วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ร่วมสร้างสีสันในงาน “IN CONFETTI WE TRUST”

On September 20, 2018

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ (Johnnie Walker) ผนึกกำลังสนับสนุน 72 Courtyard จัดงาน “IN COFETTI WE TRUST” งานแสดง อิมเมอร์ซีฟ อาร์ท อินสตอเลชั่น ร่วมกับ Rotganzen ที่จะครอบคลุมทั่วทั้ง 72 Courtyard ตัั้งแต่ 15 กันยายนจนถึงสิ้นปีนี้

เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขและช่วงเวลาแห่งการสังสรรค์ที่กำลังจะมาถึงนี้ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ (Johnnie Walker) เดินหน้าสนับสนุน 72 Courtyard และ Rotganzen จัดงาน  “IN COFETTI WE TRUST” สร้างสีสันแห่งรสชาติในงานแสดงอิมเมอร์ซีฟ อาร์ท อินสตอลเลชั่น พร้อมให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำกับคอนเฟตติค็อกเทล ที่รังสรรค์รสชาติสุดเอ็กซ์คลูซีฟโดย จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ โกลด์ เลเบิ้ล รีเสิร์ฟ (Johnnie Walker Gold Label Reserve) วิสกี้เบลนด์ที่ดีที่สุดในโลก จากเวที เวิลด์ วิสกี้ อวอร์ด 2018 บริเวณ คอนเฟตติป็อปอัพบาร์ พร้อมเพลิดเพลินกับไลฟ์มิวสิคจากดีเจ Guyboy และดีเจ Supersonic ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป โดยเริ่มเปิดงานวันที่ 15 กันยายน ศกนี้  ณ 72 Courtyard คอมมูนิตี้มอลล์สุดฮิปยามค่ำคืน ซอยทองหล่อ

ภายในงานพบกับประสบการณ์ของคอนเฟตติ ที่คุณอาจไม่เคยสัมผัสมาก่อน ซึ่งในงานแสดงครั้งนี้ Rotganzen ได้ตีความทางสัญลักษณ์ของกระดาษสีที่ผู้คนทั่วโลกใช้ในการเฉลิมฉลอง ด้วยการถ่ายทอดผลงานจากกระดาษหลากสีที่สื่อถึงความมหัศจรรย์  ความสนุกสนานรื่นเริง และการสังสรรค์  กระดาษสีสันสดใสจะถูกขยายขนาดให้ใหญ่ขึ้น ทั้งยังผสมผสานและจัดวางลงบนพื้นที่ของ 72 Courtyard ซึ่งทีมนักออกแบบได้ทำการบ้านมาเป็นอย่างดีเพื่อที่จะสร้างสรรค์ผลงานที่สื่อถึงช่วงเวลาแห่งความสุข ให้ทุกคนได้สัมผัส พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมพบปะ
กับทีมนักออกแบบ Robin Stam และ Joeri Horstink ผู้อยู่เบื้องหลังงานสร้างสรรค์ครั้งนี้ได้ในวันเปิดงานอีกด้วย

Rotganzen ก่อตั้งในปี 2009 พวกเขาคือทีมนักออกแบบ นำโดย Robin Stam และ Joeri Horstink ร่วมด้วย Erik Schilp ทั้งสามคนมากจาก Rotterdam และย้ายมาทำงานที่ New York พวกเขามีจุดมุ่งหมายที่จะสร้างสะพานเชื่อมต่อระหว่างศิลปะและงานดีไซน์ โดยการค้นหาความพิเศษจากความธรรมดาของวัตถุสิ่งของและสถานการณ์ในชีวิตประจำวัน ผลงานของพวกเขาได้รับการการันตีที่ให้คุณสื่อถึงและสัมผัสด้วยความน่าทึ่ง ทั้งวิสัยทัศน์และแนวคิด กระตุ้นให้คุณได้ตั้งคำถามของชีวิตและโลกรอบตัวเราอย่างทันทีทันใด

2 3


You must be logged in to post a comment Login