรรยามาปฏิบัติธรรมและฝึกทำสมาธิอยู่ที่นี่ได้ 2 คืนแล้วหลังจากได้รับคำแนะนำจากคนที่รู้จัก โดยวันแรกเจ้าสำนักให้มารวมตัวกันฝึกที่ลานกลางสำนัก พร้อมกับให้เต็นท์ค้างแรมบริเวณดังกล่าว ซึ่งวันแรกก็ฝึกไปตามปกติ ไม่เจอเหตุการณ์อะไร จนกระทั่งเมื่อคืนนี้ขณะที่ตนและภรรยากำลังฝึกนั่งสมาธิกันตอนเวลา 20.00 น. จู่ๆเมื่อตนลืมตาขึ้นมาก็เห็นแสงไฟขนาดใหญ่สีแดงพาดเป็นทางยาวอยู่เหนือท้องฟ้าแล้วก็หายไป

ด้วยความแปลกใจจึงหันไปถามภรรยาที่นั่งอยู่ข้างๆว่าเห็นเหมือนกันหรือไม่ ปรากฏว่าภรรยาก็เห็นเหมือนกับตน แต่เมื่อถามคนที่มาฝึกนั่งสมาธิอยู่บริเวณเดียวกันกลับไม่มีใครเห็นแม้แต่คนเดียว ขณะที่นายเจริญ อาจารย์และผู้ดูแลสำนักปฏิบัติธรรมเขากะลา บอกว่า คลิปทรงเจ้ามนุษย์ต่างดาวที่มีคนเอาไปเผยแพร่บนโลกโซเชียลจนกระทั่งตกเป็นข่าว เป็นเหตุการณ์จริงเกิดขึ้นเมื่อวันอาสาฬหบูชาที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดย พ.อ.นพ.พงศ์ศักดิ์ ตั้งคณา ได้เดินทางมาบรรยายความรู้เรื่องธรรมะให้แก่ผู้ที่มาฝึกปฏิบัติธรรมด้วย

ในวันนั้น พ.อ.นพ.พงศ์ศักดิ์ได้ทำพิธีทรงเจ้าจริง โดยอัญเชิญมนุษย์ต่างดาวมาเข้าร่างของผู้ที่มาฝึกปฏิบัติธรรมรายหนึ่ง ซึ่งตนก็อยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วย แต่ไม่รู้สึกแปลกใจอะไร เพราะเชื่อว่ามนุษย์ต่างดาวมีจริง และตนก็เคยเห็นจานบินยูเอฟโอปรากฏให้เห็นใกล้ๆชัดเจนเต็มลำ มีอยู่ครั้งหนึ่งเคยเจอถึงขั้นถูกดูดร่างขึ้นเครื่อง ซึ่งคนที่จะเห็นมนุษย์ต่างดาวและจานบินยูเอฟโอได้ต้องเป็นคนที่ฝึกสมาธิเป็นอย่างดี และจิตใจมุ่งมั่นแน่วแน่ โดยมีหลายคนที่มาฝึกปฏิบัติธรรมที่นี่พบจานบินยูเอฟโอมาปรากฏให้เห็น ส่วนใหญ่จะพบเวลากลางคืน

พ.อ.นพ.พงศ์ศักดิ์นั้นเคยมาบรรยายความรู้เรื่องธรรมะให้กับคนที่มาฝึกปฏิบัติธรรมหลายครั้งแล้ว แต่ทุกครั้งมาในนามส่วนตัว ไม่เกี่ยวข้องกับตนแต่อย่างใด ยืนยันว่ามนุษย์ต่างดาวและยูเอฟโอมีอยู่จริง และเคยปรากฏอยู่ที่นี่หลายครั้ง เนื่องจากบริเวณนี้มีพลังงานสูง ปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นต้องเรียกว่าประเทศไทยได้ก้าวหน้าไปไกล หลงโลก หลงบ้านหลงเมืองกันไปเลย เมื่อก่อนมีแต่ร่างทรงภูตผีปิศาจ เจ้าพ่อเจ้าแม่ ผีสางนางไม้ แต่ตอนนี้มีการทรงมนุษย์ต่างดาว “เทพพลูโต” แล้วก็มีการทำนายดวงโลกว่า ในปี ค.ศ. 2020 จะเกิดมหันตภัยอย่างรุนแรงจนถึงขั้นล้างโลกกันเลยทีเดียว

อาตมาอยากให้มนุษย์ต่างดาวช่วยบอกว่า หัวหน้าที่สั่งการวางระเบิดตามจุดต่างๆในกรุงเทพฯเป็นใคร เอากันแค่นี้ง่ายๆ ถ้ามนุษย์ต่างดาวเก่งจริง รู้จริง ไม่ต้องรู้ไกล รู้แค่เหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านมาก็จะช่วยให้ประเทศไทยได้ยุติการจองเวร จองล้างจองผลาญกัน ไม่ต้องมาทำลายกัน เราอยู่ในโลกมนุษย์ยังพูดกันไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ดันจะพูดกับมนุษย์ต่างดาว จะสื่อภาษาคนละเผ่าพันธุ์กันอย่างไร ร่างทรงมนุษย์ต่างดาวจะช่วยชาติบ้านเมืองอะไรได้บ้าง

พยากรณ์ว่าโลกจะเกิดอย่างนั้น อย่างนี้ ทำให้คนขวัญเสียกันไปอีก อาตมาคิดว่าเวลานี้เราอยู่กับปัจจุบันที่กำลังเป็นปัญหาใหญ่ที่ต้องแก้ไข สังคม เศรษฐกิจ การเมือง ยังมีปัญหาอยู่จำนวนมาก มนุษย์พันธุ์เดียวกันพูดกันยังไม่รู้เรื่อง ยังอยู่ร่วมกันอย่างผาสุกไม่ค่อยได้ แล้วเรื่องอะไรจะต้องไปเกี่ยวข้องกับมนุษย์ต่างดาว ขอให้คนไทยหันกลับมาอยู่กับคนไทยด้วยกัน พูดจากันให้รู้เรื่อง

อยู่ในบ้านเดียวกัน สายเลือดเดียวกัน ยังอยู่กันไม่ได้ แล้วจะไปอยู่กับมนุษย์ต่างดาว จะไปกันทำไมไกลขนาดนั้น อยู่กับพวกเรากันเองพ่อแม่ลูกให้รู้ว่าใครเป็นใคร ทำหน้าที่อะไร ไม่ใช่ลูกขอเงินไม่ได้ก็ทุบตีพ่อแม่ พี่ชายทนไม่ไหวก็สอยซะร่วง เรียกว่าตายกันไปเยอะแล้ว หวังว่าคงจะหยุดทะเยอทะยานไปกันไกลซะที เอาแค่อยู่ใกล้ๆให้สบายกันซะทีเถอะ อยู่โลกนี้ดีกว่าที่จะไปไกลถึงต่างดาว ไปเกี่ยวข้องกับคนไกลๆ เกี่ยวข้องกันให้ดีระหว่างพ่อแม่ลูก อย่าทำให้ตาย อย่าจ้างมือปืนมายิงแม่แค่นี้โลกก็น่าอยู่แล้ว

เจริญพร


You must be logged in to post a comment Login