วันพฤหัสที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567

ฟู้ดแพนด้าสร้างปรากฏการณ์ทางการตลาดครั้งใหม่ด้วยแคมเปญ”Bangkok Takeover”

On July 26, 2019

บริษัท ฟู้ดแพนด้า (ประเทศไทย) จำกัด สร้างปรากฏการณ์ทางการตลาดครั้งใหม่ด้วยแคมเปญ “Bangkok Takeover” เปลี่ยนกรุงเทพฯให้กลายเป็นสีชมพู! เพื่อฉลองการขยายพื้นที่ให้บริการไปกว่า 14 จังหวัดทั่วประเทศไทย ด้วยร้านอาหารที่หลากหลาย บริการส่งอาหารที่รวดเร็วและจัดส่งฟรี ทำให้ฟู้ดแพนด้าสามารถเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผู้คนได้อย่างง่ายดาย

ครั้งแรกกับแคมเปญ “Bangkok Takeover” จะเปลี่ยนทั้งกรุงเทพฯให้กลายเป็นสีชมพูด้วยการฉายสปอตโฆษณาบนจอดิจิตอลมากกว่า 3,000 จอพร้อมกัน และติดต่อกันเป็นเวลา 1 ชั่วโมง โดยมีทั้งหมด 2 รอบ แบ่งเป็นรอบละ 30 นาที ตอบสนองการเติบโตอย่างต่อเนื่องของอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและเศรษฐกิจตลาดออนไลน์ของประเทศไทย

อเล็กซานเดอร์ เฟลเดอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแพนด้า (ประเทศไทย) จำกัด อธิบายเพิ่มเติมว่า “เราต้องการสื่อสารถึงตัวตนที่เข้าถึงง่ายและบริการที่ครอบคลุมเกือบทุกพื้นที่ของฟู้ดแพนด้า ดังนั้น ผมจึงคิดว่าการโฆษณาผ่านทางสื่อนอกบ้านหรือ Out Of Home ประเภทจอดิจิตอล (Digital Billboard) เป็นช่องทางที่ดีที่สุดในการเข้าถึงคนไทย และถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่เหมาะสำหรับการสร้าง brand awareness”

2

ปัจจุบันฟู้ดแพนด้าได้ขยายพื้นที่การให้บริการไปยัง 14 จังหวัดทั่วประเทศ ได้แก่ เชียงราย, เชียงใหม่, ลำปาง, ลำพูน, ภูเก็ต, ขอนแก่น, หัวหิน, โคราช, อุดรธานี, หาดใหญ่, อุบลราชธานี, สุราษฎร์ธานี, พิษณุโลก และกรุงเทพฯ อีกทั้งยังมีแพลนจะขยายพื้นที่ให้บริการไปยังอีกหลายจังหวัดทั่วประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมเสิร์ฟอาหารจากร้านโปรดของคุณ ไม่ว่าจะเป็นก่วงเฮงข้าวมันไก่ ประตูน้ำ HOT DUCK (เจ๊เง็ก) ปุ๊เย็นตาโฟ หรือจะเป็นร้านอาหารที่คุณคุ้นเคย ทั้งบอนชอน ฟูจิ The pizza company KOI thé และอีกมากมาย พร้อมส่งตรงถึงบ้านคุณ

3

แคมเปญ Bangkok Takeover ที่กำลังจะมาถึงในวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม เวลา 18.00-18.30 น. และ 19.00-19.30 น. นี้ ถือเป็นอีกแคมเปญหนึ่งที่น่าจับตามอง เพราะนอกจากจะสามารถตอกย้ำเรื่องร้านอาหารที่หลากหลาย ราคาที่เข้าถึงได้ บริการการจัดส่งอาหารที่รวดเร็วและครอบคลุมของฟู้ดแพนด้าได้แล้ว ยังถือเป็นปรากฏการณ์ทางการตลาดครั้งใหม่ที่ไม่เคยมีใครในประเทศไทยทำมาก่อนอีกด้วย


You must be logged in to post a comment Login