วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

รับรางวัล

On November 23, 2018

นายอัษฎา เทพยศ ประธานบริษัท ควอลิตี้ พลัส เอสเทติค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เข้ารับรางวัลประเภทธุรกิจ SMEs ยอดเยี่ยม (SME Excellence) ในงาน ASEAN Business Award 2018 ณ ประเทศสิงคโปร์

เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2561ได้มีการจัดงานประกาศผลรางวัล ASEAN Business Award 2018 ณ ประเทศสิงคโปร์ โดยในปีนี้นายอัษฎา เทพยศ ประธานบริษัท ควอลิตี้ พลัส เอสเทติค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้ขึ้นรับรางวัลประเภทธุรกิจ SMEs ยอดเยี่ยม (SME Excellence) และได้รับรางวัลถึง 2 รางวัล ได้แก่ รางวัล ASEAN WINNER (SME EXCELLENCE – EMPLOYMENT) และ รางวัล COUNTRY WINNER (SME EXCELLENCE – EMPLOYMENT) โดยนาง ฮาลิมาห์ ยาคอบ ประธานาธิบดีหญิงคนแรกในประวัติศาสตร์สิงคโปร ได้ให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัลในครั้งนี้

ซึ่งงานประกวดรางวัล ASEAN Business Award นี้ มีการจัดเป็นประจำทุกปีมาอย่างต่อเนื่อง โดยสภาที่ปรึกษาธุรกิจอาเซียน (ASEAN Business Advisory Council (ASEAN-BAC)) เป็นการประกวดรางวัลเพื่อสรรหาสุดยอดธุรกิจ SMEs จากในอุตสาหกรรมต่างๆ ของภูมิภาคอาเซียน เพื่อแสดงถึงศักยภาพ ขีดความสามารถในการแข่งขัน ความพร้อมในการดำเนินธุรกิจ และเป็นการส่งเสริมให้ผู้ประกอบการในภูมิภาคอาเซียนเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับในตลาดโลก

โดย นายอัษฎา เทพยศ ประธานบริษัท ควอลิตี้ พลัส เอสเทติค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ความสำเร็จในครั้งนี้ เป็นสิ่งที่ยืนยันได้ว่า บริษัท ควอลิตี้พลัสฯ ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งใน SMEs ที่มีขีดความสามารถทางการแข่งขันสูงในระดับภูมิภาคอาเซียน ทั้งนี้เรายังคงไม่หยุดที่จะพัฒนาขีดความสามารถทางการแข่งขันให้ธุรกิจเติบโตและเป็นที่รู้จักของนานาชาติเพิ่มมากขึ้น”

a2


You must be logged in to post a comment Login